Entertainment

อ่านแล้วใจฟู เขื่อน เคโอติก เล่าความในใจ อยากตอบแทนแฟนคลับด้วยวิธีนี้…?

อ่านแล้วใจฟู เขื่อนเคโอติก เล่าความในใจ อยากตอบแทนแฟนคลับด้วยวิธีนี้ อยากให้ทุกคนเข้ามาแบ่งปันพลังบวก หากมีโอกาสได้พบเจอกัน เข้ามาถ่ายรูป กอด ในตอนที่สถานการณ์ดีขึ้นแล้วได้เลย  

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่หมั่นส่งพลังบวกให้กับคนรอบข้างอยู่เสมอ สำหรับ เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง K-OTIC ซึ่งเป็นอีกคนดังที่ออกมาเคลื่อนไหวและให้ความสนับสนุนเกี่ยวกับเรื่องความหลากหลายทางเพศ LGBTQ+ แถมเจ้าตัวยังยืนยันเรื่องทัศนคติที่ว่า เสื้อผ้าไม่มีเพศ เลยทำให้ เขื่อน เปิดกว้างเรื่องการแต่งกายมาโดยตลอด

เขื่อนเคโอติก

เขื่อนเคโอติก เล่าความในใจ อยากตอบแทนแฟนคลับด้วยวิธีนี้…?

ล่าสุด (25 มิ.ย.) เขื่อนเคโอติก ได้ออกมาโพสต์คลิปสั้น ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @koendanai ขณะที่ตนเองได้กำลังเดินทักทายเหล่าแฟนคลับในงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง ซึ่งตลอดทางเดินนั้น เขื่อน ก็ทักทาย พร้อมไหว้ไปตลอดทาง เป็นภาพที่น่ารักมาก ๆ ก่อนทิ้งท้ายแคปชั่นที่อ่านแล้วรับรู้ได้ถึงพลังบวกมหาศาลเลยทีเดียว

“พื้นที่ปลอดภัย : โอกาสและเส้นทางของชีวิตที่ได้รับ 🙂 ทุกวันนี้หลาย ๆ คนอาจจะเกรงใจเวลาเจอหมวยทำงาน ทานข้าวพักผ่อนอยู่เเล้วไม่กล้าเข้ามาขอถ่ายรูปหรือทักทาย “ไม่ต้องเกรงใจ” เลยนะคะ เข้ามาแบ่งพลังงานบวก ถ่ายรูปหรือเข้ามาทักทายได้เลยค่ะ

หมวยได้มีโอกาสได้ส่งตัวเองเรียนหนังสือเพราะแรงซัพพอร์ตตอนเด็ก ๆ ทำให้เขื่อนมีเงิน มีโอกาสเรียน ปริญญาโทกับปริญญาเอกด้านจิตวิทยาและจิตบำบัด เพื่อให้กลับมาช่วยคน และสร้างพื้นที่ปลอดภัยให้ใครหลาย ๆ คน ถ้าไม่มีแรงซัพพอร์ตของทุกคนหมวยก็คงไม่มีหลาย ๆ โอกาสที่จะได้ไปรู้จักตัวเอง 🙂 รับความรู้กลับมาทำงานที่รักเรื่องสุขภาพจิต

เพราะฉะนั้น วันนี้ให้หมวยได้ตอบแทนทุกคนนะคะเหมื่อนที่ทำอยู่ตลอดนะคะ 🙂 ถ้ามีโอกาสได้เจอกันเข้ามาถ่ายรูปทักทาย หรือกอดกัน** ตอนสถานการณ์ดีขึ้น** ได้เลยค่ะ เพื่อทุกคนไม่เคยมีคำว่ารบกวนหรือเหนื่อยเลยค่ะ 🙂 ขอบคุณทุกๆคนอีกครั้งจากนักจิตบำบัดตัวเล็ก ๆ ค่ะ 🧡☺️🏳️‍🌈 Video นี้มีคนแอบถ่ายเเล้วส่งมาให้พอหมวยเห็นเเล้วก็ใจฟูเลย 🧡”

“If we meet in public, never hesitate to approach me for a photo, hug, or even a quick hi! Throughout my childhood with work, I have received so much support from all of you that I was able to send myself to school to complete my master’s and now ongoing doctorate. Without the support, I would not have the opportunity today, and I am very grateful and appreciative of everything that made me “me” today. So if I can, let me give back. Thank you for everything again. Koen”

ขอบคุณข้อมูล : @koendanai

เขื่อน

เขื่อน1

เขื่อน2

เขื่อน3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo