Entertainment

กลั้นน้ำตาไม่ไหว! เจ้าสาวป้ายแดง ซึ้งคำอวยพร จากดารารุ่นใหญ่ในงานวิวาห์

เจ้าสาวป้ายแดง สาวแอร์ ภัณฑิลา ซึ้งคำอวยพร จากดารารุ่นใหญ่ในงานวิวาห์ พร้อมบอกคำพูดคำอวยพรที่มาจากหัวใจ ใจมันเลยสัมผัสได้ถึงความรักความเอ็นดูที่มีให้เธอ

ขึ้นแท่นเป็นบ่าวสาวป้ายแดงอีกคู่แล้ว สำหรับคู่ของ พิธีกร-นักแสดงสาวตัวเล็ก แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และแฟนหนุ่มรุ่นน้อง นอกวงการ ไอซ์-รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ ที่เพิ่งควงแขนเข้าประตูวิวาห์กันไปหมาด ๆ ซึ่งบรรยากาศภายในงานนั้นโรแมนติก และน่ารักมาก หวานฉ่ำกันแบบสุด ๆ คนบันเทิงก็มาร่วมยินดีกันแน่นงานเลยทีเดียว

ปกแอร์โพสต์ขอบคุณ

เจ้าสาวป้ายแดง แอร์ ภัณฑิลา ซึ้งคำอวยพร จากดารารุ่นใหญ่ในงานวิวาห์

ล่าสุด (19 ก.ค.) สาวแอร์ ได้ออกมาหย่อนภาพ ผ่านอินสตาแกรมสส่วนตัว @bunnyaire ซึ่งเป็นภาพบรรยากาศภายในงานวิวาห์ของเธอ เป็นภาพที่มี เสนาลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ , นีโน่-เมทนี บุรณศิริ และ ดีเจพีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ก็ได้เดินทางมาร่วมงานวิวาห์ เป็นสักขีพยานรักให้กับเธอ

พร้อมกับระบุแคปชั่นซึ้งไว้ว่า “น้ำตาของพี่ชายรุ่นใหญ่ในใจหนู… คำพูดคำอวยพรที่มาจากหัวใจ ใจมันเลยสัมผัสได้ถึงความรักความเอ็นดูที่พี่ ๆ มีให้หนู หนูขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะ… #happytears #airiceforlife #babyallineedisyou #bunnyaire #อ่อแอร์เอง” ภาพบรรยากาศจะซึ้งขนาดไหน ไปชมภาพกันเลยค่ะ

ขอบคุณ : @bunnyaire

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Phantila Fooklin (@bunnyaire)

แอร์โพสต์ขอบคุณ5

แอร์โพสต์ขอบคุณ4

แอร์โพสต์ขอบคุณ2

แอร์โพสต์ขอบคุณ3

แอร์โพสต์ขอบคุณ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo