Entertainment

แห่ซูมตาแตก เต้ย กับหวานใจ แก๊งเฟอร์บี้มาครบคู่ แต้ว เล่าความโป๊ะ หลอกถามแต่ไม่สำเร็จ

แห่ซูมตาแตก เต้ย จรินทร์พร กับหวานใจ หลังแก๊งเฟอร์บี้รวมตัว แถมหนีบแฟนมาครบคู่ ด้าน แต้ว ณฐพร เล่าความโป๊ะ หลอกถามแล้วแต่ไม่สำเร็จ

เป็นอีกกลุ่มเพื่อนซี้ในวงการบันเทิง สำหรับ แก๊งเฟอร์บี้ ที่รวมตัวนางเอกสาวระดับแถวหน้า ไม่ว่าจะเป็น แต้ว ณฐพร , เต้ย จรินทร์พร , มิ้นต์ ชาลิดา , มิว นิษฐา และ แมท ภรีนีย์ หากมีเวลาว่างจากคิวงานเมื่อไหร่ สาว ๆ ก็มักจะรวมตัวนัดทานข้าวพูดคุยสังสรรค์ หรือไม่ก็จัดทริปไปเที่ยวด้วยกัน จึงทำให้ได้เห็นโมเมนต์พวกเธออยู่ด้วยกันบ่อย ๆ

2 แก๊งเฟอร์บี้ เต้ย 8

แห่ซูมตาแตก เต้ย จรินทร์พร กับหวานใจ แก๊งเฟอร์บี้มาครบคู่

อย่างเมื่อไม่กี่วันก่อน แก๊งเฟอร์บี้ ก็เพิ่งเคลีบร์คิวหาเวลาว่างรวมตัวกันอีกครั้ง แถมงานนี้ มีความพิเศษตรงที่สมาชิกแต่ละคนควงคนรู้ใจกันมาด้วยแบบครบคู่ทั้ง ไฮโซเซนต์ ธราภุช สามีของ สาวมิว , ไฮโซณัย ประณัย แฟนหนุ่มของ สาวแต้ว , สงกรานต์ เตชะณรงค์ หวานใจของ สาวแมท และ ภูผา เตชะณรงค์ คนรู้ใจของ สาวมิ้นต์ ขาดก็แต่ สาวเต้ย ที่แม้ตอนนี้จะยอบรับว่าแอบมีคนมาดูแลหัวใจแล้ว แต่หลายคนแห่ซูมกันตาแตก ก็ยังไม่เห็นหวานใจของเธอปรากฎในเฟรมภาพ

ซึ่งล่าสุด สาวแต้ว ก็ได้เปิดใจถึงว่าตอนนี้ เต้ย ยังไม่ได้พาหนุ่มคนใหม่มาเปิดตัวกับเพื่อน ๆ อาจจะเพราะมีเหตุผลหลาย ๆ อย่าง แต่ยอมรับว่าก่อนหน้าด้วยความที่ตัวเธอเองอยากรู้มากว่าเป็นใคร จึงแกล้งโทรไปหลอกถาม แต่ก็ไม่สำเร็จเพราะความไม่เนียนของตัวเอง

“รวมตัวแก๊งเพื่อน ๆ เฟอร์บี้ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษค่ะ ส่วนใหญ่จะพุ่งเป้าไปที่บุคคลที่ทุกคนจะ เอ๊ะ! ใครนะ เต้ย ๆ ก็ยังไม่ได้ความเท่าไหร่ค่ะ (หัวเราะ) ทุกคนก็ลุ้นอยู่ว่าเป็นใครนะ จะแฮปปี้ไหม เพื่อน ๆ ก็ยังไม่เห็น (เขาบอกหมอดูทัก ยังไม่อยากให้เปิดตัว ?) อะไรก็ตาม เราก็เคารพการตัดสินใจของเพื่อน”

“แอบเล่าให้ฟัง คืออย่างนี้ เราอยากรู้มาก ในความที่โทรไปแล้วแบบ รู้แล้วนะ แต่จริง ๆ ไม่รู้ (หัวเราะ) เขาก็ล่ก ๆ ใหญ่เลย แบบ ห๊ะ อะไรนะ แต่สุดท้ายเราก็ไม่เนียนไง ก็ไม่ได้คำตอบ (ในกลุ่มมีคาดเดาไหม ว่าหนุ่มคนนั้นเป็นใคร ?) ตลอด เราก็จะแบบ คนนี้หรือเปล่า คนนั้นไหม เต้ยก็ยังไม่หลุด (หัวเราะ) เขาไม่ได้ให้เหตุผลอะไรเยอะค่ะ บอกแค่เดี๋ยวก่อน เดี๋ยวบอก คนนี้อยากเงียบ ๆ ก่อน คิดว่าน่าจะเป็นคนต้องผ่านตาบ้างแหละ (ยิ้ม)”

คลิปจาก NineEntertain Official

2 แก๊งเฟอร์บี้ เต้ย 5

2 แก๊งเฟอร์บี้ เต้ย 6

2 แก๊งเฟอร์บี้ เต้ย 1

2 แก๊งเฟอร์บี้ เต้ย 7

2 แก๊งเฟอร์บี้ เต้ย 4

2 แก๊งเฟอร์บี้ เต้ย 2

2 แก๊งเฟอร์บี้ เต้ย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo