Entertainment

แสนดีที่สุด! แจ็คสัน หวัง ปฏิเสธรับร่ม-ขอเปียกพร้อมแฟนคลับ หลังฝนถล่มในอีเวนท์

แสนดีที่สุด! แจ็คสัน หวัง ปฏิเสธรับร่ม ขอเปียกพร้อมแฟนคลับ หลังเจอฝนถล่มในอีเวนท์ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่ริเวอร์ปาร์ค ไอคอนสยาม

กลับมาไทยครั้งนี้ ก็เดินสายทำงานแบบเต็มที่ ขอเจอแฟน ๆ เหล่าอากาเซ่ให้หายคิดถึงกันไปเลย สำหรับนักร้องระดับโลกอย่าง แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 ซึ่งเมื่อวันที่ 12 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ก็เพิ่งสร้างความประทับใจ โชว์เปิดสนามในศึกแดงเดือด ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ณ สนามราชมัลคลากีฬาสถาน

ปกแจ็คสันงานเนสกาแฟ1

แจ็คสัน หวัง ปฏิเสธรับร่ม-ขอเปียกพร้อมแฟนคลับ หลังฝนถล่มในอีเวนท์

ล่าสุด (14 ก.ค.) แจ็คสัน ได้เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่ริเวอร์ปาร์ค ไอคอนสยาม ภายใต้คอนเซปต์ “The Finest Moment wih Jackson Wang” ท่ามกลางแฟนคลับ อากาเซ่ที่มาร่วมงาน ส่งกำลังใจให้จนห้างแตก คนเนืองแน่นกันสุด ๆ

โดยเจ้าตัวได้ทักทาย และร่วมกิจกรรมตลอดทั้งงาน บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุก ความอบอุ่น งานนี้ แจ็คสัน ก็โชว์สกิลพูดภาษาไทยแบบรัว ๆ ที่เจ้าตัวพูดเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็น ใช่ ๆ , จริงเหรอ , ผมอยากจะบอกว่า , พี่แจ็ค พร้อมกับโชว์ลีลาการชงกาแฟอีกด้วย

แต่ว่าระหว่างงานเกิดขึ้น ฟ้าฝนเหมือนจะไม่เป็นใจ เพราะว่าฝนเริ่มถล่มลงมาอย่างหนัก ซึ่ง แจ็คสัน ก็ยังคงดำเนินกิจกรรมตามปกติ พร้อมกับห่วงใยอากาเซ่ให้กางร่ม เพราะหวั่นแฟนคลับไม่สบาย ทั้งนี้ ได้มีการแชร์คลิปกันสนั่นโซเชียล นาทีที่ แจ็คสัน ปฏิเสธรับร่มจากเจ้าหน้าที่ ที่เดินเข้ามากางให้ ขอเปียกปอนไปพร้อมกับแฟนคลับที่กำลังเปียกฝนเช่นเดียวกัน น่ารัก อบอุ่น แสนดีที่หนึ่งเลยจริง ๆ

ขอบคุณภาพจาก : @BallSirin

พี่แจ็คงานเนสกาแฟ

พี่แจ็คงานเนสกาแฟ7

พี่แจ็คงานเนสกาแฟ1

พี่แจ็คงานเนสกาแฟ2

พี่แจ็คงานเนสกาแฟ3

พี่แจ็คงานเนสกาแฟ6

พี่แจ็คงานเนสกาแฟ5

พี่แจ็คงานเนสกาแฟ4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo