Entertainment

นิโคลีน ต่อสายตรง เคลียร์ใจ ลีน่าจัง หลังถูกไลฟ์ด่าแรง จองหอง-หยิ่งยโส

นิโคลีน ต่อสายตรง เคลียร์ใจ ลีน่าจัง หลังถูกไลฟ์ด่าแรง จองหอง-หยิ่งยโส ซึ่งเธอก็บอกว่าตอนนั้นตกใจอยู่ หูดับ มองไม่เห็นอะไรเลย พร้อมขอโทษ ลีน่าจัง

เรียกได้ว่าเป็นกระแสฮือฮาหนักมาก หลังจากที่ ลีน่าจัง ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการตัดสินใจ Miss Universe Thailand 2022 คัดเลือกสาวงามทั้งหมด 30 คน ตอบคำถามในรอบ Keyword และหนึ่งสาวงามที่ได้ใจแฟน ๆ และเป็นที่จับตาอีกคนก็คือ นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์

ปกนิโคลิน

นิโคลีน ต่อสายตรง เคลียร์ใจ ลีน่าจัง หลังถูกไลฟ์ด่าแรง จองหอง-หยิ่งยโส

แต่ทว่าในเวลาต่อมา ลีน่าจัง ก็ได้ออกมาโพสต์ฉะ นิโคลีน ว่า “นิโคลีนอ่ะจองหอง ตอน 5 โมง ที่เข้ารอบแล้วเดินอ่ะ ฉันกรี๊ดมันอ่ะ มันไม่มองหน้าฉันเลยนะ เชิดหน้าไปเลย ไม่น่ารัก คนที่แม่มองว่าสวยที่สุดคือนิโคลีน แต่นางหยิ่ง หยิ่งยโส นิโคลีนก็โอเค”

ล่าสุด (4 ก.ค.) นิโคลีน ได้ต่อสายตรงเพื่อโทรไปเคลียร์ใจกับ ลีน่าจัง โดยระบุแคปชั่นไว้บนอินสตาแกรมส่วนตัว nicolene.pb ว่า “วันนี้ได้โทรคุยปรับความเข้าใจกับคุณแม่ลีน่าจัง ขอบคุณมาก ๆ ที่เอ็นดูและให้อภัยนะคะ @leenajangjanja 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 love you naka thank you for your kindness and helpful advice”

นิโคลีน : คือหนูตกใจ หนูดับ แล้วคือมองอะไรไม่เห็นเลย ก็เลยพอเวลาเดินอาจจะพลาดนิดหน่อย หนูก็ขอโทษจริง ๆ นะคะ (ยกมือไหว้) หนูไม่ตั้งใจจริง ๆ หนูขอบคุณแม่มากที่ให้คะแนน

ลีน่าจัง : เราอยู่ในประเทศไทยใช่ไหม การไหว้ การเคารพผู้ใหญ่เป็นสิ่งสำคัญ แล้วผู้ใหญ่ก็ให้เกียรติไง สไตล์ของแม่ก็ต้องเล่นใหญ่ไง ให้รายการเขามีเรทติ้งสูง จะได้มีคนมาจ้างไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ บางรายการเขาจะได้มีกำไร ไม่งั้นมันไม่มีโฆษณาเข้ามา ทำแล้วขาดทุนไง

นิโคลีน : เข้าใจค่ะ ต้องขอโทษจริง ๆ มาก ๆ เลยนะคะ (ไหว้) คือหนูไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ หนูก็ยังเป็น fc แม่อยู่

ลีน่าจัง : แล้วนี่รู้ได้ยังไงอ่ะว่าฉันด่าเธอตะกี้

นิโคลีน : ก็หนูติดตามแม่อยู่ไงคะ หนูก็เลยเห็นวีดิโอ หนูก็เลยแอบช็อกนิดหนึ่ง แล้วก็ไปปรึกษาพี่เลี้ยงว่าหนูจะทำยังไงดี

ขอบคุณ : ข่าวโหด , nicolene.pb

นิโคลีน

นิโคลีน1

นิโคลีน2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo