Entertainment

ไม่นิ่งเฉย พิมรี่พาย จ่อฟ้องบริษัทผลิตซอง-เลิกขายรสที่มีปัญหา หลังลูกค้าท้องเสีย

ไม่นิ่งเฉย พิมรี่พาย จ่อฟ้องบริษัทผลิตซอง-เลิกขายรสที่มีปัญหา หลังลูกค้าท้องเสีย พร้อมแจงรายละเอียดที่เกิดขึ้นทั้งหมด น้อมรับผิดกับสิ่งที่ผิดพลาด

จากกรณี ที่มีลูกค้ารายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ภาพถุงพริกทอด และบอกว่าหลังจากที่ตนเองกินพริกทอดของ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ก็เกิดอาการท้องเสีย และพอมามองที่บรรจุภัณฑ์ พบว่าวันเดือนปีที่ผลิตนั้นมาจากปีหน้า และกลายเป็นว่าวันที่ผลิตนั้น มาที่หลังวันควรบริโภค สร้างความสับสนให้กับตนเป็นอย่างมาก

ปกพิมรี่พายแถลง

พิมรี่พาย จ่อฟ้องบริษัทผลิตซอง-เลิกขายรสที่มีปัญหา หลังลูกค้าท้องเสีย

ล่าสุด (6 ก.ค.) พิมรี่พาย ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวต่อประเด็นที่เกิดขึ้น ผ่านเพจเฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง โดยเธอกล่าวว่า เธอขอรับผิดชอบ และรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น จะนำมาแก้ไข ไม่ว่าจะเป็นคำชม หรือคำด่า ตนเองนำมาใส่ใจเสมอ

ในส่วนของประเด็นที่เกิดขึ้น วันผลิต และวันหมดอายุ ที่ผิดพลาด พริกทอด เดิมทีมีแค่รสชาติเดียว พอหลังจากที่รสนี้ขายดีก็ได้เพิ่มรสชาติขึ้น ทำให้ได้กระแสตอบรับดีจนผลิตเองไม่ทัน ในส่วนของการผลิตสินค้า มีโรงงานผลิต และโรงงานบรรจุ คอยดูแล เธอเล่าว่าความต้องการของลูกค้ามีมากกว่า 4 หมื่นซองต่อวัน ทำให้การผลิตเยอะมาก เ

มื่อเดือนที่ผ่านมาที่ได้สั่งยุติพริกทอด และสั่งทอดใหม่ทั้งหมดเลย ซึ่งก่อนหน้านั้นเธอได้แจ้งในไลฟ์ไปแล้ว จนกระทั่งเกิดดราม่าที่เกิดขึ้น จึงได้สอบถามทางบริษัทที่ทำซองให้ ที่เป็นผู้ผลิตร่วมกับพิมรี่พาย ทางบริษัทได้แจงว่า ขออภัยในความบกพร่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากมีการพิมพ์ปีที่ผลิตผิด จาก 2022 เป็น 2023 ซองที่ผลิตวันที่ผิดหลุดออกไปกราว 300 ซอง พิมรี่พาย ยืนยันว่าขอดำเนินการตามทางกฏหมายต่อไป

เรื่องที่สอง กลัวเพื่อนกินแล้วไม่สบายใจ ทางพิมรี่พายยืนยันว่าได้ขอ อย.ถูกต้องทุกรสชาติ เพื่อนสบายใจได้ กินแล้วไม่อันตราย ซึ่งก่อนที่จะนำของออกไปสู่ผู้บริโภค เรานำพริกทอดไปตรวจสอบกับบริษัท อินเตอร์เทค ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการตรวจ เพื่อตรวจสอบคุณภาพสินค้า และเป็นบริษัทที่เปิดมา 130 ปี มีห้องทดสอบพันกว่าแห่ง ซึ่งบริษัทได้รับรองว่าพริกทอดของพิมรี่พายว่า “ปลอดภัย” ทั้ง 9 รสชาติแน่นอน

และอีกหนึ่งกรณีที่ ลูกค้าได้แจ้งกับทางแอดมินของพิมรี่พายว่าท้องเสีย เธอกล่าวว่าถ้าลูกค้าที่เคยกินพริกทอดจะรู้ว่า พริกทอดจะมีฤทธิ์เป็นเหมือนยาระบายอ่อน ๆ ประโยชน์ของพริกคือช่วยดีท็อกซ์ ช่วยขับถ่ายของเสีย และในพริกทอด ยังมีงาขาว ซึ่งทางพิมรี่พาย ได้ให้แอดมินคุยกับลูกค้าที่ท้องเสียแล้ว และจะรับผิดชอบกับทุกอย่างที่เกิดขึ้น ก่อนทิ้งท้ายว่าขอตัดสินใจ พริกทอด รสเม็ดมะม่วงต้มยำ จะไม่มีการขายอีกต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : พิมรี่พายขายทุกอย่าง

พิมรี่พายแถลง1

พิมรี่พายแถลง2

พริกทอดพิมรี่พาย1

พริกทอดพิมรี่พาย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo