Entertainment

‘มิลลิ’ ขอบคุณ ‘แจ็คสัน หวัง’ จากก้นบึ้งของหัวใจ หลังได้ร่วมโชว์ เปิดสนามศึกแดงเดือด

‘มิลลิ’ โพสต์ขอบคุณ ‘แจ็คสัน หวัง’ จากก้นบึ้งของหัวใจ สำหรับช่วงเวลาที่พิเศษและน่าอัศจรรย์ หลังได้ร่วมโชว์ เปิดสนามศึกแดงเดือด เธอบอกว่าจะไม่มีวันลืมเลย

ได้รับเสียงกรี๊ดอย่างถล่มทลาย สำหรับโชว์พิเศษสุดอลังการของศิลปินระดับโลกอย่าง แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 ก่อนเปิดเกมการแข่งขันศึกแดงเดือด “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” เมื่อวันที่ 12 กรกฏาคม ที่ผ่านมา กับการฟาดแข้งนัดประวัติศาสตร์ ระหว่างทีมฟุตบอลระดับโลก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ณ สนามราชมัลคลากีฬาสถาน

ปกมิลลิแจ็คสัน

‘มิลลิ’ ขอบคุณ ‘แจ็คสัน หวัง’ จากก้นบึ้งของหัวใจ

สำหรับโชว์เปิดสนามของ แจ็คสัน ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั้งในสนามและทางบ้านเป็นอย่างมาก ยิ่งเรียกฮือฮาสุด ๆ เมื่อ สาวมิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์สาวชาวไทยได้ขึ้นแสดงโชว์ร่วมกับแจ็คสันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นแมตช์ที่จะสร้างความทรงจำไว้ให้ใครอีกหลายคนอย่างแน่นอน

ล่าสุด (13 ก.ค.) มิลลิ ได้โพสต์โมเมนต์ประทับใจบนเวที ที่ร่วมโชว์กับ แจ็คสัน บนอินสตาแกรมส่วนตัว @phuckitol โดยเธอระบุข้อความไว้ว่า “Thank you from the bottom of my heart for such a special, amazing moment. I’ll never forget it! #MAGICMAN Berbboo 💘💪🏼” (ขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจสำหรับช่วงเวลาที่พิเศษและน่าอัศจรรย์เช่นนี้ ฉันจะไม่มีวันลืมมัน!)

ซึ่งหลังจากที่ สาวมิลลิ ได้โพสต์ภาพดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นคนบันเทิง หรือแฟนคลับก็ได้เข้ามาแสดงความเห็น และกดไลก์ให้กับเธอเป็นจำนวนมาก ยอดไลก์พุ่งกว่า 6 แสนกว่าไลก์แล้ว

ขอบคุณ : @phuckitol

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย MILLI (@phuckitol)

มิลลิแจ็คสัน3

มิลลิแจ็คสัน2

มิลลิแจ็คสัน1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo