Entertainment

นิวเคลียร์ แต่งตัวเรียบร้อย ดิว อริสรา ยังทักจนร้องลั่น คาดเอี่ยวดราม่า ดีเจเพชรจ้า

นิวเคลียร์ หรรษา ลงรูปใหม่ แต่งตัวเรียบร้อย ดิว อริสรา ยังทักไม่โป๊นะ ถึงกับร้องลั่น คาดเอี่ยวดราม่า ดีเจเพชรจ้า พูดเรื่องการแต่งตัว

จากเป็นประเด็นดราม่าร้อน ๆ กรณี ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ได้ไปออกรายการดังและให้สัมภาษณ์ถึงอดีตภรรยา นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ที่ช่วงนี้ดูเซ็กซี่ขึ้นว่า ไม่ได้รู้สึกอะไร เดิมทีไม่ชอบสเปควับ ๆ แวม ๆ เคยตกลงกันตั้งแต่คบเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ว่าไม่ชอบแบบนี้ อยากเห็นคนเดียว ไม่ชอบแจกฟรี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวไปแล้ว

6 นิวเคลียร์ หรรษา 7

นิวเคลียร์ หรรษา ลั่น ผู้หญิงที่โตแล้วไม่ได้แต่งตัวเอาใจผู้ชาย

ขณะที่ฝั่งของ นิวเคลียร์ ก็ได้เคลื่อนไหวโพสต์รูปสวย ๆ เสื้อแหวกอกเซ็กซี่ พร้อมแคปชั่นฟาดแบบแซ่บ ๆ ว่า “FYI: Grown-Ass Women Dress For Themselves — Not To Please Men” ซึ่งแปลว่า “FYI: ผู้หญิงที่โตแล้วแต่งตัวเพื่อตัวเอง-ไม่ได้แต่งตัวเพื่อเอาใจผู้ชาย”

ซึ่งก็มีเพื่อนซี้อย่าง เนย วรัฐฐา ที่เข้ามาคอมเมนต์ฟาดแบบเจ็บ ๆ เช่นกันว่า “ถูก!!!!! แต่คนเจนเก่าบางกลุ่มก็จะstereotype แต่งแบบนี้ต้องนิสัยแบบนีแบบนั้น… ทำไรไม่ได้ คิดซะว่าเรามันคนละเผ่าพันธุ์” ทางด้าน นิวเคลียร์ ก็คอมเมนต์กลับด้วยว่า “เอ้อออมาแรง”

2 นิวเคลียร์ โพสต์แซ่บ 1

2 นิวเคลียร์ โพสต์แซ่บ 6

นิวเคลียร์ ลงรูปใหม่ แต่งตัวเรียบร้อย ดิว อริสรา ยังทักไม่โป๊นะ

และล่าสุด (27 มิ.ย.) นิวเคลียร์ ก็ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @newclear_hansa เผยรูปใหม่เป็นภาพใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์สไตล์ชิล ๆ เท่ ๆ ซึ่งก็มีเพื่อนพ้องในวงการเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ อาทิ ดิว อริสรา ที่บอกว่า “นี่ไม่โป๊ละนะ” ซึ่ง นิวเคลียร์ ก็ตอบกลับไปว่า “อุ่ย” ทางด้าน เนย วรัฐฐา บอกว่า “ก็เรียบร้อยหนิ” ขณะที่ ดาว พิมพ์ทอง ก็บอกว่า “เรียบร้อยก็สวย โป๊ก็สวยมากค่ะ”

6 นิวเคลียร์ หรรษา 1

6 นิวเคลียร์ หรรษา 2แก้6 นิวเคลียร์ หรรษา 3แก้

6 นิวเคลียร์ หรรษา 6

6 นิวเคลียร์ หรรษา 5

6 นิวเคลียร์ หรรษา 4

2 นิวเคลียร์ โพสต์แซ่บ 7

นิวเคลียร์1

นิวเคลียร์3

batch นิวเคลียร์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo