Entertainment

ชมพู่ อารยา สุดงง แต่งตัวเบา ๆ ไปกินกาแฟ แต่ทำไมเพื่อนไม่เข้าใจ

ชีวิตติดคอนเทนต์ ชมพู่ อารยา ชวนเพื่อนซี้ พลอย ชวพร เช็คอินถ่ายรูปสวย ๆ จิบกาแฟสุดชิลที่คาเฟ่ แคปชั่นบอกแต่งตัวเบา ๆ แล้ว แต่ทำไมเพื่อนไม่เข้าใจ

อย่างที่แฟน ๆ ทราบกันดีว่านางเอกสาว ชมพู่ อารยา เจ้าแม่แฟชั่นสุดล้ำ เจ้าของฉายา แฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ชื่นชอบในเรื่องของการแต่งตัว เจ้าตัวจึงมักจะมีแฟชั่นเก๋ ๆ มาอัปเดตเทรนด์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อย ๆ แถมยังเนรมิตลุคให้ออกมาดูสวยเก๋ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะอแดปหรือหยิบจับอะไรมาใส่ ก็ออกมาดูเก๋ดูไฮแฟชั่นตลอด สมกับเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริง

2 ชมพู่ อารยา 7

ชมพู่ อารยา สุดงง แต่งตัวเบา ๆ ไปกินกาแฟ แต่ทำไมเพื่อนไม่เข้าใจ

อย่างล่าสุด แม่ชม ชวนเพื่อนซี้อย่าง พลอย ชวพร ไปนั่งทานกาแฟชิล ๆ ที่คาเฟ่ แต่งานนี้ ดูเหมือนเพื่อนสาวจะไม่เข้าใจ จนเจ้าตัวถึงกับงง ทั้งที่ก็แต่งตัวเบา ๆ ตามแคปชั่นและคลิปที่โพสต์ไว้ว่า “ก็แต่งตัวไปกินกาแฟไง ทำไมเพื่อนไม่เข้าใจ @ploychava @katemossholiday ชุดสวยใส่ไปกินกาแฟ @tandtbangkok for @hausofabbi”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์แซวกันอย่างมากมาย อาทิ แม่ line บอกเพื่อนว่าแต่ง ง่าย ๆ หรือเปล่า , 5555เพื่อนแม่ใส่ชุดนอน , ชอบแม่ชมแต่งตัว แต่งเผื่อทุกคนไปแล้วค่ะ , เบา ๆ เนาะแม่ เบาไม่หวายยยย

ภาพและคลิปจาก IG : @chomismaterialgirl

2 ชมพู่ อารยา 5

2 ชมพู่ อารยา 3

2 ชมพู่ อารยา 6

2 ชมพู่ อารยา 2

2 ชมพู่ อารยา 1

2 ชมพู่ อารยา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo