Entertainment

TikTok สื่อรัก ตลกดังเปิดตัวแฟนอายุห่าง 39 ปี เจอกระแสลบปอกลอก-โคแก่กินหญ้าอ่อน

จเร เชิญยิ้ม เปิดตัวรักครั้งใหม่ ใบตอง เหตุ TikTok สื่อรัก ยันอายุห่างกัน 39 ปี ไม่ใช่ปัญหา จับมือเคลียร์กระแสลบปอกลอก-โคแก่กินหญ้าอ่อน

ตลกดัง จเร เชิญยิ้ม ควงแฟนเด็ก ใบตอง ปุญญิสา ที่จะถึงแม้อายุห่างกัน 39 ปีไม่ใช่ปัญหา เปรยรักนี้ได้มาเพราะ TikTok เป็นสื่อกลาง ฝ่ายหญิงรับมีกังวลใจบ้าง เพราะตลกขึ้นขื่อเรื่องความเจ้าชู้ แถมทั้งคู่ยังคลั่งรักกันสุด ๆ แต่รักครั้งนี้ยังไม่ง่ายเพราะลูกชายฝ่ายชายยังไม่ยอมไฟเขียว ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บSHOW ออกอากาศทางช่อง One31

2 จเร เชิญยิ้ม 5

TikTok สื่อรัก จเร เชิญยิ้ม เปิดตัวแฟนอายุห่าง 39 ปี

เจอกันได้ยังไง ?

จเร : พรหมลิขิตครับ เจอกันใน TikTok แล้วไปเจอครั้งแรกพูดคุยกันธรรมดาแบบเพื่อนฝูง มันมีเหตุการณ์ที่ต้องเจอกัน คุยกัน คือช่วงใกล้จะวันเกิดเขา เขาจะมาปรึกษาเรา ในช่วงวันเกิดผมไม่ได้บอกว่าจะเซอร์ไพรส์ ผมไปร้านสติ๊กเกอร์ตัดเป็นวันเกิดของเขา มันเป็นความรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ทำไมต้องสนใจ สนใจว่าจะจัดงานวันเกิดให้เขา ก็ไปซื้อเค้กเซเว่น เทียนไหว้พระ แล้วก็ป้ายสติ๊กเกอร์

ใบตอง : ก่อนหน้านั้นมีคุย ๆ ค่ะ ปรึกษาในเรื่อง TikTok มากกว่า หลังจากนั้นก็คุยปรึกษาหลาย ๆ เรื่อง ตอนนั้นไม่ได้คิดเรื่องจีบ เคารพเขาเหมือนพ่อคนนึง ไม่ได้คิดว่าจะมีวันนี้ได้

น้องบอกเคารพเหมือนพ่อ ?

จเร : ทุกวันนี้ก็เหมือนเดินไปไหนมาไหน เค้าบอกลูกสาวสวยจัง

อายุห่างกันกี่ปี ?

จเร : 39 ปี

มีช่องว่างระหว่างวัยมั้ย ?

ใบตอง : ไม่มีค่ะ ส่วนมากจะเป็นการแซว เรื่องกินมากกว่า

จเร : มันเป็นความห่วงใยมากกว่า ไม่ใช่ว่าแบบจะจีบเลย เขาปัญหาเยอะ เราจะรู้ปัญหาเขา เขามาปรึกษาเราก็แนะนำในสิ่งที่ดี ที่ผ่านมาไม่ดีให้ลืมมันไป มองไปข้างหน้า

2 จเร เชิญยิ้ม 3

ไม่ได้เริ่มต้นด้วยความรัก ?

จเร : ใช่ครับ ไม่ได้จีบด้วยซ้ำ

ใบตอง : ความห่วงใยของเขา แค่โดนมีดบาดนิดหน่อยเขาก็โทรมากระวนกระวายมาก ถามเป็นยังไงบ้าง ไปหาหมอมั้ย ทำไมผู้ชายคนนี้เป็นห่วงเรามากขนาดนี้ ก็เริ่มคุยกันเรื่อย ๆ ปรึกษากัน เป็นห่วงด้วย

จเร : เวลาผมไปถ่ายละครต่างจังหวัด เขาจะขึ้นช่องของเขา ผมก็จะขึ้นช่องเล็ก เวลาขับรถมันเล่น TikTok ไม่ได้เขาจะส่งผมตั้งแต่ที่ทำงาน ยันมาถึงหน้าบ้าน จนเปิดประตูเข้าบ้าน นั่งคุยเป็นเพื่อนเหมือนไปด้วย ผมดีใจที่มีคนมาห่วงใยผม ดูแลผม เพราะผมไม่รู้อนาคตผมเป็นยังไงถ้าเกิดผมลื่นล้มเดินไม่ได้ใครจะดูแล

ห่วงมากมั้ย ?

ใบตอง : ห่วงมากค่ะ ห่วงมากกว่าตัวเองซะอีก ไม่รู้เพราะอะไร ไม่ได้หึงหวง แต่เป็นห่วงเหมือนพ่อลูก

มีกังวลมั้ย เพราะเรื่องราวของพี่จเรก็ไม่ธรรมดา ?

ใบตอง : มีนิดนึงค่ะ เราก็บอกเขาบ้างเป็นบางเรื่องเป็นบางครั้ง

ตลกขึ้นชื่อเรื่องเจ้าชู้ กังวลบ้างมั้ย ?

ใบตอง : แรก ๆ ที่คุยกันมีบ้าง ด้วยคำพูดจากเพื่อนด้วย จากครอบครัวด้วย ผู้ชายคนนี้จะมาจริงใจกับเราเหรอ ก็คิดหนักอยู่เหมือนกันตอนแรก พอหลัง ๆ ก็ถามเขาตรง ๆ เลย

พอเปิดตัวมีกระแส ?

จเร : กระแสที่ดีคือในหมู่เพื่อนพ้องน้องพี่ในกลุ่มของตลก ว่าเรามีคนมาดูแลใหม่แล้วนะ น้องเขาก็น่ารัก น้องใบตองเขาทำทุกอย่างดูแลเสื้อผ้าหน้าผม

ใบตอง : พ่อแม่โอเคค่ะ ที่ได้เจอผู้ใหญ่กว่าดูแลเราได้ ให้ความรักความอบอุ่นเรา ที่บ้านเข้าใจหมด มีเพื่อนบางคนในโซเชียลว่ามาเกาะกระแสหรือเปล่า เขาเป็นศิลปินตลกที่มีชื่อเสียง

2 จเร เชิญยิ้ม 1

มีด้านดีก็มีด้านลบ เขาพูดว่าไงบ้าง ?

ใบตอง : ประโยคแรกที่ได้ยินเลยคือไปหลอกเอาเงินเขาหรือเปล่า พูดต่อหน้าเลย เราเลยบอกว่า เรารักใครรักจริง ไม่ได้คิดว่าเงินเป็นใหญ่สำหรับหนูความรัก ซื่อสัตย์ ดูแลซึ่งกันและกันต่างหาก

คิดมั้ยว่ารักครั้งนี้จะต้องเจอคำถามแบบนี้ ?

ใบตอง : คิดค่ะ แล้วก็โดนมาเยอะด้วย ถ้าด้วยเหตุผลคืออยากให้ดูการกระทำของเรา 2 คนดีกว่า

เจอกระแสลบมีเสียน้ำตาบ้างมั้ย ?

ใบตอง : มีค่ะ แอบร้องไห้ มันหลายประโยคมันเยอะมาก พอได้อ่านน้ำตาไหล เราก็ปรึกษาพี่จเร

จเร : ผมบอกว่าคนมีปากเอาไว้พูดอย่าไปถือสา ทุกคนไม่อยากเห็นใครดีกว่าตัวเอง กระแสนี้ไม่ต้องเป็นห่วงคนเรารักกันดูแลซึ่งกันและกัน ถามว่าจะมาปอกลอกมั้ย ผมมีอะไรให้น้องปอกลอก แล้วน้องมีอะไรให้ผมปอกลอก

บางคนบอกหลอกกินเด็กหรือเปล่า ?

จเร : ผมหลอกอะไร หลอกตรงไหน ผมอยู่กันทุกวันนี้ดูแลซึ่งกันและกัน จะบอกว่าผมหลอกได้ยังไง ถ้าหลอกคือฟันแล้วทิ้ง นี่เราอยู่กันมาจะปีนึงแล้ว ตอนนี้แฮปปี้ ร่างกายแข็งแรงด้วยซ้ำกินเด็กอายุยืนครับผม

ช่วงปรับตัวเคยคิดเลิกเพราะกระแสสังคมโจมตีบ้างมั้ย ?

ใบตอง : ไม่ค่ะ จะลบคำดูถูกนั้นให้ได้คิดแค่นี้ เราพูดตรง ๆ ว่าเป็นคนธรรมดา เป็นเด็กบ้านนอก เขาสูงส่งกว่าเราเยอะ รักมาก ๆ จะต้องทำให้ได้

อายมั้ยเวลามีใครมาบอกมีแฟนแก่ ?

ใบตอง : ไม่อายเลยค่ะ แฟนแก่น่ารักจะตาย

2 จเร เชิญยิ้ม 2

คิดว่าคือรักแท้เลย ?

ใบตอง : ใช่ค่ะ ผู้หญิงทุกคนต้องการรักแท้ คนที่ดูแลเอาใจใส่เราในทุก ๆ เรื่อง ซึ่งตอนนี้เจอแล้ว เขาดูแลหนูทุกอย่างไม่ใช่เฉพาะแค่เรื่องเงิน เรื่องเงินมีบ้างที่ให้ คอยเป็นห่วงเป็นใย

มีเผื่อใจไว้บ้างมั้ย ?

ใบตอง : ไม่เลยค่ะ มันยากมากที่เราจะได้เจอกัน ต้องขอบคุณ TikTok สื่อรักค่ะ

คลั่งรักกันมาก ?

จเร : เราหวานได้ทุกที่ หอมแก้มแสดงความรักซึ่งกันและกัน จุ๊บกันบ้าง

พี่จเรเป็นคนดุ ?

จเร : ถ้ามันไม่มีเหตุผลก็ดุ แต่เป็นคนไม่หึง

มีตวาดจนเขาร้องไห้ ?

จเร : มีเรื่องอาหารการกิน ส่วนใหญ่ทะเลาะกันเรื่องนี้ เราก็แบบสบาย ๆ ผู้ชายกินอะไรก็ได้

ใบตอง : น้อยใจค่ะ ด้วยความที่เรารักเขามาก อยากให้เขาดูดีเวลาออกงาน แล้วเขาเป็นคนขี้ลืม ชอบตวาดแล้วบอกว่ารำคาญ ตวาดบ่อยค่ะ แล้วเรื่องกินอีก ถามว่ากินอะไรก็จะตามใจซึ่งกันและกัน ก็ตวาดอีก ร้องไห้ ก็ดุ น้ำเสียงเขาดุมาก ๆ แล้วหน้าตาเค้าจริงจัง

จเร : ผมบอกกินอะไรก็ได้ ผมก็ถามเขากลับ กลายเป็นย้อนกันไปย้อนกันมา งั้นก็ไม่ต้องกิน ถามกันอยู่อย่างนี้ น้ำตาเขาร่วง ผมสะใจ ผมทำให้เขารู้ว่าแบบนี้มันไม่ถูกต้อง

2 จเร เชิญยิ้ม 4

อนาคตจะจดทะเบียนมั้ย ?

จเร : เรื่องแต่งยังไม่มี ยังไม่ได้วางไว้ เรื่องจดทะเบียนก็ไม่อยากจะจดทะเบียน ผมไม่อยากจะตีตราผู้หญิงคนนี้ไว้ว่ามีคู่แล้วนะ ผมคิดว่าการจดหรือไม่จดไม่มีปัญหาในการใช้ชีวิตคู่

ลูกชายไม่แฮปปี้ ?

จเร : หลังจากที่ผมกับภรรยาแยกทาง ผมอยู่กับลูกชายอายุ 19 เขายังผูกพันกับแม่และตัวผม เขาเป็นเด็กที่คิดเยอะและคิดมาก เขากลัวว่าผมจะรักทางนี้มากกว่าเขา เราบอกเขาว่าพ่อมีพี่ใบตองแล้วนะ พ่อจะไปมาหาสู่ หรือพี่ใบตองจะมาอยู่ที่บ้านเรา เราพูดไปเขาเฉย เขาพูดคำนึงบอก เขายังไม่พร้อม เราก็บอกโอเคให้ระยะเวลามันพิสูจน์แล้วกันว่าการทำความดีของน้องใบตองที่จะเอาชนะลูกชายได้มันก็ลำบาก เพราะเขาโลกส่วนตัวสูงเขาจะไม่สนใจทั้งสิ้น ตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้พาใบตองเข้าบ้าน

มีโอกาสเจอลูกชายพี่จเรบ้างยัง ?

ใบตอง : ยังค่ะ มีส่งของไปให้ วันเกิดที่ผ่านมาก็ฝากเขาของไปให้

จเร : มันต้องใช้เวลาครับ เวลามีคนใหม่เข้ามาเราต้องแคร์ความรู้สึกของลูกก่อน ถ้าลูกโอเคก็โอเคเลย ถ้าลูกไม่โอเคก็ต้องใช้เวลา แล้วเอาความดีไปชนะกับลูก ผมเป็นคนที่แคร์ลูกชายมาก มีลูกชายคนเดียว

ติดตามรับชมรายการคุยแซ่บShow ย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

2 จเร เชิญยิ้ม 6

จเร เชิญยิ้ม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo