Entertainment

ภรรยา แร็ปเปอร์ดัง จัดช็อตเด็ด สวมชุดแหวกเว้า มาพร้อมกับงูทำใจหวิวเลย

ภรรยา แร็ปเปอร์ดัง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย ภรรยาของ กวินท์ ดูวาล จัดช็อตเด็ด สวมชุดแหวกเว้า มาพร้อมกับงูทำใจหวิวเลย

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่สายแซ่บ หุ่นกลับมาเป๊ะปังแบบเร็วเวอร์ สำหรับ สาวปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย ภรรยาของ กวินท์ ดูวาล นักร้องหนุ่มชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น ที่ตอนนี้ก็ทุ่มเททั้งเวลา และหัวใจทั้งหมดให้กับลูกชายหัวแก้ว หัวแหวน น้องไซอัลบลู สกาย ดูวาล แต่เธอก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองด้วย บอกเลยว่าหุ่นของแม่นั้นปังไม่ไหว กลับมาหน้าท้องแบนราบดั่งเดิมแล้ว

ปกปุ้มปุ้ยงู

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา จัดช็อตเด็ด สวมชุดแหวกเว้า มาพร้อมกับงูทำใจหวิวเลย

ล่าสุด (4 ก.ค.) สาวปุ้มปุ้ย ทำไอจีร้อนฉ่าอีกแล้ว เมื่อเธอขอเปิดโหมดแซ่บ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pantipa.a โดย สาวปุ้มปุ้ย ใส่ชุดสีดำซีทรู ทั้งแหวก ทั้งเว้า แต่ความปังไม่ได้อยู่แค่ที่ชุดเท่านั้น เพราะว่ามีงูเลื้อยไปมาอยู่ที่ตัวของเธอด้วย เห็นแล้วก็ใจหวิวแทนเลยจริง ๆ โดยเธอได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า “Mexican Black King ⚕️ @pongberryz @puffpoy @teethory @snackswk @sawaka.official @170cm.v”

หลังจากที่ สาวปุ้มปุ้ย ได้โพสต์ภาพเซ็ตดังกล่าวออกไป ทั้งแฟนคลับ ทั้งเพื่อน ๆ ในวงการ ก็แห่มาคอมเมนต์ และกดไลก์ให้กับความปังของเธอกันแบบถล่มทลาย จะฮอต จะเซ็กซี่แค่ไหน ชมภาพกันเลยค่ะ

ขอบคุณภาพ : @pantipa.a

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Pantipa A (@pantipa.a)

ปุ้มปุ้ยงู1

ปุ้มปุ้ยงู3

ปุ้มปุ้ยงู4

ปุ้มปุ้ยงู5

ปุ้มปุ้ยงู6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo