Entertainment

สามียังอึ้ง! ใบเตย ตัดสินใจศัลยกรรมครั้งแรก ผ่านไปแค่ 2 วัน ผลลัพธ์ที่ได้ทำตะลึง

สามียังอึ้ง! ใบเตย อาร์สยาม ตัดสินใจศัลยกรรมครั้งแรก แก้ไขปัญหาตาไม่เท่ากัน ผ่านไปแค่ 2 วัน ผลลัพธ์ที่ได้ทำตะลึง รู้สึกตัวเองหน้าเด็กขึ้น หลายคนทักว่าเป็นฝาแฝดลูกสาวตัวเอง

หากพูดถึงเรื่องของการทำศัลยกรรม ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะนอกจากจะช่วยทำให้เราดูดี ดูสวยขึ้นแล้ว ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองอีกด้วย ถ้ามีโอกาสไม่ว่าใครก็อยากจะทำศัลยกรรมกันทั้งนั้น โดยเฉพาะเหล่าดาราในวงการบันเทิง ซึ่งเป็นอาชีพที่ต้องใช้หน้าตาในการทำงาน จึงไม่ใช่เรื่องแปลก

7 ใบเตย สุธีวัน 1

ใบเตย อาร์สยาม ตัดสินใจศัลยกรรมครั้งแรก ผ่านไปแค่ 2 วัน ผลลัพธ์ที่ได้ทำตะลึง

เช่นเดียวกับนักร้องสาวสุดแซ่บ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย อาร์สยาม ที่ได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมบนใบหน้าครั้งแรก เนื่องจากเป็นคนตาไม่เท่ากัน ซึ่งเคสของ ใบเตย เป็นการกรีดหนังตาให้ชัดขึ้น แก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และจัดเรียงไขมันในชั้นตาใหม่ โดยล่าสุด (5 ก.ค.) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @bitoeyrsiam เผยผลลัพธ์ที่ได้ หลังจากผ่านไป 2 วัน ระบุว่า

7 ใบเตย สุธีวัน 2

“Don’t be afraid to give up the good to go for the great 🙂 ตัดสินใจแป๊บเดียว เชื่อในมือคุณหมอ และเชื่อในความพร้อมของตัวเอง วันนี้ใบเตยตัดสินใจทำศัลยกรรมบนใบหน้าครั้งแรก โดยเลือกทำตาค่ะ ซึ่งจริง ๆ แล้วใบเตยก็ควรตัดสินใจทำตั้งนานแล้ว เพราะตัวเองเป็นคนตาไม่เท่ากัน ข้างหนึ่งตกกว่าอีกข้างหนึ่ง (แต่ตกทั้ง 2 ข้าง) ซึ่งทำให้ดูไม่สดใส ช่างแต่งหน้าหลายคนก็บ่นว่าแต่งตายากตลอด แต่ที่ผ่านมาก็คือกลัว กลัวมาก กลัวทำแล้วจะออกมาไม่ดี ทำแล้วแย่กว่าเดิม แต่เชื่อไหมคะ ว่าสิ่งที่ทำให้ใบเตย break the ice ความคิดนี้ได้มาจาก ทุกเคสของคนไข้ที่คลินิกเราค่ะ เคสทำตาของคลินิกเรา success มากกกกกก มากจนใบเตยเห็นแล้วอยากทำ เห็นแล้วมั่นใจมากว่าของเราก็ต้องออกมาดีแน่เลย เลยนัดวันกับคุณหมอ ซึ่งกว่าจะได้คิวก็คือ เป็นเดือนเลย เพราะเคสตาคนไข้เยอะจริง ๆ ค่ะ ขอบคุณมาก ๆ นะคะ

รายละเอียดเคสตาของใบเตย เป็นการกรีดหนังตาให้ชัดขึ้น แก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และจัดเรียงไขมันในชั้นตาใหม่ค่ะ ใช้เวลาทำประมาณ 2 ชม. ระหว่างทำไม่มีความเจ็บใด ๆ เลยค่ะ ยาชาที่คลินิกปังจริง ไม่รู้สึกอะไรเลยใน 2 ชม. ที่คุณหมอกำลังทำ เห็นทุกอย่าง ตื่นเต้น เป็นอีกประสบการณ์ชีวิตปัง ๆ อีกอันที่ ชีวิตนี้ complete ละค่ะ

7 ใบเตย สุธีวัน 4

ผลลัพธ์ที่ได้ หลังจาก 2 วัน ไม่รู้รู้สึกไปเองไหม แต่รู้สึกตัวเองหน้าเด็กขึ้น มีคนแซวมาใน dm ว่าเป็นฝาแฝด @baby_vatemon เต็มเลย รู้สึกตกใจเหมือนกันเพราะไม่ได้เป็นผลลัพธ์ที่ expect ไว้ แต่คุณหมอมีเกริ่น ๆ ไว้ก่อนทำให้แล้วแหละ ว่าจะจัดเรียงไขมันที่ทำให้ตาดูเต็ม ๆ ขึ้น

ส่วนที่ทำแล้วตาม expect คือ ตายกชี้ขึ้น , เห็นตาดำกลมโตใสแบ๊วขึ้น และที่สำคัญ ตาชัด หวานฉ่ำ รู้สึกว่ามองโลกกว้างขึ้นด้วยนิดนึง ไม่รู้เพราะยังบวมนิดไหม 555 เดี๋ยวยังไงหายบวมแล้ว ใบเตยจะมารีวิวอีกทีนะคะ

ใครที่มีปัญหาเรื่องตาคล้าย ๆ กับใบเตย แล้วอยากนัดคุยกับคุณหมอเพื่อปรึกษา มาหาวิธีแก้ไข มาหาวิธีสวยขึ้นไปด้วยกันนะคะ วันนี้ใบเตยทดลองกับตัวเองแล้ว และใช้อินเนอร์จริง ๆ ของตัวเองถ่ายทอดให้ทุกคนได้รับรู้ไปพร้อมกัน ให้รู้ไว้เลยว่าถ้าไม่ดีจริง ใบเตยไม่แชร์แน่นอนค่ะ”

7 ใบเตย สุธีวัน 5

7 ใบเตย สุธีวัน 6

7 ใบเตย สุธีวัน 3

7 ใบเตย สุธีวัน 7

7 ใบเตย สุธีวัน 10

7 ใบเตย สุธีวัน 8

7 ใบเตย สุธีวัน 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo