Entertainment

ดาราสาวไล่-ดูถูก ดีเจภูมิ อีกคนพูดใส่ ไม่หล่อไม่มีทางดัง สู่วันนี้เงินสดกองท่วมตัว

ดาราสาวไล่-ดูถูก ดีเจภูมิ อีกคนพูดใส่ ไม่หล่อไม่มีทางดัง สู่วันนี้เงินสดกองท่วมตัว พร้อมฝากข้อคิดที่เขาบอกว่า เราทำไม่ได้ แปลว่า ถ้าเป็นเขา เขาคงคิดว่าตัวเองทำไม่ได้มากว่า

เรียกว่าประสบความสำเร็จในหลายด้านของชีวิต สำหรับ ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ที่หันมาทำคอนเทนต์บนสื่อออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ จนกลายเป็นยูทูบเบอร์แถวหน้าของเมืองไทย มีผู้ติดตามกว่า 3 ล้านคนแล้ว ถือเป็นอีกคนที่ขยันและหาเงินเก่งสุด ๆ ทำเอาแฟน ๆ ยกให้เป็นไอดอลในดวงใจ

6 ดีเจภูมิ 6

ดาราสาวไล่-ดูถูก ดีเจภูมิ อีกคนพูดใส่ ไม่หล่อไม่มีทางดัง สู่วันนี้เงินสดกองท่วมตัว

ล่าสุด ดีเจภูมิ ได้โพสต์อินสตาแกรม @djpoom ให้ข้อคิดการใช้ชีวิต พร้อมกับเผยว่าครั้งหนึ่งเคยโดนดาราสาคนหนึ่งดูถูก ไม่พอยังเคยโดนบอกว่าหน้าตาไม่หล่อไม่มีทางดังหรอก

“ตอนเด็ก ๆ เคย แต่งหน้าอยู่ก่อนเข้ารายการแล้วมีดาราสาวท่านหนึ่งเดินเข้าบอกว่า ‘Get out I’m more important than you’ (ออกไป ฉันแต่งก่อน ฉันสำคัญกว่าเธอ)… ปัจจุบันผมยังเคยโอนเงินไปช่วยเค้าตอนที่เค้าลำบากอยู่เลย”

“ช่วงอายุประมาณ 30 ต้น ๆ ก็มีดาราอีกท่านนึงบอกว่า ‘มึงไม่มีทางดังหรอก มึงหน้าตาไม่หล่อ’ … ทุกวันนี้โทรมาชวนกูไปกินข้าวด้วยจัง อย่าไปฟังคำพูดและความคิดของคนเยอะ… ที่เค้าบอกว่า‘มึงทำไม่ได้’…จริง ๆ แล้วมัน ไม่ได้แปลว่าเราทำไม่ได้ แต่มันแปลว่า ถ้าเป็นเค้า เค้าคงคิดว่าตัวเองทำไม่ได้มากว่า ส่วนเงินนี้ใครก็ไม่รู้ ยืมถ่ายด้วยเฉย ๆ .. ไปกินดีกว่า #djpoomphilosophy”

6 ดีเจภูมิ 1
6 ดีเจภูมิ 5
6 ดีเจภูมิ 2
6 ดีเจภูมิ 4
6 ดีเจภูมิ 3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Poomjai Tangsanga (@djpoom)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo