Entertainment

พชร์ อานนท์ รับทราบข้อกล่าวหา หลังถูกเบนซ์คู่กรณีฟ้องกลับ ปมโพสต์คลิปจอดรถขวาง

พชร์ อานนท์ รับทราบข้อกล่าวหาหมิ่นประมาท หลังถูกอดีตรองประธาน บ.ประกัน คู่กรณีฟ้องกลับ ปมโพสต์คลิปจอดรถขวางแล้วลงมาทุบกระจก

กรณี นายอานนท์ มิ่งขวัญตา หรือ พชร์ อานนท์ ผู้กำกับภาพยนตร์ โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถพร้อมระบุว่า มีผู้ขับรถเบนซ์หัวร้อน จอดขวางทางและลงจากรถมาทุบกระจก บริเวณสามแยกประชาร่วมมิตร เมื่อต้นเดือน พฤษถาคม ที่ผ่านมา ก่อนมาแจ้งความกับตำรวจ สน.ห้วยขวาง จนมีการออกหมายเรียกผู้ขับรถเบนซ์ มารับทราบข้อกล่าวหาทั้งหมด 4 ข้อหา

7 พชร์ อานนท์ 4

พชร์ อานนท์ รับทราบข้อกล่าวหาหมิ่นประมาท หลังถูกคู่กรณีฟ้องกลับ

และยังพบว่า ผู้ขับรถเบนซ์คันนี้ เป็นอดีตรองประธาน สายงานฝ่ายธุรกิจองค์กร บริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง เคยมีคดีชักปืนขู่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง เมื่อปี 2560 นั้น

ล่าสุด (30 มิ.ย.) เวลาประมาณ 13.30 น. ที่ สน.ห้วยขวาง ผู้กำกับคนกัง พร้อมนายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ มาพบ ร.ต.ท.วิชา ซุ่มทองหลาง รอง สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังถูกคู่กรณีที่ขับเบนซ์ดังกล่าว มาแจ้งความเอาไว้ก่อนหน้านี้

7 พชร์ อานนท์ 1

นายอานนท์ กล่าวว่า เมื่อทราบว่าถูกหมายเรียก ตนยังอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนจะปรึกษาทนายเจมส์ เพื่อมาเข้าพบตำรวจ ซึ่งเรื่องนี้ มาจากประเด็นที่มีข่าวคนขับเบนซ์ปาดหน้ารถของตน ซึ่งก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว และตอนเกิดเรื่องก็รู้สึกตกใจ คิดอะไรไม่ออก เลยส่งคลิปไปปรึกษาเพื่อนว่าต้องทำอย่างไร เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กับตัวเอง ก็คิดว่าเป็นคนอื่นจะทำอย่างไร และเพื่อนก็แนะนำให้มาแจ้งความไว้ก่อนที่ช่วงดึก ต่อมาตำรวจแจ้งกลับมาว่า ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว แต่เรียกให้มาพบเจ้าตัวไม่ยอมมา จึงออกหมายเรียกตามขั้นตอน ยืนยันว่าทั้งตนและคนขับรถไม่ได้โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถลงโซเชียลของตนเองเลย ตนเองไม่รู้สึกกังวลที่ได้รับหมายเรียกแต่อย่างใด

ทางด้าน นายนิติธร กล่าวว่า การแจ้งความกรณีนี้ถือเป็นการใช้สิทธิของผู้กล่าวหา แต่การเผยแพร่คลิปดังกล่าวนั้น ก็ต้องดูวัตถุประสงค์ หากเป็นการทำให้ผู้ถูกกล่าวหาเสื่อมเสียก็เข้าข่ายหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ส่วนตัวก็ยังไม่ทราบว่า ผู้กล่าวหาได้ใช้คลิปใดมาแจ้งความ

รายงานแจ้งว่า คนขับเบนซ์คู่กรณีได้มารับทราบข้อกล่าวหาตามนัดหมายเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ก่อนไปรับโทษเปรียบเทียบปรับที่ศาล เป็นเงิน 9,000 บาท

อย่างไรก็ตาม นอกจาก พชร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ที่ถูกแจ้งความจนมีการออกหมายเรียก คู่กรณียังแจ้งความผู้ที่คอมเมนต์ต่อว่าบนโพสต์ เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นในโซเชียลอีกไม่ต่ำกว่า 10 ราย

7 พชร์ อานนท์ 2

7 พชร์ อานนท์ 3

ขอบคุณที่มา เดลินิวส์ออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo