Entertainment

จับตาไม่ลงรูปคู่! นางเอกดังสยบข่าวเลิกเงียบ เมินอาถรรพ์รัก 7 ปีแฟนพระเอก

จับตาไม่ลงรูปคู่! เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา สยบข่าวเลิกเงียบ เคน ภูภูมิ ไม่เชื่อ รัก 7 ปีอาถรรพ์ ลั่น ยังแฮปปี้เรื่อย ๆ รับเคยคิดอยากแต่งงานตอนอายุ 30 แต่ตอนนี้ไม่รีบ ขอทำงานก่อน

อีกหนึ่งคู่ที่กำลังถูกจับตาเรื่องความรัก เพราะถูกโยงว่าเป็นคู่รักเลิกเงียบ สำหรับคู่ของ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กับหวานใจ เคน ภูภูมิ อย่างก่อนหน้านี้ ก็มีข่าวว่าทั้งคู่งอนกันหนักถึงขั้นฝ่ายหญิงซ่อนรูปในอินสตาแกรม ประจวบกับพักหลัง ๆ มานี้ไม่ค่อยมีภาพคู่หรือโมเมนต์หวาน ๆ ให้เห็นเลย

เอสเธอร์3

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา สยบข่าวเลิกเงียบ เคน ภูภูมิ เมินอาถรรพ์รัก 7 ปี

ล่าสุด เอสเธอร์ ได้ออกมาอัปเดตเรื่องหัวใจกับ หนุ่มเคน โดยว่า “ความรักเรื่อย ๆ ค่ะ ด้วยช่วงนี้อย่างที่บอกเราเดินทางไปไหนก็ไม่ได้ ไปต่างประเทศก็ไม่ได้ มันไม่มีโอกาสได้ถ่ายรูปเลยไม่ได้ลง ถ้ามีโอกาสก็ไว้ลง ช่วงนี้ก็ได้เจอกันปกติค่ะ เพราะช่วยพี่เคนทำต้นไม้ตลอดเลย ช่วยกันแพ็ก ช่วยกันส่งไปรษณีย์ เขาก็ขายได้เรื่อย ๆ ค่ะ พี่เคนน่าจะลงขายในเพจหลายคนมองว่าเราห่างกัน ไม่จริงค่ะ ยังปกติค่ะ เรื่องอนาคตไม่ได้ฟิกซ์ตายตัวว่าจะต้องเมื่อไหร่ ขอแค่คบกันไปเรื่อย ๆ ทำทุกวันให้ดีที่สุดก็โอเค”

“หลายคนในช่วงวัยเราเริ่มแต่งงาน แต่ของหนูยังค่ะ หนูยังรู้สึกว่ายังไม่พร้อม รอก่อน ถามว่าเมื่อไหร่ ถ้าตั้งเล่น ๆ มีค่ะ คิดว่าเลข 3 จริง ๆ แค่ไม่กี่ปี อีก 2 ปี เราก็รู้สึกว่าอะไรก็ได้ขอแค่พร้อม หนูก็อยากแต่งแหละค่ะ แต่ว่ามันยังไม่พร้อมตรงกัน ยังโฟกัสที่เรื่องงาน อยากให้ทุกอย่างมันนิ่งก่อนค่อยว่ากันอีกที”

“คบกันมาปีนี้ปีที่ 7 ค่ะ เร็ว ๆ ถามว่ากลัวอาถรรพ์เลข 7 ไหม สำหรับหนูรู้สึกว่าปีไหน ๆ ก็อาถรรพ์ได้ ไม่ค่อยได้กังวลเรื่องตัวเลขค่ะ”

ภาพจาก IG : @esthersupree , @ken_phupoom

3 เอสเธอร์ เคนภูภูมิ 2

3 เอสเธอร์ เคนภูภูมิ 4

3 เอสเธอร์ เคนภูภูมิ 1

3 เอสเธอร์ เคนภูภูมิ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo