Entertainment

นารา พูดไม่อาย! ชีวิตพังไม่เหลือใคร ไร้งาน-เงิน เตรียมสู้คดี 112 กลับไปขายเครป

นารา เครปกะเทย พูดไม่อาย! ชีวิตพังไม่เหลือใคร ไร้งาน-เงิน เตรียมกลับไปทำอาชีพเดิม รับโคตรเจ็บใจ โคตรเสียใจ ขอปล่อยให้ไปทำมาหากิน หาเงินสู้คดีเถอะ

หลังจากเผชิญดราม่าถาโถมอย่างหนัก สำหรับ นารา เครปกะเทย หรือ อนิวัต ประทุมถิ่น เน็ตไอดอลชื่อดัง จากประเด็นโปรโมทแคมเปญบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชื่อดัง ปรากฎเนื้อหาที่ทำให้สังคมหรือประชาชนทั่วไปเข้าใจพาดพิงไปถึงบุคคลสำคัญ และมองว่าเป็นการล้อเลียนความไม่สมบูรณ์ของร่างกาย ลดทอนคุณค่าความเป็นมนุษย์ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ถึงขั้นถูกดำเนินคดี จากนั้น นารา ก็หายหน้าหายตาไปจากโลกออนไลน์

6 นารา เครปกะเทย 5

นารา เครปกะเทย อ่วมเจอพิษคอนเทนต์ ชีวิตพังไม่เหลือใคร ไร้งาน-เงิน เตรียมสู้คดี 112

ล่าสุด อินสตาแกรม @nara.aniwat ของ นารา ได้ออกมาโพสต์คลิปขายสินค้าแบบกล่องสุ่มขนม พร้อมโพสต์ข้อความตัดพ้อ เกี่ยวกับผลกระทบต่าง ๆ ที่ได้รับ “ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกคนที่บอกใหัสู้ มันเหนื่อยเหลือเกินที่เด็กคนนี้ที่จะรับได้

ตั้งแต่เกิดเรื่องมา นาราไม่มีงานไม่มีเงิน นาราพูดไม่อายหรอก ใครที่ต้องการให้นาราแย่ลง สาปแช่งนารา ด่าว่านารา ตั้งแต่เกิดเรื่องวันนี้ประสบความสำเร็จแล้วนะ หัวเราะได้เต็มที่เลย นาราโดนหมายศาล 7 ทั้งค่าประกัน ทั้งค่าที่ต้องรับผิดชอบคนอื่น และไหน ค่าทนาย นาราไม่เหลือเพื่อนรอบข้าง นาราไม่ได้รับความช่วยเหลือจากใคร

แต่สิ่งสุดท้ายที่นาราจะทำ คือ ช่วยตัวเอง นาราขอขายของนารา สุดท้ายเพื่อไปช่วยเหลือสังคมอีก 3 ที่และ เตรียมเงินสู้คดี 112 ก่อนที่หนูคนนี้จะกลับไปขาบเครปเหมือนเดิม วันที่เราไม่เหลือใคร หันไปไม่เจอใคร ทุกคนรู้ไหมมันโคตรเจ็บใจ โคตรเสียใจที่สุด แต่เราหมดค่าแล้วใครเขาอยากจะมีเรา ทุกอย่างที่สร้างมามันไปหมดแล้ว หวังว่า ผู้ใหญ่ทุกคนที่ต้องการให้ นาราเป็นแบบไหน สะใจแล้วนะ โอเคแล้วนะ ปล่อยให้หนูไปทำมาหากินเถอะ”

6 นารา เครปกะเทย 1

6 นารา เครปกะเทย 2

6 นารา เครปกะเทย 3

6 นารา เครปกะเทย 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo