Entertainment

แก้มบุ๋ม ปรียาดา รีวิวตัก 1 พิมรี่พาย ถึงกับกรี๊ดเสียงหลง ไม่คิดว่าจะได้สิ่งนี้!?

แก้มบุ๋ม ปรียาดา รีวิวตัก 1 พิมรี่พาย ถึงกับกรี๊ดเสียงหลง ไม่คิดว่าจะได้แผ่นทองคำ น้ำหนัก 0.1 กรัม ตั้งแต่กล่องแรก งานนี้เธอแจงไว้เลยว่าไม่ได้ใช้เฟซหลักไปสั่งด้วย

จากกรณีดราม่า ที่ลูกค้าของ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ได้รับของเป็นแผ่นทองคำ น้ำหนัก 0.1 กรัม โปรโมชั่น ตัก 1 ในราคา 500 บาท นั้น ซึ่งลูกค้าได้นำแผ่นทองไปขายที่ร้านค้าทอง แต่ทางร้านปฏิเสธที่จะซื้อ เนื่องจากมีน้ำหนักเบาเกินไป ทำให้ทางด้าน พิมรี่พาย ก็ได้ออกมาแจงว่าก่อนซื้อก็ได้แจ้งรายละเอียดแล้วว่าจะมีรางวัลเล็ก รางวัลใหญ่คละกันไป ต้องยอมรับในความเสี่ยงด้วย ส่วนทองที่เป็นดราม่านั้นคือรางวัลเล็ก

ปกแก้มบุ๋ม

แก้มบุ๋ม ปรียาดา รีวิวตัก 1 พิมรี่พาย ถึงกับกรี๊ดเสียงหลง ไม่คิดว่าจะได้สิ่งนี้!?

ล่าสุด (4 ก.ค.) นักแสดงสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา ก็เป็นอีกหนึ่งลูกค้าของ พิมรี่พาย เธอได้สั่ง ตัก 1 มาทั้งหมด 3 กล่องด้วยกัน ราคากล่อง 500 บาท โดยเธอได้แกะทีละกล่องรีวิวโชว์ให้เห็นกันชัด ๆ ไปเลย กล่องแรกเมื่อเธอเปิดมาก็ถึงกับตกใจว่าทำไมถึงได้ของน้อย

แต่งานนี้ถึงกับกรี๊ดเสียงหลง เพราะเธอคืออีกหนึ่งผู้โชคดีที่ได้แผ่นทอง มีน้ำหนัก 0.1 กรัม เธอก็ดีใจมาก ๆ ที่ได้ ซึ่งเธอได้พูดทันทีว่า เธอเอาเฟซลับไปสั่งซื้อนะ ไม่ได้เอาเฟซหลัก เกรงว่าจะเข้าใจผิดคิดว่าได้เพราะดาราสั่ง ส่วนกล่องที่ 2-3 นั้น ก็ได้ขนม ของกิน ของใช้ ไม่ซ้ำกันเลย

ขอบคุณ : kambum.p

@kambum.p 3กล่องฉันได้อะไรมาดู#ตัก1 ♬ เสียงต้นฉบับ – Preeyada Sitthachai

แก้มบุ๋ม3

แก้มบุ๋ม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo