Entertainment

เละเป็นโจ๊ก? ส่องความเห็น หลัง ‘โชค ไทรถแห่’ เคลียร์ใจ ‘บอล เชิญยิ้ม’

เละเป็นโจ๊ก? ส่องความเห็น หลัง ‘โชค ไทรถแห่’ เคลียร์ใจ ปมดราม่า ‘บอล เชิญยิ้ม’ งานนี้ชาวเน็ตแห่ติดแฮชแท็ก #บอลเชิญยิ้ม และ #โหนกระแสขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

เป็นกระแสดราม่าที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ก็ว่าได้ หลังจากที่ตลกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยอย่าง บอล เชิญยิ้ม ออกมาประกาศตัดขาดกับ โชค ไทรถแห่ หรือ โชค-โชคมงคล สินชื่น นักร้องหนุ่มเสียงดี ซึ่งก่อนหน้านั้นทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในเพลง ต.ล.ก. จนเพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง แต่สุดท้ายกลับแตกหักกันในภายหลัง ซึ่งมีการโพสต์ฉะกันไปมาแบบดุเดือดในช่วงหลายวันที่ผ่านมา

ปกความเห็นบอลโชค

ส่องความเห็น หลัง ‘โชค ไทรถแห่’ เคลียร์ใจ ‘บอล เชิญยิ้ม’

ล่าสุด (3 ส.ค.) บอล และ โชค ได้มาเคลียร์ใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผ่านรายการ โหนกระแส พร้อมกับภรรยา มีผู้เข้าชมนั้นสูงกว่า 400,000 คนเลยทีเดียว โดยตลอดทั้งรายการในการสัมภาษณ์ได้มีการฉะกันไปอย่างดุเดือด รวมถึงมีการงัดหลักฐานต่าง ๆ มาอ้างอิง

และทางด้าน นัส ภรรยาของโชค ก็ได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในมุมของตนและโชค แต่ดูเหมือนงานนี้กระแสของทางโซเชียลค่อนข้างดุเดือดเช่นเดียวกัน เมื่อชาวเน็ตแห่กันพาติดแฮชแท็ก #โหนกระแส และ #บอลเชิญยิ้ม ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ไปแล้ว ชาวเน็ตได้พากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงการเคลียร์ใจในครั้งนี้ไปต่าง ๆ นา ๆ เช่น

– จะไปว่าบอลเอาเปรียบก็ไม่ถูก มันเป็นผลประโยชน์ต่างตอบแทน ได้ผลประโยชน์จากกันและกัน แต่มาวันนึงอยากได้ได้เองทั้งหมดฝั่งเดียวแต่อารมณ์จะเอาตอนนั้นเดี๋ยวนั้นก็เลยข้ามหัวคนไป ข้ามขั้นตอนที่เหมาะสมไป เรื่องมันเลยกลายเป็นแบบนี้

– คำว่ารักเหมือนน้อง แต่ไม่คุยหลังบ้าน ไปสาวไส้ให้คนมารุม เรื่องในบ้านควรอยู่แค่ในบ้าน แบบนี้เด็กมันเลยอึดอัด ไม่มีใครรู้เบื้องหลัง อยู่ในวงการมาตั้งกี่ปี ทำไมจะเดินเกมไม่เป็น

– แต่เราว่า บอลชัดเจนมากนะ เราว่าเด็กมันเห็นเงินเลยอยากทำเองมากกว่า ไม่อยากแบ่งแล้ว อยากเป็นคนที่ได้ส่วนเยอะมากกว่า

– ไปดูไลฟ์ให้จบก่อนเถอะ ฆ่าตัวเองชัด ๆ โดยเฉพาะคลิปไปถามนำเจ้าภาพจะเล่นคนเดียว

– ถ้าไม่อิงกระแสนะ ไก่เห็นตีนงู งูเห็นนมไก่ เลยแหละคู่นี้ เอาเฉพาะเรื่องงานนะ นางคงโดนเอาเปรียบจากบอลหลายเรื่อง การเลือกงาน เลือกร้าน ตลาดบน ตลาดล่าง วงนางก็มี นางก็ต้องเลี้ยงวง มองอีกมุมนะบอลเพื่อนเยอะ เหมือนวางกับดักฆ่านางในรายการด้วยซ้ำ

– คิดว่าตัวเองดังมากหนึ่ง คำพูดชูคอเป็นเอ็นมากนะฝั่งเมีย คือแบบ เอาจริง ถ้าไม่มีดราม่า กูก็ไม่รู้จักนะ โชครถแห่เนี่ย 5555

– รู้จักโชคก็เพราะมีข่าวกับบอลไม่ฟังสักทีเลยไม่รู้จัก โชครถแห่ เหมือนกันค่ะ

– เอาจริงโชคเขาก็อยากจะกราบขอโทษนั้นแหละแต่ติดที่เมียคอยยุแยงนี่แหละ โชคไม่ใช่เด็กนิสัยไม่ดีหรอก เมียนี่แหละพาเสียคน นี่แหละที่เขาบอกว่าอย่าเอาเมียมายุ่งเรื่องงาน เพราะตัวเองคือคนทำงาน แต่เมียคือผู้เห็นผลประโยชน์ ซึ่งเห็นแก่ได้จนลืมศีลธรรมความดี ไม่คำนึงถึงข้อเสีย

ขอบคุณ : โหนกระแส

บอลนัสbatch messageImage 1659520696824

ความเห็นบอลโชคbatch messageImage 1659528151092 ความเห็นบอลโชคbatch messageImage 1659528193629 ความเห็นบอลโชคbatch messageImage 1659528109985 ความเห็นบอลโชคbatch messageImage 1659528072957

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo