Entertainment

รูปคู่ เบลล่า หายเกลี้ยง IG เปิดคลิปสุดท้ายที่ เวียร์ เหลือไว้เป็นความทรงจำ

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคลียร์รูปคู่ เบลล่า ราณี หายเกลี้ยง IG เหลือเพียงคลิปสุดท้าย เก็บไว้เป็นความทรงจำ

ประกาศข่าวดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ถึงฤกษ์วันแต่งงานกับ วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการ เป็นวันที่ 17 กรกฎาคม นี้ พร้อมกับบอกว่ารักครั้งนี้ดีที่สุด เป็นคนที่ใช่ที่สุด เพอร์เฟกต์ น่ารักและโดนใจทุกอย่าง เข้ากันได้หมด ส่วนคุณแม่เห่อว่าที่ลูกสะใภ้หนักมาก พร้อมเป็นทุกอย่าง ทั้งสามีและพ่อ

7 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 2

เปิดคลิป เบลล่า ใน IG ที่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เก็บไว้เป็นความทรงจำ

ทั้งนี้ ภายหลังจบการให้สัมภาษณ์ของ เวียร์ โลกโซเชียลได้มีการเข้าไปส่องอินสตาแกรม @weir19 พบว่า เจ้าตัวได้ทำการเคลียร์ภาพคู่กับอดีตแฟนสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน เหลือเพียงคลิปวิดีโอที่ทั้งสอง เคยไปเที่ยวไอซ์แลนด์ด้วยกัน ซึ่งถูกโพสต์ไว้ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 แคปชั่นระบุว่า “#ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้ เราแค่อยากให้ความทรงจำของเรา มันเป็นสิ่งที่จับต้องได้ และมันคงดีมากขึ้นไปอีก ถ้าหากเราได้ร่วมแชร์ประสบการณ์เรื่องราวการเดินทางนี้ ไปด้วยกันกับหลาย ๆ คน..”

โดยก่อนหน้านี้ เวียร์ และ เบลล่า ได้คบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลากว่า 9 ปี จนกลายเป็นคู่รักขวัญใจมหาชน ที่มีแฟน ๆ เชียร์และลุ้นให้มีข่าวดี แต่สุดท้ายตำนานรักข้ามช่องก็จบลง เมื่อทั้งสองตัดสินใจลดสถานะความสัมพันเหลือเพียงแค่พี่น้องที่ห่วงใยกันเท่านั้น ท่ามกลางแฟน ๆ ที่แอบเศร้า แต่ก็เคารพการตัดสินใจ

7 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 1

15 วิกกี้ แฟนเวียร์ 2

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Doubleyou Tiger (@weir19)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo