Entertainment

ช็อกทั้งบาง! ข่าวลือเขย่าวงการ บริษัทบันเทิงดังระดับบิ๊ก เตรียมปิดตัวฟ้าผ่า

ช็อกทั้งบาง! เพจเขวี้ยงรีโมท เผยข่าวลือเขย่าวงการ บริษัทบันเทิงดังระดับบิ๊ก อายุหลายทศวรรษ เตรียมปิดตัวฟ้าผ่า

ถือเป็นข่าวลือที่สะเทือนวงการบันเทิงไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด (29 มิ.ย.) เพจดัง เขวี้ยงรีโมท ที่คอยอัปเดตเรื่องราววงการโทรทัศน์บ้านเราจากหลากหลายช่อง ได้ออกมาโพสต์ว่า “เตรียมช็อก ! ปิดบริษัทบันเทิงดัง ระดับตำนาน” พร้อมข้อมูลที่ทำให้ช็อกทั้งบาง ว่ามีบริษัทระดับบิ๊ก อายุหลายทศวรรษ เตรียมปิดตัวแบบฟ้าผ่า สะท้านฝนถล่มกรุงกันเลยทีเดียว

1 เขวี้ยงรีโมท 3

ช็อกทั้งบาง! ข่าวลือเขย่าวงการ บริษัทบันเทิงดังระดับบิ๊ก เตรียมปิดตัวฟ้าผ่า

ทางเพจ เขวี้ยงรีโมต ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เป็นข่าวลือสนั่น เขย่าวงการบันเทิง ชนิดช็อกทั้งบางว่ามี “บริษัทระดับบิ๊ก” อายุหลายทศวรรษ เตรียมปิดตัวแบบฟ้าผ่า สะท้านฝนถล่มกรุง กลางปีแบบนี้

ชนิดคนในองค์กรที่รับสายหลายคน ยังไม่กล้าคอนเฟิร์มถึงชะตากรรมตัวเองว่า ขึ้นเดือน “กรกฎาคม” จะมีสถานะอะไรในองค์กร ยังไม่นับ “รายการ” ที่ยังออนแอร์อยู่บนหน้าจอทีวี “หลายช่อง” จะต้องเป็นหมัน ยุติการออกอากาศแบบเหลือไม่กี่เทป หรือจะโยกย้ายถ่ายเทไปยังบริษัทพันธมิตรหรือไม่…อย่างไร ?

แว่วมาอีกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องกะทันหัน เพราะเพิ่งจะประชุมใหญ่ไปในวันนี้ แถมบางคนรู้ตัวก่อนล่วงหน้าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ถึงขนาดฝากบอกต่อกันว่า ที่ไหนมีงานให้ทำบ้าง ช่วยหากันหน่อย ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเห็นใจ แต่ถ้ามองในแง่ของธุรกิจ ก็พอจะเข้าใจได้ว่า หลัง ๆ ความนิยมไม่ค่อยจะมีใครพูดถึงเกี่ยวกับบริษัทนี้

ถือว่า “น่าเสียดาย” กับบริษัทนี้ ที่สร้าง “ตำนาน” ไว้หลายหน้าของวงการบันเทิงไทย มีผลงานจับใจคนทุกยุค ทุกคนที่บ้านมี “ทีวี” ต้องคุ้นเคยกับ “โลโก้” บริษัทนี้ ที่การันตีผลงานความสนุก ข้ามยุคตั้งแต่ “อนาล็อก” ยัน “ดิจิทัล” แต่สุดท้ายก็ต้องลงเอยด้วยการ “จากลา” เหลือไว้เพียงความประทับใจในความทรงจำ

การรูดม่านของบริษัท “ระดับตำนาน” แห่งนี้ อาจเป็น “โดมิโน่ตัวแรก” ของวงการที่สร้างแรงกระเพื่อมของอุตสาหกรรมบันเทิงก็เป็นได้ เพราะจับสัญญาณได้ว่า ยังมีอีกหลายที่ ที่จ่อจะปรับลดคนอีกรอบแล้ว ที่สำคัญ ยังมีอีกหลายรายการที่ต่างทน “ค่าเช่า” ไม่ไหว จำเป็นต้องโยกย้ายกันไปตามเวลา ได้แต่ส่งกำลังใจให้กันและกัน เพราะเรื่องกะทันหันอะไรแบบนี้ ก็เกิดขึ้นได้ในวงการทีวี

รู้คำตอบแล้ว ก็เก็บไว้ในใจแล้วกัน อย่าพิมพ์ตรง ๆ เห็นใจคนที่อยู่ในเหตุการณ์ค่ะ”

ขอบคุณที่มา เขวี้ยงรีโมท

1 เขวี้ยงรีโมท 1

1 เขวี้ยงรีโมท 2
Switcher buttons in studio TV station, Audio and Video Production Switcher of Television Broadcast.

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo