Entertainment

ชาวเน็ตไม่อยู่เฉย พลอย ชิดจันทร์ ถูกพุ่งเป้าโยงข่าวลือ จี้ถามไม่จริงใช่ไหม?

ชาวเน็ตไม่อยู่เฉย พลอย ชิดจันทร์ จี้ถามไม่จริงใช่ไหม? หลังถูกพุ่งเป้าโยงข่าวลือ ดาราสาวนักธุรกิจ ใช้ชีวิตอย่างหรู แต่มีหนี้พันล้าน ไม่ยอมจ่ายคืน

เป็นประเด็นร้อนที่ขาเมาท์ให้ความสนใจและพูดถึงอย่างหนัก หลังจากที่เว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ ได้ปล่อยข่าวเมาท์สะเทือนวงการบันเทิงไทย ว่าด้วยเรื่องของ ‘ดาราสาวสวย’ ที่มีไลฟ์สไตล์สุดหรูจนใคร ๆ ต่างพากันอิจฉา เบื้องหลังกลับเป็นหนี้พันล้าน แต่ไม่ยอมชดใช้…!? (อ่านเพิ่มเติม : สะเทือนวงการ ดาราสาวนักธุรกิจ ใช้ชีวิตอย่างหรู แต่มีหนี้พันล้าน ไม่ยอมจ่ายคืน!?)

10 พลอย ชิดจันทร์ 6

ชาวเน็ตไม่อยู่เฉย พลอย ชิดจันทร์ ถูกพุ่งเป้าโยงข่าวลือ จี้ถามไม่จริงใช่ไหม?

ท่ามกลางชาวเน็ตที่คาดเดาไปต่าง ๆ นานาว่าดาราสาวนักธุรกิจคนดังกล่าวคือใคร โดยหนึ่งในคนที่ถูกพุ่งเป้าก็คือนักแสดงสาว พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง เพราะเจ้าตัวมีธุรกิจหลายอย่างที่ทำร่วมกับครอบครัวและสามี อาทิ ร้านอาหาร ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โปรเจกต์หมู่บ้านจัดสรร ธุรกิจเครื่องหนัง ธุรกิจอาหารส่งออก ธุรกิจผลไม้สดและอบแห้ง ฯลฯ แถมไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตก็หรูหราสุด ๆ

ซึ่งต่อมา ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งอดไม่ไหว บุกเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรม @ploychidjun เพื่อถามถึงกระแสข่าวลือที่ว่าแบบตรงไปตรงมา “ที่เค้าลือกันว่าบริษัทพี่พลอย มีหนี้เป็นพันล้าน ไม่จริงหรอกเนอะ พี่พลอยมีเป็นพันล้าน จะเป็นแบบนั้นได้ยังไง ที่บอกค้างจ่ายเกิน 90 วัน พี่พลอยออกมาฟาดสยบข่าวลือเลยค้าบ”

อย่างไรก็ตาม สาวพลอย ยังไม่ได้มีการออกเคลื่อนไหวใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ก็มีการโพสต์ไอจีสตอรี่เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวยังดูแฮปปี้ ยิ้มแย้มมีความสุขกับครอบครัว ส่วนข้อเท็จจริงทั้งหมดคงต้องรอฟังจากปากของเธออีกครั้ง

10 พลอย ชิดจันทร์ 1

10 พลอย ชิดจันทร์ 2

10 พลอย ชิดจันทร์ 4

10 พลอย ชิดจันทร์ 5

10 พลอย ชิดจันทร์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo