Entertainment

อุ๊ย! 3 สาวคนดัง เมาท์เรื่องอิหยังวะ ดารากลัวเงาะ กลัวน้ำส้ม แต่ลับหลังทำแบบนี้?

ยิปซี – ปาย – เนะ เมาท์เรื่องอิหยังวะ พฤติกรรมแปลก ๆ ที่คาดไม่ถึง ของเหล่าคนดังในวงการ ดารากลัวเงาะ กลัวน้ำส้ม แต่ลับหลังทำแบบนี้?

เรียกว่าเป็นคอนเทนต์กระตุกต่อมเผือกไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด (23 ก.ค.) 3 สาวเพื่อนซี้ ยิปซี คีรติ, ปาย สิตางค์ และ เนะ อโณทัย ได้ออกมาอัดคลิปเมาท์มอยเรื่องแปลก ๆ ในวงการผ่านทางช่องยูทูบ ANO and Friends รวมทั้งพฤติกรรมอิหยังวะ ของเหล่าดารา

4 ดารากลัวเงาะ กลัวน้ำส้ม 5

อุ๊ย! 3 สาวคนดัง เมาท์เรื่องอิหยังวะ ดารากลัวเงาะ กลัวน้ำส้ม แต่ลับหลังทำแบบนี้?

ปาย : เคยเจอคนที่สร้างเรื่องราวเพื่อให้ตัวเองมีอะไรไปสัมภาษณ์พูดคุย เช่น มีดาราคนหนึ่งบอกว่ากลัวเงาะ แต่ในกองถ่ายก็ยังเห็นเขาแกะเงาะกินต่อหน้า

ยิปซี : ตอนเข้าวงการใหม่ ๆ จำชื่อเขาไม่ได้ แต่เคยเห็นคนที่เขากลัวน้ำส้ม แต่เขาไม่กลัวส้มนะ ส้มเป็นผล จับกินได้ แต่ส้มที่อยู่ในแก้วใสเหมือนในละครไม่ได้ เขาแค่บอกเฉย ๆ ว่าพี่กลัวน้ำส้ม คือดาราส่วนใหญ่จะชอบมีปัญหาเรื่องการกินอยู่แล้ว ต้องคุมน้ำหนัก กลัวอ้วน

4 ดารากลัวเงาะ กลัวน้ำส้ม 2

ปาย : บางทีอาหารในกองมันไม่ถูกปากเรา เช่น เราคนนึงเป็นคนที่ไม่กินแกงในกองเลย เพราะท้องเสียติดต่อกัน 2-3 เดือน กองก็ชอบด่าว่าแบบ หยิ่งนะ ไม่กินอะไรเลย ข้าวเช้าเป็นแบบข้าวขาหมู ไม่ไหว

ยิปซี : เคยเจอส่วนใหญ่จะเป็นคนไดเอท อย่างดาราคนหนึ่งดังด้วย กินข้าวทุกคนก็ต้องเหมือนแบบชวนกัน ไปกินข้าวกัน ทุกคนก็จะมารวม ๆ กันอยู่ที่โต๊ะ เขาก็แบบ เออไม่ แล้วเขาก็กลับเข้าไปที่ห้องของเขา แล้วเขาก็กินแอปเปิ้ลวันละ 1 ผลเป็นอาหาร และยังเคยเจอนางแบบกินทิชชู่ด้วย ตอนนั้นยิปซีไปถ่ายแบบลงนิตยสารเจ้าหนึ่ง ก็เห็นนางแบบฝรั่ง ตัวสูง ๆ ผอมมาก เพื่อนก็ส่งกล่องกระดาษทิชชู่ให้ นึกว่าจะซับหน้า ที่ไหนได้เขายัดเข้าปาก เคี้ยวข้าวเสร็จแล้วคายทิ้ง กินอยู่แค่นั้นด้วย

4 ดารากลัวเงาะ กลัวน้ำส้ม 1

4 ดารากลัวเงาะ กลัวน้ำส้ม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo