Entertainment

หนูเล็ก ก่อนบ่าย รับหนังสือขอโทษ จากสนามบินนครศรีฯ ร้องเรียน พนง. ปมให้บริการ

หนูเล็ก ก่อนบ่าย รับหนังสือขอโทษ จากสนามบินนครศรีฯ หลังร้องเรียนปมให้บริการ เหตุถูก พนง. ชักสีหน้า-ขึ้นเสียงใส่

ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่สาวอารมณ์ดี หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทอง ได้โพสต์อินสตาแกรม @nulek_gaga เล่าเหตุการณ์ที่ทำให้โกรธจนตัวสั่นเป็นครั้งแรกในชีวิต หลังถูกพนักงานสนามบินแห่งหนึ่ง แสดงกิริยาชักสีหน้า ขึ้นเสียง พูดจาไม่ดีใส่ และเมื่อสวนกลับไปว่าจ่ายเงินมาใช้บริการ ปรากฏว่าถูกพนักงานคนเดิมสวนกลับอีกว่า คุณไม่ได้จ่ายเงินให้ สร้างความข้องใจกับคำตอบไม่น้อย ว่าท่าอากาศยานจ้างพนักงานมาเพื่ออะไร…?

6 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 1

หนูเล็ก รับหนังสือขอโทษ จากสนามบินนครศรีฯ

กระทั่งล่าสุด หนูเล็ก ได้ออกมาอัปเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้เผยหนังสือประทับตราครุฑ ที่ส่งมาจากท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ระบุว่า เรียน คุณภัทรวดี ปิ่นทอง ตามที่คุณภัทรวดี ปิ่นทอง ได้ร้องเรียนผ่านเพจเฟซบุ๊ก ชื่อ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ในวันอาทิตย์ ที่ 17 กรกฎาคม 2565 กรณีเจ้าหน้าที่ได้ใช้คำพูด น้ำเสียง และกริยาไม่เหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ ทำให้ผู้โดยสารเกิดความไม่พอใจ นั้น

ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชได้ตรวจสอบแล้ว เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวยอมรับการกระทำที่ เกิดขึ้นและพร้อมที่จะแก้ไขปรับปรุงไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก ทั้งนี้ ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชได้ทำ หนังสือว่ากล่าวตักเตือนกำชับให้เจ้าหน้าที่บริการด้วยความสุภาพไม่ให้เกิดผลกระทบต่อการให้บริการผู้โดยสาร และจะนำกรณีดังกล่าวมาแก้ไขปรับปรุงการให้บริการให้ดีขึ้น และขออภัยท่านมา ณ โอกาสนี้

7 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 1

นอกจากนี้ หนูเล็ก ยังได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “พนักงานคนนั้นยอมรับว่ากระทำแบบนั้นจริง ทางท่าอากาศยาน ได้ส่งหนังสือมาขอโทษ ขอบพระคุณมากๆนะคะ ที่ท่านได้ทราบปัญหาของลูกค้าที่ เจอกับเหตุการณ์แบบนี้ หนูเล็กก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้วค่ะ แต่ขออย่าทำแบบนี้กับลูกค้าทุกรายอีก ให้ทุกคนรู้จักหน้าที่ของตัวเองเป็นเรื่องที่ดีที่สุด”

7 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 5

7 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 4

7 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 3

7 หนูเล็ก ก่อนบ่าย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo