Entertainment

ประสบการณ์ระทึก! นักร้องสาวสายแซ่บ ถีบหนุ่มลูกคนใหญ่คนโต เลือดอาบกลางเวที

ประสบการณ์ระทึก! นักร้องสาวสายแซ่บ จ๊ะ นงผณี ถีบหนุ่มลูกคนใหญ่คนโตเลือดอาบ หลังพยายามจะลวนลาม คู่กรณีโกรธจัด ปิดผับจะยิง…!?

นักร้องสาวสายแซ่บอย่าง จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ มาอย่างมากมายจนกว่าจะมีวันนี้ ที่ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเก็บเงินสร้างตัวมาตลอด จนแฟนคลับหลายคนยกให้เป็นไอดอลในการใช้ชีวิต นอกจากจะชื่นชอบผลงานของเจ้าตัวในฐานะนักร้องแล้ว หลายคนยังชื่นชอบสาวจ๊ะในเรื่องของทัศนคติ รวมถึงแนวคิดในการใช้ชีวิตด้วย

14 จ๊ะ นงผณี 6

ประสบการณ์ระทึก! จ๊ะ นงผณี ถีบหนุ่มลูกคนใหญ่คนโตเลือดอาบ

ล่าสุด สาวจ๊ะ ได้เล่าประสบการณ์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งหนึ่งที่จำฝังใจในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.69 เจอผู้ชมคอนเสิร์ตจะจับของลับขณะขึ้นโชว์บนเวที “จังหวัดนี้ดุมาก ภาคกลาง เมื่อก่อนอยู่วงเทอร์โบ แดนเซอร์ก็ขึ้นไปเต้นโชว์ก่อนหนู ผู้ชมด้านล่างเขาก็จับ ๆ แดนเซอร์ไรงี้ แดนเซอร์ลงมาก็เตือน บอกว่าพี่จ๊ะระวังนะเขาจะจับ พอเราขึ้นไปเขาก็จะจับ เราก็ยิ้มและบอกไม่เล่นค่ะ”

“เขาก็จับจะจับ ๆ เราก็ทนไม่ไหว ตอนนั้นเราใส่รองเท้าบูทส้นเข็ม ก็ถีบเลย ถีบปุ๊บเลือดเขาออกตรงหู แต่มันไม่จบแค่นั้น เราลงมาก็รู้สึกว่าเขานิสัยไม่ดี การ์ดก็มาห้าม เขาเอาขวดตีหัวการ์ด สุดท้ายเขาโดนลากออกไป คิดว่าจะจบก็ไม่จบอีก เขาเป็นลูกคนใหญ่คนโตอะ แล้วก็มาปิดผับจะมายิงหนู แต่ก็รอดมาได้เพราะผู้ใหญ่ฝั่งหนูมาไกล่เกลี่ยให้ เอารถฉุกเฉินมารับ เขาอาจจะคิดว่าตายแล้วก็ได้ ก็เลยรอด (หัวเราะ)”

14 จ๊ะ นงผณี 2

14 จ๊ะ นงผณี 1

14 จ๊ะ นงผณี 5

14 จ๊ะ นงผณี 3

14 จ๊ะ นงผณี 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo