Entertainment

เดือดจัด ‘ลีน่าจัง’ ซัด ‘เทพ โพธิ์งาม’ ถาม ‘ชัชชาติ’ ไลฟ์สดวิ่งแล้วหนักหัวมึx เหรอ

เดือดจัด ‘ลีน่าจัง’ ซัด ‘เทพ โพธิ์งาม’ ถาม ‘ชัชชาติ’ ไลฟ์สดวิ่งแล้วหนักหัวมึx เหรอ พร้อมฟาดไม่ยั้งว่าเขาไลฟ์สดเพราะอยากให้เห็นว่าทำงานอะไรบ้าง

จากกรณีที่นักแสดงตลกชื่อดัง ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้ไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ” เมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งช่วงหนึ่งในไลฟ์ ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ถึงการทำงานในปัจจุบัน ประมาณว่าพากันเต้นอยู่นั่นแหละ เมื่อไหร่จะหยุดไลฟ์สักที ทำอะไรไว้ให้กับประชาชนบ้างไหม พาประชาชนไปเต้นอยู่อย่างนั้น

ปกลีน่าจังป๋าเทพ

‘ลีน่าจัง’ ซัด ‘เทพ โพธิ์งาม’ ถาม ‘ชัชชาติ’ ไลฟ์สดวิ่งแล้วหนักหัวมึx เหรอ

ซึ่งทางด้านของ ชัชชาติ ได้ออกมาตอบกลับว่า “ไม่เป็นไร ไม่มีอะไรเลย แล้วแต่คนมอง สไตล์การทำงานของผมก็แบบนี้ ผมก็ออกกำลังกาย วิ่งไปเรื่อย แล้วก็คนชอบ คนไม่ชอบก็ไม่เป็นไร เราไม่ได้ไปเบียดบังเวลาราชการ เราเอาเวลานอกมาออกกำลังกายอยู่แล้ว” นายชัชชาติกล่าว

ล่าสุด ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรจา ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าว โดยบอกว่า “มาที่ ป๋าเทพ โพธิ์งาม ด่า ชัชชาติ ผู้ว่าฯ กทม. ว่าวัน ๆ ไม่ทำอะไร เอาแต่วิ่ง มึงไปอยู่ที่ไหนมาวะ ตอนเขาไปลุยน้ำท่วม ตี 1 ตี 3 ตี 5 ก็มาทำงาน เวลาวิ่งเขาไม่ได้เอาเวลางานนี่ เขาเป็นคนชอบออกกำลังกาย เขาคิดว่าการไลฟ์สดวิ่ง มันจะทำให้ประชาชนทั้งประเทศ ลุกมาออกกำลังกาย มันก็จะประหยัดงบประมาณแผ่นดิน และทำให้ประชาชนสุขภาพดีนะ ไอ้เทพ โพธิ์งาม

ส่วนที่มึงบอกว่า อยากให้แก้เศรษฐกิจให้คนกรุงเทพฯดี ผู้ว่าฯ เขาไม่มีอำนาจถึงขนาดนั้นหรอก อำนาจนั้นเป็นของนายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี รัฐบาล ชัชชาติ เขาก็พยายามทำแล้ว จัดงานต่าง ๆ เช่น หนังกลางแปลง ไปร่วมมือกับเอกชน ล่าสุดจัดที่สยามสแควร์ มันก็ทำให้ห้างแถวนั้น ร้านแถวนั้นเศรษฐกิจดี เท่าที่เขาทำได้ แล้วก็ไม่มีเงิน เพราะผู้ว่าฯ กทม.ชุดก่อน มันลาออกไป ใช้งบประมาณ เหลือ 94 ล้าน ใจเย็น ๆ นะป๋าเทพ

ที่มาด่า ผู้ว่าชัชชาติไง เขาก็ตอบดี ไม่โต้ตอบ จริงก็ปรับปรุงตัว เข้าใจไหมไอ้เทพ เพราะว่าเทพเขาเป็นพวกอะไร พวก กปปส. ไง แต่ว่าชัชชาติเขาหาว่าเป็นม็อบ 3 นิ้วไง แต่จริง ๆ เขาฉลาด น้อง ๆ ที่ออกมาชุมนุมชใช่ไหม เขาก็เปิดให้ทำกิจกรรมเลย จัดอะไรก็บอก เขามีเครือข่าย มีกลุ่มคนเยอะ เขาให้เกียรติเด็กพวกนี้ไง นี่คือสิ่งที่เขาทำอยู่ คือจะบอกว่า ผู้ว่าฯ คนนี้เขาไลฟ์สด เขาต้องการให้ประชาชนเห็นว่าผู้ว่าฯทำงานอะไรบ้าง ละทำไม เขาไลฟ์สดแล้วเขาวิ่ง มันหนักหัวมึxเหรอ ไอ้เทพ

ชมคลิป

ขอบคุณ : ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ , ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ 

Avatar photo