Entertainment

ก็บอกไปแล้ว! พิมรี่พาย แจงดราม่า หลังโดนด่ายับ ปมลูกค้าได้ทอง แต่ขายไม่ได้

พิมรี่พาย แจงดราม่า หลังโดนด่ายับ ปมลูกค้าได้ทอง แต่ขายไม่ได้ โดย พิมรี่พาย บอกว่ามีทั้งรางวัล และรางวัลใหญ่ ก่อนซื้อก็แจงแล้วว่าต้องรับกติกาให้ได้

จากกรณีดราม่า ที่ลูกค้าของ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ได้รับของเป็นแผ่นทองคำ น้ำหนัก 0.1 กรัม โปรโมชั่น ตัก 1 ในราคา 500 บาท นั้น แต่ทว่าลูกค้าได้นำแผ่นทองไปขายที่ร้านค้าทอง แต่ทางร้านปฏิเสธที่จะซื้อ เนื่องจากมีน้ำหนักเบาเกินไป จึงกลายเป็นถกเถียงกันอย่างหนักบนโลกโซเชียลว่าทองที่ พิมรี่พาย นั้นให้มา น้ำหนักมันเบาจนเกินไป

ปกพิมรี่พาย

พิมรี่พาย แจงดราม่า หลังโดนด่ายับ ปมลูกค้าได้ทอง แต่ขายไม่ได้

ซึ่งในเวลาต่อมา ลูกค้า คนดังกล่าวได้ออกมาแจงว่าตนเองพอใจแล้ว มองส่วนตัวก็คิดว่าคุ้มอยู่ดี “ทุกคนคะ เรา f กล่องตักมากล่องละ 500 ของอยู่ในกล่องเราว่าคุ้มอยู่นะคะลองย้อนกลับไปดูคลิปตอนเปิดกล่องได้นะคะของที่ได้มาไม่รวมทอง 800 กว่าบาทส่วนตัวเราว่าคุ้ม”

ล่าสุด (3 ก.ค.) พิมรี่พาย ได้ออกมาพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้นในไลฟ์สด เพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง โดยเธอกล่าวว่า “อยากได้ตัก 2 จัง ส้มตัก 1 ยังมีคนทวงของกูอยู่เลย ดราม่าเลย บางคนเขาได้รางวัลเล็ก เขาก็โวยวาย ไม่ได้รางวัลก็โวยวาย ก็พูดไปแล้วว่ารับกติกาให้ได้นะก่อนจะโอนเงิน ของเกิน 500 อะต้องด่า อย่าโยน อันนี้ได้ทองดีใจ เพื่อนส่งหัวใจมากูก็ได้รับความรักไป แต่ถ้าคนไหนไม่ได้ทอง ดราม่าไง กูก็งงเลยแบบคือรักเพราะได้ทองเหรอ

รับกติกาให้ได้สิ ด่าเหมือนแบบบวช 3 พรรษายังไม่หาย ไม่รู้โกรธอะไรเลย ทั้งที่คุยกันแล้วว่าของเกิน 500 นะ เกิดอะไร ใด ๆ ขึ้นรับความเสี่ยงนะ ก็ด่า ไม่รู้ด่าอะไร ได้ทองอันเล็กกูบอกไปแล้วรางวัลเล็ก มันมีทั้งรางวัลเล็กและรางวัลใหญ่ ถ้าไม่ได้ด่า กูก็งงว่ามาว่าเป็นมิจฉาชีพ เวลาได้ทองขอบใจ เวลาไม่ได้ด่ากู”

ขอบคุณ : พิมรี่พายขายทุกอย่าง

พิมรี่พายแจงดราม่า

ปกแผ่นทองพิมรี่พาย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo