Entertainment

เบียร์ เดอะวอยซ์ พูดดีมาก คนแซะแต่งตัวเซ็กซี่ขนาดนี้ ทำไมไม่ทำ OnlyFans

เบียร์ เดอะวอยซ์ พูดดีมาก คนแซะแต่งตัวแบบนี้ ทำไมไม่ทำ OnlyFans ลั่น เรื่องเซ็กซี่เป็นแค่สไตล์ ใส่บิกินีแล้วรู้สึกว่าเราชอบตัวเอง เหมือนผู้ชาย เวลามีซิกซ์แพ็กแล้วอยากโชว์

เรื่องความเซ็กซี่ต้องยกให้เธอคนนี้ ยืนหนึ่งแบบไม่มีแผ่วเลยจริง ๆ สำหรับนักร้องสาวเสียงดี เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ สาวน้อยร่างเล็กแต่ความเผ็ดระดับพริกทั้งสวน เพราะเจ้าตัวมักจะปล่อยซีนแซ่บแจกความสดใสให้แฟน ๆ ได้ใจละลายกันผ่านทางอินสตาแกรม @beerpassaranan อยู่เป็นประจำ

11 เบียร์ เดอะวอยซ์ 9

เบียร์ เดอะวอยซ์ พูดดีมาก คนแซะแต่งตัวเซ็กซี่ขนาดนี้ ทำไมไม่ทำ OnlyFans

แต่งานนี้ สาวเบียร์ ก็ไม่วายโดนแซะแรง ว่าแต่งตัวเซ็กซี่ขนาดนี้ ทำไมไม่ทำ OnlyFans ไปซะเลย ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวตอบชัดในรายการ มารีฝากไว้ให้คิด โดยว่า เพราะเบียร์เป็นคนแต่งตัวเซ็กซี่มาก เคยโดนคุกคามบ่อย ส่วนมากเป็นในโลกออนไลน์ แค่พิมพ์มันง่ายกว่าเวลามาเจอตัวจริงแล้วจะมาพูดใส่กัน เห็นจนไม่ใส่ใจ แต่ไม่ได้หมายความว่ามันถูกต้องนะ

เบียร์จะบอกในแฟนเพจตลอดว่า คอมเมนต์ไม่ให้เกียรติกันบล็อกนะ เพราะไม่ได้อยากได้ผู้ติดตามแบบนี้ อยากได้ผู้ติดตามที่เข้าใจและให้เกียรติกัน

ประโยคที่ทำให้ไม่โอเคเยอะมาก อย่างเช่น ขอทำนั่นทำนี่หน่อย น่าอันนี้จังเลย แชร์รูปเราไป ทั้ง ๆ ที่เขาก็มีครอบครัวแล้ว พวกที่มาขอเลี้ยงก็มี ให้เดือนละกี่หมื่นไม่รู้ จำไม่ได้ การที่เราแต่งตัวเซ็กซี่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะมาทำอย่างนี้กับเราได้ นั่นคุณเข้าใจผิด

11 เบียร์ เดอะวอยซ์ 3

และงงมากกับความคิดที่ว่า ถ้าไม่อยากโดนแบบนี้ก็อย่าแต่งตัวแบบนี้สิ มันเกี่ยวเหรอ ก็ร่างกายคน เหมือนผู้ชาย เวลามีซิกซ์แพ็กแล้วอยากโชว์ เรารักร่างกายตัวเอง ไม่ได้ต้องการให้ใครมาสนใจ เราใส่บิกินีแล้วรู้สึกว่าเราชอบตัวเอง เราห้ามความคิดไม่ได้อยู่แล้ว แต่เราเลือกที่จะพูดหรือไม่พูดได้นะ

คนที่บอกว่าถ้าจะแต่งตัวขนาดนี้ ทำไมไม่ทำ OnlyFans แล้วทำไมต้องทำ ก็ไม่ได้อยากได้เงินจากตรงนี้ ถ้าใครจะทำก็เรื่องของเขา ทุกวันนี้เบียร์ทำงานร้องเพลงก็ได้เงินจากตรงนั้น เรื่องเซ็กซี่หรืออะไรมันเป็นแค่สไตล์อย่างหนึ่ง ไม่ได้หมายความว่า เบียร์แต่งตัวแบบนี้แล้วจะต้องทำ OnlyFans

11 เบียร์ เดอะวอยซ์ 6

11 เบียร์ เดอะวอยซ์ 4

11 เบียร์ เดอะวอยซ์ 7

11 เบียร์ เดอะวอยซ์ 8

11 เบียร์ เดอะวอยซ์ 1

11 เบียร์ เดอะวอยซ์ 2

11 เบียร์ เดอะวอยซ์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo