Entertainment

UrboyTJ ขอโทษ หลังโวยค่ารักษาโรคซึมเศร้า 6 แสน อารมณ์ไม่นิ่ง เพราะผลข้างเคียง

UrboyTJ ขอโทษ หลังโวยค่ารักษาโรคซึมเศร้า 6 แสน ผลข้างเคียงไบโพลาร์ ทำอารมณ์ไม่นิ่ง ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากโพสต์ดังกล่าวของตนเอง

อย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ แร็ปเปอร์ชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น เต๋า-ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ หรือ ที่รู้จักกันในชื่อของ ยัวร์บอยทีเจ (UrboyTJ) ได้ออกมาแจ้งข่าวเรื่องอาการป่วยว่าเป็นซึมเศร้า และไบโพลาร์ ขั้นวิกฤต และขอพักงานเพื่อไปรักษาตัวก่อน ซึ่งเมื่อวันที่ 5 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เต๋า ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมกับโพสต์ข้อความถึงเรื่องค่ารักษาที่แพงถึง 600,000 บาท

ปกทีเจโพสต์ขอโทษ

UrboyTJ ขอโทษ หลังโวยค่ารักษาโรคซึมเศร้า 6 แสน อารมณ์ไม่นิ่ง เพราะผลข้างเคียง

ล่าสุด (6 ก.ค.) เต๋า ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องค่ารักษาอีกครั้ง ผ่านสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว @urboytj โดยเจ้าตัวกล่าวขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นว่า “จากข้อความก่อนหน้าที่ผมโพสต์ไป ผมต้องขอโทษ ทุกคนด้วยนะครับ ตลอดระยะเวลาที่ผมรักษาภาวะโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์อยู่ที่โรงพยาบาล ผมรับรู้เรื่องการรักษา และค่าใช้จ่ายมาโดยตลอด

ผลข้างเคียงจากภาวะไบโพลาร์ส่งผลให้อารมณ์ของผมไม่นิ่งและ วู่วาม ทำให้แสดงความเห็นแก่ตัว เอาตัวเองเป็น ศูนย์กลางของโลก ด่าทุกคนที่เข้ามาเกี่ยวข้อง เพียงเพราะอยากตายไปคนเดียวโดยไม่ต้องให้ใครมาสนใจ ผมตั้งใจเขียนข้อความนี้ด้วยใจจริงที่อยากจะรับผิดชอบและขอโทษกับสิ่งที่ผมทำลงไป

ขอโทษ คุณหมอ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล ทุกคน ที่ทำให้ได้รับผลกระทบและขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วงหลังจากที่ได้อ่านข้อความนั้น ตอนนี้ผมได้กลับมารักษาตัวที่บ้านโดยการกินยา และได้รับการดูแลจากคุณหมอและครอบครัว อย่างใกล้ชิด ผมอยากกลับมาแข็งแรงทั้งกายและใจ เพื่อที่จะได้เจอกับทุกคนเหมือนเดิม ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงและขอบคุณทุกความรักและกำลังใจจริง ๆ ครับ เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ”

ขอบคุณ : @urboytj 

ทีเจโพสต์ขอโทษ2

ทีเจ1

ทีเจโพสต์ขอโทษ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo