Entertainment

‘แอฟ ทักษอร’ โพสต์คลิปชวนอึ้ง คนบันเทิง-แฟนคลับ พร้อมใจกันเรียก ‘แม๊’

‘แอฟ ทักษอร’ โพสต์คลิปชวนอึ้ง คนบันเทิง-แฟนคลับ พร้อมใจกันเรียก ‘แม๊’ โดยคลิปที่เธอโพสต์นั้น เป็นคลิปที่มีเสียงบรรยายว่า “ไม่มีเป้าหมายในชีวิตค่ะ ไม่อยากทำงาน แค่อยากสวยรวยเซ็กซี่ มีผัวรวยแล้วจบ นั่งเฉย ๆ ทำงานทำไม อยากนั่งเฉย ๆ”

หลายคนคงคุ้นเคยกับลุคน่ารัก ๆ เรียบร้อยที่กลายเป็นภาพติดตากันไปแล้ว สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ซิงเกิ้ลมัมสุดสตรอง คุณแม่ของ น้องปีใหม่ ที่ไม่ว่าจะเป็นเสียงน่ารัก ๆ การแต่งการที่หวานละมุนสุด ๆ มองมุมไหนก็สวยราวกับเจ้าหญิงไปหมด และบางครั้ง แม่แอฟ ก็เปิดโหมดแซ่บมาให้เราได้เห็นกันบ้าง ก็สวยไม่แพ้ลุคอื่นเลย

ปกแอฟโพสต์คลิป

‘แอฟ ทักษอร’ โพสต์คลิปชวนอึ้ง คนบันเทิง-แฟนคลับ พร้อมใจกันเรียก ‘แม๊’

ล่าสุด (28 มิ.ย.) แอฟ ได้ปล่อยคลิปสุดฮา ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @aff_taksaorn เป็นคลิปที่ สาวแอฟ กำลังเดินชิล ๆ อยู่ในกองถ่ายกับชุดสวยสีผ้า เสื้อผ้า หน้าผมมาแบบจัดเต็ม และมีเสียงบรรยายในคลิปว่า “ไม่มีเป้าหมายในชีวิตค่ะ ไม่อยากทำงาน แค่อยากสวยรวยเซ็กซี่ มีผัวรวยแล้วจบ นั่งเฉย ๆ ทำงานทำไม อยากนั่งเฉย ๆ” ก่อนทิ้งท้ายแคปชั่นยืนยันคำพูด “ตามนั้นค่ะ…”

งานนี้ทำเอาทั้งคนบันเทิง ทั้งแฟนคลับฮาท้องแข็ง แห่มาเรียกแม่กันเสียงหลง เช่น แม่คะ!!!!!! 😂😂😂😂😂 หนูอุส่าไม่กล้าขอ… ขยี้หูแปปป 😂😂 , แอฟฟฟฟฟฟ , 5555555 แม่ , ป๊าดดดดด ถูกจายยยยย , แม่คะะะะ ชอบมากกกกกกกก

ขอบคุณข้อมูล : @aff_taksaorn

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn)

แอฟโพสต์คลิป2

แอฟโพสต์คลิป

batch messageImage 1656483585761

batch messageImage 1656483597191

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo