Entertainment

หายสงสัย อุ้ม ลักขณา อวดบั้นท้ายเด้ง เคลียร์คำถาม ทำไมต้องโชว์?

อุ้ม ลักขณา อวดบั้นท้ายเด้ง เคลียร์คำถาม ทำไมต้องโชว์ อุ้มเผยว่าเธอต้องใช้วินัยเป็นอย่างมากเพื่อที่จะบั้นท้ายให้ได้แบบนี้ ต้องพยายามดูแลตัวเอง พัฒนาขึ้นทุกวัน และนี่ก็คือผลที่ได้ ถามว่าทำเพื่อใคร เธอบอกว่าเพื่อตัวเอง

ยืนหนึ่งเรื่องความเซ็กซี่และความแซ่บมาตลอด สำหรับนักแสดงสาว คุณแม่ลูกหนึ่ง อุ้ม-ลักขณา อมิตรสูญ คุณแม่ของ น้องดิสนีย์ ที่ไม่มีใครสามารถมาต้านความฮอตของเธอคนนี้ได้จริง ๆ กล้ามหน้าท้องก็คือเฟิร์มมาตลอด ซิกแพคก็แน่นเวอร์ ผิวพรรณก็เนียนสวย ยิ่งบั้นท้ายของเธอด้วยแล้ว ยิ่งปังกว่าใคร บอกเลยว่ากว่าจะได้หุ่นนี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายจริง ๆ

ปกอุ้มลัก

อุ้ม ลักขณา อวดบั้นท้ายเด้ง เคลียร์คำถาม ทำไมต้องโชว์?

ล่าสุด (8 ก.ค.) สาวอุ้ม ได้ปล่อยเซ็ตภาพอวดบั้นท้ายเด้ง สวย ภาพอินสตาแกรมส่วนตัว @lukkanaaum พร้อมกับเคลียร์ข้อสงสัยที่หลายคนชอบถามว่า ทำไมต้องโชว์? “ทำไมต้องโชว์? เพราะฉันเหนื่อย และฉันพยายามหนักมาก! สู้มาก !วินัยมาก! ถึงได้🍑มา อุ้มใช่เวลาในการปั้น🍑 1 ปีเต็ม จากสะโพกแค่ 34 จนตอนนี้ 37 นิ้ว

ไม่ได้จะมา บอกว่าตัวเองก้นสวยก้นใหญ่ แค่อยากบอกว่าไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้! ถ้าเราตั้งใจจริง! วินัยและความอดทน ที่สำคัญเลยคือ Trainner ที่ดีที่พาอุ้มไปถึงจุดนี้ได้ ขอบคุณครูเม @may_melisaaa ที่ดูแลตั้งใจเคี่ยวเข็ญกันมาตลอด 1 ปี คือมันเหนื่อยมันหนักแบบแทบขาดใจ งอแงใส่บ้างบ่นใส่บ้างแต่เมก็ไม่สนใจ 555 บังคับให้ทำต่อไป

และนี่ก็คือผลที่ได้ ถามว่าทำเพื่อใคร เพื่อตัวเองจ๊ะ เพื่อตัวเองล้วน ๆ มันฟินนะที่ได้เห็นตัวเองมีพัฒนาการที่ดีขึ้นทุกวัน ๆ และจะดีขึ้นต่อ ๆ ไปเรื่อย ๆ ห้ามทิ้งฉันนะครูเม อยากรู้วิธีการปั้นก้นของอุ้มไปดูได้ใน Youtube Aumlukkana”

ขอบคุณภาพ : @lukkanaaum

อุ้มลัก1 2

อุ้มลัก1 1

อุ้มลัก2

อุ้มลัก3

อุ้มลัก4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo