Entertainment

ผู้ชายที่ลูกเคยเกลียด ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา กล่าวอาลัยพ่อทั้งน้ำตา วันนี้เข้าใจทุกอย่าง

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา กล่าวคำไว้อาลัยพ่อทั้งน้ำตา ถึงปาป๊า…ผู้ชายที่ลูกเคยเกลียด วันนี้เข้าใจทุกอย่างที่พ่อทำแล้ว

เป็นข่าวเศร้าที่เกิดขึ้นกับคุณแม่ลูกหนึ่งสุดสตรอง ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย ที่ต้องสูญเสียคุณพ่อ วิชัย อรุณวัฒนชัย จากไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยก่อนหน้านี้ ปุ้มปุ้ย ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบายความในใจในเชิงตัดพ้อว่า “พอโตมา คำว่า ไม่มีเวลาเสียใจ ก็ไม่เกินจริง ด้วยภาระหน้าที่ ความรับผิดชอบทุกอย่างที่แบกไว้มันบีบคั้น ให้เราต้องทำต้องเดินต่อ”

15 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 5

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา กล่าวอาลัยพ่อทั้งน้ำตา ถึงปาป๊า…ผู้ชายที่ลูกเคยเกลียด

“วันนี้พ่อเสีย แต่เราต้องนั่งเลี้ยงลูกเพราะลูกยังเล็กมาก งานก็ต้องทำ อีเวนต์ก็เพิ่งไปออก ยิ้มก็ต้องยิ้ม รูปก็ต้องอัพ จนกลายเป็นถามตัวเองว่า ฉันร้องไห้ตอนนี้ได้มั้ย ตอนไหนที่จะได้อยู่กับตัวเอง ได้ปล่อยใจ” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจ และแสดงความเสียใจต่อการจากไปของคุณพ่อกันอย่างมากมาย

และวันนี้ (29 มิ.ย.) ทางครอบครัวได้ทำพิธีฌาปณกิจ ปุ้มปุ้ย ได้กล่าวคำอาลัยถึงคุณพ่อทั้งน้ำตา “ถึงปาป๊า ผู้ชายที่ลูกเคยเกลียด (ร้องไห้) ไม่รู้ว่าเกลียดตั้งแต่ตอนไหน แต่ที่รู้ ๆ ผู้ช่ายคนนี้คือฝันร้ายที่ปุ้ยไม่อยากเจอ เกลียดที่พ่อรู้ทัน เกลียดที่พ่อชอบตี เกลียดที่พ่อเข้มงวด เกลียดที่พ่อไม่ให้ดูละครการ์ตูนเหมือนบ้านอื่น เกลียดกฎที่ต้องกลับบ้านก่อนสี่โมงทุกวัน”

15 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 1

“เกลียดพ่อ คำนี้ที่ปุ้ยมักจะบอกตัวเองเสมอตั้งแต่จำความได้ จนกระทั่งวันนึงเราเติบโตขึ้นและได้เจอกับบททดสอบที่แสนเจ็บปวดในชีวิต ทำให้ลูกคนนี้รู้ว่าทุกกระทำของปะป๊าในวันนั้นมีนัยยะและเป็นจริงมาตลอด”

“พ่อตีเพราะลูกทำผิด พ่อเข้มงวดเพราะพ่อมีลูกสาว พ่อไม่ให้ดูละครเพราะอยากให้อยู่กับความเป็นจริง พ่อรู้ทันเพราะพ่อผ่านมันมาแล้ว และไม่อยากให้ผิดพลาดเหมือนพ่อ พ่อกำหนดเวลากลับบ้านเพราะว่าข้างนอกนั้นอันตรายแค่ไหน ทุกสิ่งทุกอย่างที่ปะป๊าทำมันส่งผลให้ปุ้ยเป็นปุ้ย”

15 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 2

15 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 3

15 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 4

ที่มา @pantipa.a , Pantipa Arunwattanachai

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Pantipa A (@pantipa.a)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo