Entertainment

สาวคนดัง เคยจนไม่มีข้าวจะกิน คิดอยากค้าบริการแบบเพื่อน ท้อทำงานได้เงินวันละ 300 บาท

กว่าจะเป็น นัท นิสามณี ไม่ใช่เรื่องง่าย ชีวิตเคยลำบาก ต้องต่อสู้และดิ้นรน ถึงขั้นคิดอยากค้าบริการ เพราะความจน

ยูทูบเบอร์และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง นัท-นิสามณี เลิศวรพงศ์ หรือ หรือ นัทนิสา จากเพจสะบัดแปรง ถอดทุกบทของชีวิตที่ต้องต่อสู้และดิ้นรนด้วยตัวเองผ่านรายการ THE CHAPTER ทางช่อง WOODY กว่าจะมีได้อย่างทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย  ชีวิตเคยลำบาก เป็นเด็กล้างจาน บ้านโดนตัดน้ำตัดไฟจนชิน กู้เงินนอกระบบ ไม่มีข้าวจะกินจนเกือบขายตัว!

9 นัท นิสามณี 2

นัท นิสามณี ชีวิตเคยลำบาก ครั้งหนึ่งคิดอยากค้าบริการเพราะความจน

“นัทผ่านชีวิตที่ไม่มีเงินมา ไม่มีปัญหาไหนใหญ่กว่าไม่มีจะกินแล้ว บ้านนัทโดนยกมิเตอร์ไฟกับมิเตอร์น้ำบ่อยมากจนชิน ชินกันการกู้หนี้นอกระบบ คนมาทวงหน้าบ้าน แต่เราโตมากับตรงนั้นมันเลยทำให้ทุกวันนี้ นัทกลายเป็นคนทำงานหนักมาก แต่นัทไม่รู้สึกว่ามันหนักผ่านมาได้มันทำให้เรา Level up มาก ๆ มันเป็นภูมิคุ้มกัน”

“เชื่อป่ะครั้งหนึ่งเคยอยากไปค้าบริการมากเลยนะ เพราะเราทำพาร์ทไทม์ได้เงินวันละ 300 ไปเจอเพื่อนคนหนึ่งเปิดกระเป๋าตังค์มา มีแบงค์พันในกระเป๋า ตกใจมากว่าไปเอาเงินมาจากไหน นางก็บอกว่าไปขายมา วินาทีนั้นคืออยากทำ! แต่ยังไม่มีโอกาสจะทำ เพราะเราไม่มีเวลาต้องทำงานพาร์ทไทม์จะไปยังไงรับงานเขาไว้แล้ว”

จนวันหนึ่งชีวิตเริ่มพลิกผันได้พบกับพี่เลี้ยงนางงาม เดินสายประกวดในวงการสาวสอง และเปิดธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงาม เข้าสู่เส้นทางอินฟลูเอนเซอร์และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังแต่ก็มักจะถูกจับตาในทุกคอนเทนต์ที่ทำอยู่เสมอมีสารพัดดราม่า แต่เธอก็สามารถข้ามผ่านมาได้

“พอโตขึ้นชีวิตก็เปลี่ยนไป ยิ่งเราเจอดราม่า ทุกครั้งที่เราล้มเราจะนอบน้อมมากขึ้น”

9 นัท นิสามณี 3

9 นัท นิสามณี 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo