Entertainment

เอ๋ พรทิพย์ จัดช็อตเด็ด โชว์หุ่นเป๊ะ ผิวขาวจนตาพร่า ป๋อ ณัฐวุฒิ สู้กลับ ไม่ใส่สักชิ้น!

เอ๋ พรทิพย์ จัดช็อตเด็ด โชว์หุ่นเป๊ะ กับบิกินี่สีชมพูหวาน ผิวขาวจนตาพร่า งานนี้ทางด้านสามี ป๋อ ณัฐวุฒิ สู้กลับ ไม่ใส่สักชิ้น มาพร้อมกับกล้ามหน้าอกแบบแน่น ๆ 

แอบอยากขอเคล็ดลับความงามบ้างแล้ว เพราะเธอคนนี้สวยวันสวยคืนจริง ๆ สำหรับนักแสดงสาวสวย เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ภรรยาของพระเอกสุดหล่ออย่าง หนุ่มป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่พักหลังมานี้เธอยิ่งสวยวัน สวยคืน ปล่อยทีเด็ดออกมาแต่ละภาพนั้นทำหลายคนถึงกับออกปากชมไม่หยุดเพราะเธอสวยจริง ๆ ส่วนทางคุณสามีก็หวงหนักมาก หลงคุณภรรยาเป็นที่หนึ่ง แต่ก็เป็นแรงซัพพอร์ตชมภรรยาไม่หยุดเช่นเดียวกัน

ปกป๋อเอ๋

เอ๋ พรทิพย์ จัดช็อตเด็ด โชว์หุ่นเป๊ะ ผิวขาวจนตาพร่า ป๋อ ณัฐวุฒิ สู้กลับ ไม่ใส่สักชิ้น!

ล่าสุด (3 ก.ค.) ป๋อ-เอ๋ ก็ขอเก็บเสื้อผ้าพับใส่กระเป๋ายกครอบครัวไปพักผ่อนหย่อนใจกันที่ทะเล และแน่นอนงานนี้ สาวเอ๋ ก็ไม่ลืมที่จะจัดเซ็ตบิกินี่ตัวจิ๋ว มาอวดผิวขาวเนียนออร่าเสิร์ฟให้แฟน ๆ ได้ชมกัน หลายคนถึงกับใจสั่นเลย เพราะทั้งหุ่น ทั้งหน้า เป๊ะเกินกว่าใครจะมาต้านได้จริง ๆ

แต่ทว่าคุณสามีอย่าง ป๋อ ขอสู้กลับภรรยา หลังจากที่ เอ๋ ปล่อยช็อตแซ่บออกมารัว ๆ หนุ่มป๋อ ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว @poh_natthawut เป็นภาพที่ตนเองนอนอยู่บนเตียง ก่อนใส่แคปชั่นฮา ๆ แซวภรรยาว่า “ในขณะที่เธอออกไปถ่ายรูปริมทะเลแบบใส่แค่ 2 ชิ้น…ผมนั้นก็นอนถ่ายรูปแบบไม่ใส่สักชิ้น !!!! #กรุณาอย่าบูลลี่กล้ามหน้าอกผมนะคร้าบ”

ขอบคุณภาพ : aey_pornthip@poh_natthawut

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Aey Pornthip (@aey_pornthip)

batch 291934266 436450725011792 4012212069716434736 n

ป๋อเอ๋โพสต์ภาพ2

ป๋อเอ๋โพสต์ภาพ1

ป๋อเอ๋โพสต์ภาพ

ป๋อเอ๋โพสต์ภาพ4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo