Entertainment

ฟังคำตอบคนคลั่งรัก! ณเดชน์ เปิดใจ ซุ่มสร้างเรือนหอกับ ญาญ่า จริงมั้ย?

ฟังคำตอบคนคลั่งรัก! ณเดชน์ เปิดใจ ซุ่มสร้างเรือนหอกับ ญาญ่า จริงมั้ย เจ้าตัวบอกว่ายัง ค่อย ๆ ทำทีละอย่าง ถ้าจะสร้างจริง ๆ คงต้องคุยกัน ช่วยกันแชร์ไอเดีย เคารพความคิดซึ่งกันและกัน

ช่วงนี้ถูกถามเรื่องงานแต่งอยู่บ่อยครั้ง สำหรับคู่รักซุป’ตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่พักหลังเหมือนคู่นี้จะถูกจับจ้องข่าวดีกันอยู่เรื่อย ๆ หลังจากที่แก๊งเพื่อนรักทยอยมีข่าวดีกันแล้ว แฟน ๆ ก็ลุ้นกันสุดตัวว่าอยากให้คู่นี้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์บ้าง ซึ่ง ณเดชน์-ญาญ่า ก็ยังคงยืนยันว่ายังไม่ใช่ตอนนี้อย่างแน่นอน ส่วนจะเป็นเมื่อไหร่ก็ให้รอลุ้นกันไปก่อน

ปกณเดชน์ตอบ

ณเดชน์ เปิดใจ ซุ่มสร้างเรือนหอกับ ญาญ่า จริงมั้ย?

ล่าสุด (20 ก.ค.) ณเดชน์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่ออีกครั้ง ว่าตอนนี้ก็มีประสบการณ์สร้างบ้านบ้างแล้ว หลังจากที่ได้สร้างบ้านให้ครอบครัว ให้คุณแม่ งานนี้เจ้าตัวก็โดนแซวว่าเริ่มสร้างเรือนหอเลยไหม ณเดชน์ ก็ตอบกลับทันทีว่า ยัง ขอทีละอย่างก่อน บ้านคุณแม่ภายในสิ้นปีก็คงจะเสร็จแล้ว ส่วนของเรือนหอ ยัง ดูอีกทีว่าตรงไหน อะไรยังไง ก็ค่อยดูกันอีกที

ถ้าจะสร้างบ้านจริง ๆ ก็คงต้องรอฟังไอเดียจากแฟนสาวด้วย แชร์กันว่าอะไรจำเป็น ตัดได้ก็ตัด แต่ดูแล้วหวานใจก็เป็นคนง่าย ๆ เขาขอแค่มีสวน เพราะสังเกตจากไลฟ์สไตล์ของเขา มีถาม ๆ ดูแนวทางไอเดียไว้บ้างจากโซเชียล แต่ถ้าต้องสร้างจริง ๆ ก็คงต้องแชร์กัน สุดท้ายก็แล้วแต่เขาเลย เคารพไอเดียกัน สิ่งที่จำเป็นคือต้องมีสวน

เป็นภาพฝันที่มีในความคิดอยู่เรื่อย ๆ ถามว่าจะต้องฟันธงเลยไหมว่าเป็นแบบไหน ถ้าครุ่นคิดกับอะไรมาก ๆ ก็ยิ่งมีประโยชน์ เพราะมีดีเทลเยอะมาก ก็ไม่แน่ใจว่าหลังบ้านแม่เสร็จ จะดูเรือนหอต่อเลยหรือเปล่า

ณเดชน์ตอบ

ณเดชน์ญาญ่า1 1

ณเดชน์ญาญ่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo