Entertainment

เปิดลิสต์ 6 สาวที่มีข่าวกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ จนวันนี้ได้เจอกับรักที่ใช่

ย้อนเส้นทางรัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ พร้อมเปิดลิสต์ 6 สาวในวงการบันเทิงที่มีข่าวด้วย จนวันนี้ได้เจอกับคนที่ใช่ รักสุดท้ายที่อยากสร้างอนาคตด้วย

ประกาศข่าวดีเป็นที่เรียบร้อย สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ถึงฤกษ์วันแต่งงานกับ วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการ เป็นวันที่ 17 กรกฎาคม นี้ พร้อมกับบอกว่ารักครั้งนี้ดีที่สุด “มันดีที่สุดแล้วแหละ ด้วยวัย ด้วยสิ่งที่เราคุยกันรู้เรื่อง เราเข้ากันได้ เมื่อก่อนเราอาจจะคิดว่าต้องคบกันไปนาน ๆ แต่พอมาถึงวัยนึงถ้ามันใช่ก็นั่นแหละ”

13 ย้อนเส้นทางรักเวียร์ 7

เปิดลิสต์ 6 สาวที่มีข่าวกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ จนวันนี้ได้เจอกับรักที่ใช่

ทั้งนี้ หากย้อนเส้นทางความรักของ เวียร์ ละครเรื่องแรกอย่าง พลิกดินสู่ดาว เมื่อปี 2549 ทำให้เขามีโอกาสได้ร่วมงานกับนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ จากคู่ขวัญคู่จิ้นในละครกลายมาเป็นคู่รักนอกจอ ทั้งคู่คบหากันเป็นเวลากว่า 5 ปีก่อนจะเลิกรากันไป

13 ย้อนเส้นทางรักเวียร์ 5

ตำนานคู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกคู่ขวัญอีกคนของ เวียร์ ที่มีผลงานละครประกบคู่กันหลายต่อหลายเรื่อง อาทิ ล่ารักสุดขอบฟ้า , คู่ซ่ารสแซ่บ , ปิ่นอนงค์ จนมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกั๊กปลูกต้นรักกัน แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ยืนยันว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น

13 ย้อนเส้นทางรักเวียร์ 6

กิ๊ฟ-ดราภดา โสตถิพิทักษ์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2008 ที่เคยร่วมงานกับ เวียร์ ในละคร ปิ่นอนงค์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่เคยมีข่าวเมาท์กับพระเอกหนุ่ม ถึงขนาดลือว่าฝ่ายหญิงไปมาหาสู่ที่คอนโดหลายครั้ง แต่สุดท้ายกิ๊ฟก็ยืนยันว่าไม่ได้แอบคบหากัน และสนิทกันในฐานะพี่น้องเท่านั้น

13 ย้อนเส้นทางรักเวียร์ 2

ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส นางเอกสาวที่เคยตกเป็นกระเป็นข่าวดราม่าใหญ่โต และถูกโยงว่าเป็นมือที่สาม ระหว่าง เวียร์ และสาว เบลล่า ราณี เพราะมักจะลงรูปสถานที่เดียวกัน และแท็กหาพระเอกหนุ่มอยู่บ่อย ๆ จนโดนถล่มเละ ร้อนถึง เวียร์ ต้องออกมาแก้ข่าว ยืนยันว่านางเอกสาวเป็นเพียงรุ่นน้องนักแสดงร่วมช่องเท่านั้น

13 ย้อนเส้นทางรักเวียร์ 3

พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ หนึ่งในนางเอกสาวที่เคยตกเป็นข่าวพัวพันกับ เวียร์ เพราะถูกโยงข่าวอักษรย่อพระเอกดังแอบกินนางเอกหน้าใหม่ของช่องในกองถ่าย ซึ่งในตอนนั้น เวียร์ และ พีค มีผลงานละคร เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน ทางช่อง 7 ด้วยกัน แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ออกมาแก้ข่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

13 ย้อนเส้นทางรักเวียร์ 1

เบลล่า-ราณี แคมเปน นางเอกสาวช่องน้อยสี ที่ปลูกต้นรักข้ามช่องกับ เวียร์ มาเป็นระยะเวลากว่า 9 ปี จนกลายเป็นคู่รักขวัญใจมหาชน ที่มีแฟน ๆ ต่างเชียร์และลุ้นให้ทั้งสองคนมีข่าวดีเรื่องงานวิวาห์กัน แต่สุดท้ายทั้งคู่ตัดสินใจลดสถานะความสัมพันเหลือเพียงแค่พี่น้องที่ห่วงใยกันเท่านั้น ท่ามกลางแฟน ๆ ที่แอบเศร้า แต่ก็เคารพการตัดสินใจ

13 ย้อนเส้นทางรักเวียร์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo