Entertainment

คลิปนี้ต้องดู! ชาวเน็ตลั่น พระเอกซุป’ตาร์ ช่อง 7 ติดดิน ไม่ถือตัว ถือแต่แก้ว

คลิปนี้ต้องดู! ชาวเน็ตลั่น พระเอกซุป’ตาร์ ช่อง 7 น้ำ รพีภัทร ติดดิน ไม่ถือตัว ถือแต่แก้ว พร้อมปล่อยคลิปน่ารัก ๆ ของพระเอกหนุ่มให้เราได้ชมกัน

เป็นอีกหนึ่งพระเอกเบอร์ต้น ๆ ของวงการบันเทิง ที่ได้ผันตัวมาเป็นเกษตรกรแบบเต็มตัวแล้ว สำหรับ น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ที่หันมาใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายท่ามกลางธรรมชาติ ทำฟาร์ม ทำไร่นา ที่จังหวัดนครนายก แต่เจ้าตัวก็ยังคงรับงานละคร งานในวงการบันเทิงอยู่เหมือนเดิม ไม่ว่าจะทำอะไรก็รุ่งเรืองไปหมดทุกอย่าง แถมยังถูกชมเปราะเป็นประจำว่าเป็นพระเอกที่ติดดินมาก ๆ เลย

ปกน้ำรพี

ชาวเน็ตลั่น พระเอกซุป’ตาร์ ช่อง 7 น้ำ รพีภัทร ติดดิน ไม่ถือตัว ถือแต่แก้ว

ล่าสุด โลกโซเชียลได้แห่แชร์โมเมนต์น่ารัก ๆ ของ หนุ่มน้ำ ขณะที่กำลังดื่มด่ำกับการสังสรรค์ในบรรยากาศดี ๆ ร้องเพลงเพราะ ๆ เพลงยาม จากวง ลาบานูน โดยเจ้าตัวสะบัดลุคพระเอก มาสวมใส่ชุดสบาย ๆ ชิล ๆ เสื้อเชิ้ต มัดผมจุก และกางเกงขาสั้น พร้อมกับถือแก้วไว้ในมือ

งานนี้ชาวเน็ตถึงกับแซวพระเอกหนุ่มของเราว่า “พี่น้ำผู้ไม่ถือตัว ถือแต่แก้ว และเป็นดาวติ๊กตอก ที่ไม่มีติ๊กตอกเป็นของตัวเอง” คลิปจะน่ารักขนาดไหน ไปชมกันเลยค่ะ

สำหรับ น้ำ ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงโดยได้รับตำแหน่ง Dutchie Boy ปี 2001 และเคย เป็นหนึ่งในสมาชิกศิลปินวงเฟรนด์และเมื่อในปี 2545 ซึ่งปัจจุบัน น้ำเป็นนักแสดงและพิธีกรในสังกัดช่อง 7 สี โดยผลงานเรื่องแรกคือ ทะเลฤๅอิ่ม และละครที่ทำให้ หนุ่มน้ำ เริ่มเป็นที่รู้จัก และโด่งดังมากขึ้นเรื่อย ๆ ก็คงจะไม่พ้นเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก เมื่อปี พ.ศ. 2546

ขอบคุณคลิป : dara_fc14
ขอบคุณภาพ : namrapeepatekpankul

น้ำรพี2

น้ำรพี1

น้ำรพี3

น้ำรพี4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo