Entertainment

ไม่เคยรู้มาก่อน ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ เล่านาทีเฉียดตาย ติดเชื้อในกระแสเลือดที่อินเดีย

ไม่เคยรู้มาก่อน ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ เล่านาทีเฉียดตาย ติดเชื้อในกระแสเลือดที่อินเดีย สาวพิ้งกี้ เผยถ้ากลับมารักษาไทยไม่ทันก็คือไม่น่ารอดแล้ว

โลดแล่นในวงการบันเทิงมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ใคร ๆ ก็ต้องเคยเห็นเธออยู่บนหน้าจอทีวีแน่นอน สำหรับนางเอกสาวหน้าคม พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ไม่ว่าจะได้รับบทบาทแบบไหน เธอก็ฟาดฟันเอาอยู่ทุกบท เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 7 ขวบเลย และละครที่ทำให้เธอแจ้งเกิดเป็นที่รู้จักก็คือ เรื่อง ดาวพระศุกร์ รับบทเป็นดาวพระศุกร์ตอนเด็ก

ปกพิ้งกี้ป่วย

ไม่เคยรู้มาก่อน ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ เล่านาทีเฉียดตาย ติดเชื้อในกระแสเลือดที่อินเดีย

ล่าสุด (6 ก.ค.) สาวพิ้งกี้ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ พิ้งกี้ ได้เล่านาทีที่ป่วยอยู่ที่อินเดียให้ฟังว่า “อินเดียมันค่อนข้างจะหนัก หนูอยู่บนความตายได้ 3 รอบแล้ว ในไทย 1 ในอินเดีย 2 ที่อินเดียคือติดเชื้อในกระแสเลือด ก็คืออีกนิดนึงก็คือตายแล้ว ถ้ากลับมาเมืองไทยไม่ทัน ก็คือตายแล้ว เป็นเพราะแมลงตัวเดียว แล้วก็กัด เชื้อซึมเข้ากระแสเลือด มันสกปรกเลยเข้ากระแสเลือดต้องกลับมาเมืองไทยก็ฉีดสเตรอยด์ ทุก 6 ชั่วโมงค่ะ โหดมาก

คุณหมอบอกว่าถ้ากลับมาไม่ทันภายในไม่กี่ชั่วโมงก็คือช็อกแน่ ๆ เพราะผื่นขึ้นเต็มหน้าหมดแล้ว เป็นเม็ดเต็มตัวแพ้มาแล้ว ทำงานไม่ได้ มันพอง จริง ๆ ยังไม่ถึงตุ่มใส ๆ แต่เป็นเหมือนยุงกัดใหญ่ ๆ ถ้าโดนอะไรที่กระตุ้นก็จะเห่อขึ้นมา มันทิ้งรอยไว้ด้วย เหมือนเป็นฝ้า ทุกคนก็จะบอกว่าพิ้งกี้ผิวเป็นอะไร เพราะแมลงตัวนั้น เป็นรอยเลย จากเนียน ๆ ก็พังหมดเลย ไม่กล้าเจอคนเลย ตอนกลับมาเมืองไทย รักอินเดีย และรักเมืองไทย แต่ถ้าให้กลับไปก็ขอเลือกเมืองสบายหน่อย ตอนนั้นไปต่างจังหวัดค่ะ”

ขอบคุณสัมภาษณ์ : แฉ

พิ้งกี้มดดำ3

พิ้งกี้มดดำ2

พิ้งกี้ป่วย

พิ้งกี้ป่วย1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo