Entertainment

งงไปหมดแล้ว! ลูกค้าโอด ตัก 1 พิมรี่พาย สุ่มยังไง ให้ได้ของเหมือนกันเป๊ะ ๆ

งงไปหมดแล้ว! ลูกค้าโอด ตัก 1 พิมรี่พาย สุ่มยังไง ให้ได้ของเหมือนกันเป๊ะ ๆ หลังสั่งมาพร้อมกัน 2 กล่อง ลั่นสรุปได้ของมาเป็นฝาแฝดเลย

จากกรณีดราม่า ที่ลูกค้าของ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ได้รับของเป็นแผ่นทองคำ น้ำหนัก 0.1 กรัม โปรโมชั่น ตัก 1 ในราคา 500 บาท นั้น ซึ่งลูกค้าได้นำแผ่นทองไปขายที่ร้านค้าทอง แต่ทางร้านปฏิเสธที่จะซื้อ เนื่องจากมีน้ำหนักเบาเกินไป ทำให้ทางด้าน พิมรี่พาย ก็ได้ออกมาแจงว่าก่อนซื้อก็ได้แจ้งรายละเอียดแล้วว่าจะมีรางวัลเล็ก รางวัลใหญ่คละกันไป ต้องยอมรับในความเสี่ยงด้วย ส่วนทองที่เป็นดราม่านั้นคือรางวัลเล็ก

ปกพิมรี่พายกล่องสุ่ม

ลูกค้าโอด ตัก 1 พิมรี่พาย สุ่มยังไง ให้ได้ของเหมือนกันเป๊ะ ๆ

แต่ดูเหมือนว่าดราม่าครั้งนี้ จะไม่ได้จบเพียงเท่านั้น เมื่อมีลูกค้าได้ออกมารีวิว ตักสุ่ม 1 ของ พิมรี่พาย อยู่เรื่อย ๆ หลังจากที่ทยอยได้รับของกันแล้ว ล่าสุด (4 ก.ค.) ชาวเน็ตรายหนึ่งได้มีการออกโพสต์รีวิว ตัก 1 ของพิมรี่พาย โดยบอกว่าสั่งมากันคนละ 1 ตักกับพี่ทำงาน โดยตั้งใจว่าจะมาเปิดพร้อมกัน แต่งานนี้งงหนักมาก เพราะสุ่มยังไงของถึงเหมือนกันเป๊ะ ไม่ว่าจะบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำปลาร้า น้ำจิ้มสุกี้ 3 ขวด ข้าวพะโล้ไก่ไข่นกกระทา 2 กล่อง ซอสฝาเขียว 2 ขวด

“รีวิวกล่องตัก พิมรี่พาย (ของพี่ที่ทำงาน) สั่งคนละ 1 ตัก กะว่าตอนมาจะแกะพร้อมกัน แล้วเอาของมาแลกกัน เผื่อมีของที่อยากได้ สรุปมาเป็นฝาแฝด อลิน อลัน เลยจ้า มึงตักยังไงก่อน! และมีการเอาเม็ดโฟมมาแปะ ๆ ให้เหมือนตักมาจากในบ่อ ด้วยนะ สงสาร”

ขอบคุณข้อมูล : Palm Phattara

รีวิวพิมรี่พาย

พิมรี่พายแจงดราม่า

แผ่นทองพิมรี่พาย2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo