Entertainment

ตาฝาดมั้ย? ฤทธิ์ ลือชา เติมน้ำมันที่มาเลย์ ลิตรละ 16.4 บาท ลั่นถูกจนอยากขับรถเล่น

ฤทธิ์ ลือชา ดารารุ่นใหญ่ เติมน้ำมันที่มาเลย์ ตกลิตรละ 16.4 บาท หากเทียบเป็นเงินไทย ลั่นตาไม่ฝาดแน่นอนถูกจนอยากขับรถเล่น 

เรียกได้ว่าช่วงนี้ราคาน้ำมันค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นอาชีพไหน ๆ ก็ได้รับผลกระทบเข้าแบบเต็ม ๆ จนหลายคนถึงกับต้องออกมาโพสต์ระบายความในใจ ถึงเรื่องราคาน้ำมันที่พุ่งสูง แต่งานนี้หลายคนต้องมีอิจฉากันเบา ๆ เมื่อ ฤทธิ์ ลือชา ดารารุ่นใหญ่ได้เผยราคาน้ำมันที่มาเลเซียว่าถูกจนอยากจะขับรถเล่น

ปกฤทธิ์ลือชา

ฤทธิ์ ลือชา เติมน้ำมันที่มาเลย์ ลิตรละ 16.4 บาท ลั่นถูกจนอยากขับรถเล่น

ล่าสุด (4 ก.ค.) ฤทธิ์ ลือชา ได้ออกมาโพสต์ภาพบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ฤทธิ์ ลือชา เป็นภาพขณะที่กำลังเติมน้ำมัน โดยระบุข้อความไว้ว่า “เติมเองก็ได้วะ! ถ้ามันถูกขนาดนี้! ที่มาเลเซีย วันนี้ลงจากรถไปเติมน้ำมันให้เห็นกันจะ ๆ ไปเลย!

เบนซิน 95 คิดเป็นเงินไทยลิตรละ 16.4 บาท! ตาไม่ฝาดแน่เติมกับมือจ่ายตังด้วยตัวเอง! อยากจะขับเล่นให้ทั้งวันไม่อยากกลับไปเห็นน้ำมันเกือบจะลิตรละ 45 บาทเลย! ประเทศก็ติดกันแค่นี้?”

ซึ่งหลังจากที่ ฤทธิ์ ลือชา ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลก์ กดแชร์ และคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างถล่มทลาย เช่น

– เห็นภาพราคา เป็นอย่างที่ท่านบอกกล่าวครับ เพียงแค่ ประเทศก็ติดกันแค่นี้ เพราะประเทศไทย ยังไม่ยอมเลิกใช้ราคาอ้างอิงสิงคโปร์ ทั้ง ๆ ที่ น้ำมันดิบกลั่นในประเทศไทย
– กรอกใส่ขวดเอากลับบ้านเรา 1 ลิตร ติดราคา มาให้ลุงดูด้วยครับ
– ลุงเติมน้ำมัน​ 95 ที่ปั๊มไหนของมาเลเชีย​ครับ?? ผมจะได้ตามไปเติมด้วย​ ถ้าเป็นรถป้ายไทยจะถูกปฏิเสธ​การขายนะครับ​ ต้องไปเติมน้ำมันออคเทน​ 97​ แทนครับ​ ราคาออคเทน​ 97 ในมาเลเซีย​ตอนนี้​เท่ากับ​ 38 บาทต่อลิตรครับ
– มีแมวตัวไหนที่บอกว่าราคาน้ำมันบ้านเราถูกกว่าที่นั่น
– รับหิ้วมั้ยคะ
– มีผู้นำฉลาดก็แบบนี้ล่ะค่ะ
– ไปบวกค่าทางด่วนอีก+2+3
– แค่นำเข้านี้จบเลย ในประเทศแพงยังแล้วยังส่งออกถูกอีกนะประเทศไทย

ขอบคุณข้อมูล : ฤทธิ์ ลือชา

ฤทธิ์ลือชา1 batch messageImage 1656920445709 ฤทธิ์ลือชา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo