Entertainment

วู้ดดี้ หัวใจพองโต ได้เจอ ลิซ่า BLACKPINK พร้อมหอบสิ่งนี้ไปฝากถึงเกาหลี

วู้ดดี้ หัวใจพองโต ได้เจอ ลิซ่า BLACKPINK พร้อมหอบ โรตีสายไหม ไปฝากถึงเกาหลี และยังขอบคุณที่เป็นความสุข ความหวัง และแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคน

แค่เอ่ยชื่อก็รู้แล้วว่าเธอเป็นสาวที่ทั้งแกร่ง ทั้งเก่ง ทั้งฮอต โด่งดังไปทั่วโลกแล้วจริง ๆ สำหรับไอดอลสาวอย่าง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หนึ่งในเมมเบอร์วงเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ BLACKPINK ไม่ว่าเธอคนนี้จะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับตามอง และเป็นกระแสอยู่เสมอเลย สร้างปรากฏการฟีเวอร์มาแล้วอย่างมากมาย อย่างก่อนหน้านี้ ก็เพิ่งสร้างกระแส ลูกชิ้นยืนกิน ของโปรดบ้านเกิดจังหวัดบุรีรัมย์ รวมทั้งโมเมนต์ที่กำลังม้วน โรตีสายไหม

ปกวู้ดดี้ลิซ่า

วู้ดดี้ หัวใจพองโต ได้เจอ ลิซ่า BLACKPINK พร้อมหอบสิ่งนี้ไปฝากถึงเกาหลี

ล่าสุด (28 ก.ค.) วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรชื่อดัง ได้เผยโมเมนต์กับ ลิซ่า ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @woodytalk พร้อมเล่าความรู้สึกที่มีต่อนักร้องสาว แถมยังกระซิบว่า นำโรตีสายไหม ไปฝากเธอถึงเกาหลีเลย

“อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ใจพองโตตอนไปเกาหลีครั้งที่ผ่านมา คือการได้เจอ ลิซ่า หลังจากที่เราได้สัมภาษณ์กันผ่านวิดิโอคอลเมื่อปีที่แล้ว วันนี้ได้เจอกันตัวเป็น ๆแล้ว อยากขอบคุณที่เป็นความสุข ความหวังและแรงบันดาลใจให้พวกเราทุกคน ครั้งที่แล้วจำได้ว่าจะส่งลูกชิ้นยืนกินไปให้แต่ทำไม่ได้ ครั้งนี้เลยตั้งใจเอาโรตีสายไหมไปให้ เป็นกำลังใจเล็ก ๆ จากพี่นะ … We love you  @lalalalisa_m”

ขอบคุณ : @woodytalk

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย WOODY (@woodytalk)

วู้ดดี้ลิซ่าbatch 295871755 811243756535453 5228520284670905116 n

14 ลิซ่า BLACKPINK 8

ผมลิซ่า2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo