Entertainment

ช่างสักแฉ ‘เน็ตไอดอลหนุ่มรุ่นใหญ่’ จ้าง 2 หมื่นไปสักที่บ้าน ตื๊อรับงานเอ็น-ขอมีอะไรด้วย!

ช่างสักแฉ เน็ตไอดอลผมขาว ชายรุ่นใหญ่ มีคำอุทานติดปาก ผู้ติดตามนับแสน จ้าง 2 หมื่นไปสักที่บ้าน สุดท้ายตื๊อให้รับงานเอ็น ขอมีอะไรด้วย ไม่ยอมก็ยกเลิกงานทันที ให้กลับบ้านจะช่วยแค่ค่าน้ำมัน

กำลังเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียล เมื่อล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นช่างสักลาย ได้ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมของเน็ตไอดอลชายรุ่นใหญ่รายหนึ่ง ที่มีคำอุทานติดปาก และมีผู้ติดตามนับแสนคน จ้างให้ไปสักถึงที่บ้านที่ต่างจังหวัด แต่สุดท้ายกลับตื๊ขอมีอะไรด้วย พอไม่ยอมก็ยกเลิกงานทันที และให้กลับบ้านจะช่วยแค่ค่าน้ำมัน

15 เน็ตไอดอลหนุ่มรุ่นใหญ่ 9

ช่างสักแฉ เน็ตไอดอลผมขาว จ้าง 2 หมื่นไปสักที่บ้าน ตื๊อรับงานเอ็น-ขอมีอะไรด้วย!

“เตือนภัยนะครับ!!! มีเน็ตไอดอลท่านหนึ่ง ผู้ติดตามหลักแสน ทุกคนคงรู้จักกันดี คนแก่ ๆ ผมขาว ๆ มีคำอุทานติดปาก เรื่องราวจะมีผมและน้องอีกคน แต่ขอเล่าเรื่องของผมก่อนนะครับ เขาได้ทัก inbox ส่วนตัวผมมาว่าจะจ้างผมไปสักที่บ้านของเขา ระยะทางไปกลับก็ประมาณ 800 กิโลไม่ใช่น้อย ๆ เลย เป็นระยะเวลา 2-3 วัน ก็ได้มีการคุยตกลงกันในแชท

แต่เขาก็เริ่มพิมพ์แปลก ๆ มาว่า เชิงว่าขอมีอะไรด้วยได้ไหม เป็นแฟนกับพี่มาอยู่กับพี่ได้ไหม ขอดูของลับได้ไหม ขอมวย…ได้ไหม พี่พร้อมจ่ายเท่าไหร่ก็จ่าย แต่การคุยเขาจะมีการลบแชทออกทันที ผมแคปไว้ได้ไม่หมดเพราะไม่คิดจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ผมก็ได้ปฏิเสธเขา และรับแค่เรื่องงานสักเท่านั้น เขาก็ได้บอกว่าอยากเจอผมมาก ๆ แล้วทีนี้ก็ได้ตกลงการจ้างผมไปสัก และกำหนดวันเวลา

ผมก็ไปถึงประมาณช่วงเช้า เขาก็ได้ให้ผมนั่งรอหน้าบ้าน ประมาณ 2-3 ชม. เพราะเขาจะมีถ่ายคลิปกับยูทูบเบอร์ท่านอื่น ๆ ผมก็ได้นั่งรอเขาตั้งแต่เช้า ในขณะนั่งรอเขาก็ได้ถามผมว่า

15 เน็ตไอดอลหนุ่มรุ่นใหญ่ 4

เน็ตไอดอล : แล้วเรายังไง เราแอบมีอะไรกันได้ไหม

ผม: ก็ปฏิเสธบอกไปว่าไม่ได้ครับลุง

แล้วเขาก็ได้โชว์งานที่เข้าได้เงิน แล้วก็บอกผมว่า

เน็ตไอดอล : เงินกูเยอะพอที่จะเอามึงได้แล้วกัน

ผม: ก็ไม่ได้พูดอะไร แล้วก็ขำ((เยอะแค่ไหนกูก็ไม่เอา))

พยายามล่อลวงผมตลอดจนช่วงเย็นได้ทักมาว่า

เน็ตไอดอล : พี่จ้างน้องมาไม่มาเดินกับพี่ไม่มาดูแลพี่เลย แล้วพี่จะให้เงินเรายังไง

ผม : ก็คิดว่าจ้างผมมาสักทำไมต้องทำอะไรแบบนั้นด้วย

ผมก็ตอบแบบรักษาน้ำใจไปว่าออกไปซื้อน้ำมา แต่ว่าเขาจ้างผมมาสักไม่ใช่หน้าที่อะไรที่ผมจะต้องไปดูแลคุณ ท่าอยากได้คนเอ็นเตอร์เทนไปจ้างเด็ก N เอาไม่ได้มาจ้างช่างสัก แล้วเขาก็ได้บอกผมว่า

เน็ตไอดอล: ถ้าผมไม่โอเคไม่ยอมเขาก็ยกเลิกงานสัก และให้ผมกลับบ้านแล้วจะช่วยค่าน้ำมัน

ผม : ผมขับมาจาก กทมฯ นะลุง ผมขับรถมาไกลนะครับ ไปกลับ 800 กิโล มันไม่ได้นะครับไม่ได้ดั่งใจแล้วมา

15 เน็ตไอดอลหนุ่มรุ่นใหญ่ 7

ยกเลิกงานสักผมแบบนี้ ผมขับรถมาไกลนะครับ ไม่ได้มีเวลาว่างขับรถเล่นขนาดนั้น มาถึงที่ไม่ให้ผมพักผ่อนเลยจนค่ำข้าวก็ไม่ซื้อให้กิน มีแต่ kfc ตอนเช้า สั่งมาให้แล้วก็จะให้กิน kfc เหลือตอนเช้าต่อตอนเย็น พอออกไปซื้อน้ำกินก็ทักมาว่า ผมทำอะไรตามใจ เขาไม่โอเคแบบนี้ แล้วบอกผมว่า

เน็ตไอดอล : กลับบ้านได้เลยพี่ช่วยค่าน้ำมัน

ผม : ไม่ต้องช่วยหรอกครับ ไม่อยากได้ มันไม่ใช่แค่เสียเงินค่าน้ำมัน มันเสียเวลารายได้และความเสี่ยงตอนขับรถมาอีก สักนอกสถานที่มันมีปัจจัยอะไรหลาย ๆ อย่าง

ผมก็เลยตัดสินใจไม่สักแล้วจะกลับบ้าน ผมเสียเวลาเสียรายได้ไปสองวัน ถ้าผมอยู่ร้านสักทำเงินหลักหมื่นต่อวัน ต้องเสียเวลาขับรถมาหาคุณแล้วยกเลิกงานสักแบบนี้ ผมไม่โอเค อย่าคิดว่าเป็นคนดังแล้วจะทำอะไรก็ได้ มีตังค์แล้วจะเคลียปัญหาได้ เป็นคนดังแล้วจะมีคนมาช่วยเหลือ เขาไม่ช่วยคนผิดหรอกนะลุง เสียเวลาผมมากเลยขับรถก็ไกล นอนก็ไม่ให้นอนพักขับกลับต่อตอนดึก

มีเรื่องของน้องอีกคน ส่วนมากจะโทร. คุย และตอนเจอกันคุยแบบไม่มีหลักฐาน เขาเหลี่ยมเยอะคุยเสร็จลบ ๆ ตลอด ฝากทุกคนช่วยกันดันเตือนภัยให้คนอื่นหรือพี่ ๆ ช่างสักด้วยครับ ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ แชร์ให้คนอื่น ๆ ได้รู้ #ดราม่า #เน็ตไอดอล #ดราม่าเน็ตไอดอล #ไอหน้าหมี”

15 เน็ตไอดอลหนุ่มรุ่นใหญ่ 1

15 เน็ตไอดอลหนุ่มรุ่นใหญ่ 2

15 เน็ตไอดอลหนุ่มรุ่นใหญ่ 3

15 เน็ตไอดอลหนุ่มรุ่นใหญ่ 5

15 เน็ตไอดอลหนุ่มรุ่นใหญ่ 6

เน็ตไอดอลผมขาว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo