Entertainment

จุ๊บแจง ขอสละสิทธิ์ MUT 2022 งานนี้ เฟิร์ส หวัง เบียดเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย

ครูจุ๊บแจง ขอสละสิทธิ์ Miss Universe Thailand 2022 ด้วยเหตุผลส่วนตัว งานนี้ส่งผลให้ เฟิร์ส หวัง เบียดเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย

กำลังเป็นกระแสที่ถูกจับตามองในขณะนี้เลยทีเดียว สำหรับเวทีประกวดสาวงามระดับประเทศอย่าง Miss Universe Thailand 2022 ที่ได้มาถึงคัดเลือกผู้เข้าประกวดรอบ 30 คนสุดท้าย แต่ทว่างานนี้แฟนนางงามหลาย ๆ คนเสียใจกันไม่น้อย เมื่อ MUT06 จุ๊บแจง-กนกวรรณ ชูสุข หรือที่เรียกกันว่า ครูจุ๊บแจง ได้ประกาศถอนตัวออกจากการประกวด

ปกจุ๊บแจง

จุ๊บแจง สละสิทธิ์ Miss Universe Thailand 2022 งานนี้ เฟิร์ส หวัง เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย

ล่าสุด (4 ก.ค.) ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ออกมาไลฟ์สด ผ่านเพจเฟซบุ๊ก PUI Sankosik TPN Global  โดยแจ้งว่า ครูจุ๊บแจง หนึ่งในผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบ ขอสละสิทธิ์ “จุ๊บแจงมาด้วย แพสชั่น พลังใจ มาทำตามความฝัน เป็นคุณครู จุ๊บแจงส่งใบสมัคร และชนะความกลัว ทลายกำแพงของตัวเองจนมาอยู่ในรอบ 30 คนได้ ปรากฏว่าเธอก็เพิ่งรู้ว่ามันมีเหตุการณ์ที่ทำให้ จุ๊บแจง ไปต่อไม่ได้ เป็นเรื่องใหญ่ในชีวิตของเธอเหมือนกัน แม่ปุ้ยก็เพิ่งมารู้เหมือนกัน ได้หาลือกับทีมงาน จุ๊บแจง ไม่สามารถจะไปต่อได้”

จุ๊บแจง : ก็สวัสดีแฟน ๆ นางงามทุกคนนะคะ จุ๊บแจง MUT06 ต้องเล่าก่อนเลยว่าตั้งแต่เริ่มสมัครรายการนี้ มีความตั้งใจว่าอยากจะเป็นแรงบันดาลใจ เราเริ่มจาก 0 เลย เราอยากมาพิสูจน์ตัวเองว่าทำได้ไหม ไม่คิดว่าจะมาได้ลึกขนาดนี้ แต่เนื่องด้วยสาเหตุหลาย ๆ อย่าง ทำให้ไปต่อไม่ได้ ก็เลยตัดสินใจค่ะ

แม่ปุ้ย
: แม่ก็บอกน้องไปว่าในความจำเป็นในชีวิตอะไรบางอย่าง ไม่เป็นไร กลับไปสร้างความพร้อมให้กับตัวเอง ปีหน้า ครั้งหน้า วางแผนใหม่ มันต้องวางแผนว่าสมมติเราได้มง มันจะได้ไม่เกิดข้อผิดพลาดแบบวันนี้ ก็เป็นกำลังใจให้น้อง ทุกอย่างโปร่งใสตามคะแนน ถ้ากลับมาอีกต้องคิดเสมอว่าหนูถือมง ไม่เป็นไรทุกคนให้กำลังใจกับครูจุ๊บแจง สามารถเอาทฤษฏีนี้ไปสอนกับเด็ก ๆ ได้ ทลายกำแพงของตัวเองได้

จุ๊บแจง : สอน ป.1-ม.3 วิชาคณิตศาสตร์ค่ะ

และหลังจากที่ ครูจุ๊บแจง ได้ขอสละสิทธิ์ จึงส่งผลให้ เฟิร์ส-ภัทราพร หวัง ก็ได้มีโอกาสเข้ามาในรอบ 30 คนสุดท้าย เพราะเธอมีคะแนนเป็นอันดับที่ 31 สำหรับ ครูจุ๊บแจง ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่แฟนนางงามจับตาดู เมื่อเธอได้โชว์ไหวพริบการตอบคำถามในรอบ ออดิชั่น โดยเธอได้คีย์เวิร์ดว่า ลีอา โธมัส “ลีอา โธมัส คือนักว่ายน้ำข้ามเพศ เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จากผลที่เขามีรูปร่างที่แข็งแรง จนทำให้คนมองว่ารูปร่างของเขานั้นได้เปรียบกว่า แต่แสดงให้เห็นว่า ไม่ว่ารูปร่างไหน ถ้าคนเรามุ่งมั่น และทำได้เต็มที่สุดความสามารถของเรา เราจะประสบความสำเร็จ”

จากการตอบคำถามดังกล่าว ทำให้ได้คะแนนและเข้ารอบเป็น 30 คนสุดท้ายได้สำเร็จ

ขอบคุณข้อมูล : Miss Universe Thailand , PUI Sankosik TPN Global
ขอบคุณภาพ : Miss Universe Thailand , firstwang

จุ๊บแจง4

จุ๊บแจง3

จุ๊บแจง2

จุ๊บแจง

เฟิร์สหวัง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo