Entertainment

แคปชั่นมีลุ้น? ก้อย รัชวิน ร่วมเฟรม ชมพู่ อารยา กับลูก ๆ เปรยข่าวดีลูกสาวอีกคน

แคปชั่นมีลุ้น? ก้อย รัชวิน ร่วมเฟรม ชมพู่ อารยา กับพี่แฝด สายฟ้า-พายุ เปรยข่าวดีลูกสาวอีกคน หลังได้เจอ น้องแอบิเกล แล้วตกหลุมรักเต็ม ๆ ลั่น เดี๋ยวจะตามแม่ไปนะ

เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมาก ๆ เมื่อคุณแม่ลูกหนึ่ง ก้อย รัชวิน มีโอกาสได้เจอกับคุณแม่ลูกดก ชมพู่ อารยา จึงถือโอกาสอุ้มลูกชายสุดที่รัก น้องทะเล ไปแชะภาพร่วมเฟรมกับครอบครัว แม่ชม และพี่แฝด สายฟ้า-พายุ เก็บไว้เป็นที่ระลึกซะหน่อย

11 ก้อย รัชวิน 8

ก้อย รัชวิน ร่วมเฟรม ชมพู่ อารยา กับลูก ๆ แคปชั่นเปรยข่าวดี ลุ้นมีลูกสาวอีกคน…?

แต่งานนี้ พอได้อ่านแคปชั่นของ แม่ก้อย ที่ได้โพสต์อินสตาแกรม @rachwinwong อวดภาพกรุ๊ปช็อตแบบสุขสันต์ พร้อมข้อความอวยพรวันเกิด แม่ชม แล้วนั้น ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะตกหลุมรัก น้องแอบิเกล ลูกสาวตัวน้อยของ ชมพู่ เข้าอีกคนแล้ว ถึงขนาดเปรยว่าอยากได้ลูกสาว เดี๋ยวจะตามแม่ไปนะ ซึ่งก็ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับแอบลุ้นไปตาม ๆ กัน ว่าแม่ก้อยจะมีข่าวดีเรื่องลูกสาวแล้วหรือเปล่านะ…?

“พาทะเลมาถ่ายรูปกับแม่ สุขสันต์วันเกิดนะคะแม่ชมมมม @chomismaterialgirl ขอให้แม่แซ่บและมีความสุขมาก ๆ มีรอยยิ้มกว้าง ๆ แบบนี้ตลอดไปนะค้าาา ใด ๆ ก็คือน้องแอบิเกลน่ารักมากกกก อยากได้ลูกสาวเลอ เดี๋ยวจะตามแม่ไปนะ อิอิ ปล. อะไรเอ่ยความลูกชายมองไปคนละทิศละทาง #Talay8months #KTTalay”

11 ก้อย รัชวิน 6
11 ก้อย รัชวิน 7
11 ก้อย รัชวิน 2
11 ก้อย รัชวิน 3
11 ก้อย รัชวิน 5
11 ก้อย รัชวิน 1
11 ก้อย รัชวิน 4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo