Entertainment

ธามไท เคลื่อนไหว หลังมีข่าวลือเลิก โฟร์ ศกลรัตน์ ตอบกลับแฟนคลับแบบนี้?

ธามไท เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีข่าวลือเลิก โฟร์ ศกลรัตน์ ตอบกลับแฟนคลับ ไม่มีอะไรครับ ชิว ๆ หลังคัฟเวอร์เพลง ONE KISS ของศิลปินหนุ่ม พายุ

ท่ามกลางกระแสข่าวลือคู่รักเลิกเงียบ ที่ทำให้ขาเผือกต่างจับตาสัมพันธ์คู่ของ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร กับหนุ่ม ธามไท แพลงศิลป์ หลังไม่เห็นอัปเดตอะไรด้วยกันมาระยะหนึ่งแล้ว ประกอบกับแคปชั่นล่าสุดของ สาวโฟร์ ที่บอกในทำนองว่าให้รีบจีบตอนนี้ จนแฟน ๆ ถึงกับตกใจและสงสัยไปตาม ๆ กัน ว่าเจ้าตัวเลิกรากับฝ่ายชายตอนไหน

ปกธามไทโพสต์

ธามไท เคลื่อนไหว หลังมีข่าวลือเลิก โฟร์ ศกลรัตน์

ล่าสุด (2 ก.ค.) ธามไท ได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @timethai โดยโพสต์คลิปตัวเองคัฟเวอร์เพลง ONE KISS ของศิลปินหนุ่ม พายุ มีเนื้อหาประมาณว่า “รักเธอ ยังอยากจะบอก รักเธอ จะเจ็บเท่าไหร่ เธอจะมีใคร แต่ว่าใจยังคงมีแค่เธอ just one kiss อยากมีเวลาอยู่ใกล้กับเธอมากกว่านี้ one kiss อยากทำอะไรที่ดีให้เธอมากกว่านั้น one kiss แต่เมื่อเธอกับฉันต้องแยกทาง ก็คงมีแค่คำลาคำสุดท้าย

just one kiss บอกลาความรักที่มันต้องกลายเป็นความหลัง one kiss อยากมองหน้าเธออีกครั้งทั้ง ๆ ที่ใจหาย one kiss ปล่อยมือเธอทั้งๆที่ร้องไห้ oh oh oh just one kiss” ก่อนทิ้งท้ายแคปชั่นว่า “I almost forgot i have this cover 😅 but now here it is! Hope u guys like it. Its on Timethai Youtube channel”

ซึ่งบนสตอรี่อินสตาแกรม นั้น หนุ่มธามไท ได้โพสต์ข้อความไว้ “”i will come back stronger (ฉันจะกลับมาแข็งแกร่งขึ้น)” ก่อนที่จะรีโพสต์ของแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจว่า “เฮียจะสื่ออะไรหรือเปล่าเค้าไม่รู้ แต่กอด ๆ นะคะ ส่งใจ ฟังตั้งแต่เช้าจนตอนนี้หยุดฟังไม่ได้ ได้แต่นั่งซึม เสียงหรือใบมีดไม่รู้ บาดลึกในใจหนูมาก ในใจผมก็มีเรื่องเศร้าอยู่พอดี” ธามไท ก็ได้ตอบกลับไปว่า “ไม่มีไรครับ ชิว ๆ” ทั้งนี้ คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาแจงความสัมพันธ์กันอีกครั้งหนึ่ง

ขอบคุณภาพ : @timethai

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย T I M E T H A I (@timethai)

ธามไทโพสต์

ธามไทโพสต์1

โฟร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo