Entertainment

เอาแล้ว! คุณแม่ภนิดา เล่าอดีต นาทีเจ็บท้องคลอด แตงโม นิดา เมื่อ 38 ปีก่อน

เอาแล้ว! คุณแม่ภนิดา เล่าอดีต นาทีเจ็บท้องคลอด แตงโม นิดา เมื่อ 38 ปีก่อน บอกตอนเจ็บท้องไปแต่ตัว ไม่ได้มาเตรียมบัตรประชาชนไว้ก่อน

กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับกรณีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เปิดประเด็นเรื่อง แม่จิ๋ม ภนิดา แม่ของดาราสาว แตงโม นิดา ว่าเป็นแม่แท้จริงหรือไม่ อยากให้มีการตรวจ DNA ด้วย ซึ่ง ทางด้าน แอนนา ก็ได้ออกมายืนยันว่าทั้งคู่เป็นแม่ลูกกันจริง ๆ และหากย้อนไปเมื่อหลายปีก่อน แตงโม ก็เคยควงแขนคุณแม่ออกมาบอกว่าทั้งคู่เป็นแม่ลูกกัน พร้อมกับโชว์สูติบัตร

ปก แม่แตงโมเล่านาทีเจ็บท้อง2

คุณแม่ภนิดา เล่าอดีต นาทีเจ็บท้องคลอด แตงโม นิดา เมื่อ 38 ปีก่อน

ล่าสุด (26 มิ.ย.) เรื่องเล่าเช้านี้ ได้มีการรายงานข่าวว่า คุณแม่ภนิดา ยันไม่ตรวจ DNA พร้อมท้าให้ไปค้นใบเกิดที่โรงพยาบาลได้ “คุณไปสืบดูเลยค่ะ ที่โรงพยาบาลพร้อมมิตร วันที่ 13 กันยายน 2527 มีเด็กหญิงแตงโมเกิดขึ้นหรือเปล่า คนที่เป็นแม่ที่ท้องเนี่ย คนที่ผ่าท้องออกมาเนี่ย ชื่ออะไร ชื่อภนิดา

คนจะคลอดอะนะ จะต้องไปหยิบบัตรประชาชนเตรียมไว้เหรอ จะบ้าเหรอ มันก็ไปแต่ตัว เจ็บท้องอ่ะ แล้วไปเอายึดถืออะไรเรื่องบัตรประชาชน คุณแม่อายุป่านนี้แล้วไม่มีบัตรประชาชนก็บ้าแล้ว”

แม่แตงโมเล่า1

ทั้งนี้ ในเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้มีการรายงานข่าวว่า “เมื่อถามว่า นายอัจฉริยะ ท้าให้ไปตรวจ DNA คุณแม่ภนิดา ตอบทันทีว่า ไม่ตรวจ ไม่จำเป็น มีปัญหามั้ย สิทธิส่วนบุคคลของฉัน คุณไม่สามารถมาตรวจ DNA ฉันได้ คุณมีสิทธิ์อะไร ฉันเป็นแม่น้องโม คุณจะมาตรวจ DNA ทำไม ฉันไม่ใช่จำเลย คุณอัจมองคุณแม่ผิดแล้ว ทำตัวเหมือนฉันเป็นจำเลย มาทะเลาะกับคุณแม่ทำไม เพื่ออะไร ไปทะเลาะกับจำเลยโน่น จะมาเอาอะไรกับฉัน

มันจะบ้าหรือเปล่า ทำไมต้องตรวจ เพราะมัน เอาเลขบัตรประชาชนไปตรวจก็พอแล้ว คุณแม่ต้องยอมเหรอ แม่ไม่ใช่คนใจร้าย เป็นคนใจดี ถ้าเขาดีกับคุณแม่ จะให้อภัยด้วยซ้ำ แต่นี่ด่าคุณแม่ทุกวัน ด่าออกทีวี พูดจาใส่ร้ายป้ายสี ปฏิบัติตัวกับคุณแม่ไม่ดี ยิ่งด่าคุณแม่ก็ยิ่งไม่ให้อภัย อยู่ ๆ จะมาฟ้อง คุณไม่มีหลักฐานใช่มั้ย คุณหาหลักฐานไม่ได้ คุณแก้เกี้ยวใช่มั้ย เป็นเรื่องส่วนตัวคุณแม่ทั้งนั้น มายุ่งอะไร กล่าวหาคุณแม่มีผัวมาแล้ว 3 คน พูดอย่างนี้ได้ยังไง เป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า

ส่วนที่นายอัจฉริยะ ระบุว่า ร่างฟ้องคุณแม่ไม่ต่ำกว่า 10 คดี นางภนิดากล่าวว่า ช่างมันเถอะ ฟ้องมาเลย เดี๋ยวคุณแม่ก็จะฟ้องเขาบ้าง แม่ก็มีทีมทนาย ซึ่งทีมทนายความบอกว่า คุณแม่ต้องแล้วนะแบบนี้ ใช้ไม่ได้เลย กล่าวหาว่าคุณแม่เข้าบ่อน เล่นการพนันจะบ้าเหรอ บ่อนอยู่ตรงไหนยังไม่รู้เลย เล่นการพนันก็ไม่เป็น จะบ้าแล้ว แม้จะไม่ได้เอ่ยชื่อคุณแม่ก็ตาม

ใจจริงคุณแม่ไม่อยากฟ้องหรอก แต่ทนายบอกว่าจะปล่อยให้เขาด่าแบบนี้ทุกวันได้ยังไง ทุกเรื่องที่เขากล่าวหาตนไม่ใช่เรื่องจริง เป็นเรื่องเท็จทุกเรื่อง จะให้คุณแม่นั่งนิ่ง ๆ ไม่ทำอะไรเหรอ

คุณเป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า มากล่าวหาฉัน ฉันเป็นแม่คนตายนะ มากล่าวหาแม่คนตายก็แย่แล้วนะ ขุดเรื่องส่วนตัวมาพูดทำไม คุณต้องเห็นใจเขาสิ ขุดมาด่าเพื่ออะไร จะได้อะไรเกี่ยวกับคดี อาจจะไม่พอใจที่คุณแม่จะถอนฟ้องคดีฆาตกรรม

นางภนิดา กล่าวอีกว่า คุณแม่อยากให้คุณอัจ ไตร่ตรองให้ดีว่าเราเป็นคู่คดีกันหรือเปล่า คุณแม่เป็นแม่ของน้องแตงโม เป็นผู้เสียหาย ทำไมคุณอัจต้องมาเป็นศัตรูกับคุณแม่ ทำไมต้องมาฟ้องโน้นนี่เยอะไปหมด คุณเป็นอะไร คุณแม่ไม่พอใจที่คุณไม่มีหลักฐานมาแสดงในวันที่ประชุมแล้วขอถอนตัวออกจากทีม หายตัวไปยื่นฟ้องศาลเอง และไปฟ้อง ส.ส.เต้ โดยไม่ได้ปรึกษาทีม ทำตัวเป็นอะไรก็ไม่รู้

มาฟ้องคุณแม่ ว่าคุณแม่หลายเรื่องมาก คุณต้องการอะไร คุณแม่ไม่อยากพูดในคำที่เขาฟ้องหรอก มันทุเรศ มันไม่ใช่เรื่องจริง กล่าวหาคุณแม่เข้าบ่อน ไม่มีเลขบัตรประชาชน อยู่มาจะตายอยู่แล้ว

นี่มันอะไรของคุณ สิ่งที่คุณพูดคุณแม่ไม่ได้โกรธหรอก เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง แต่คุณแม่โกรธเพราะตัวคุณนั้นแหละ ทำไมนิสัยแย่อย่างนี้ เคยไปหาคุณแม่ที่คอนโดฯ ตื๊อขอเอกสารสำคัญ 2 รอบ แต่คุณแม่ไม่ให้เขาคงสะสมความโกรธ เอาเรื่องไม่จริงมาออกข่าวให้คุณแม่เสียหายเสื่อมเสีย ทำไม ไม่เคยขอโทษคุณแม่ อยู่ๆ ก็จะฟ้อง 10 คดี โอ้ยตลก คุณแม่ทำอะไรผิดบ้าง ทำผิดตรงไหน

ยังไงคุณแม่ก็จะฟ้องคุณอัจ ทุกเรื่องที่ว่าคุณแม่ มันไม่ใช่ความจริง ทำให้ประชาชนสับสนเมื่อถามว่ากังวลหรือไม่ ที่นายอัจฉริยะจะฟ้องแม่กว่า 10 คดี นางภนิดา หัวเราะ 100 คดีก็ได้ เอามาสัก 100-200 เลย ว่ามาเลย คุณแม่ไม่กังวลหรอก คุณแม่ก็มีทีมทนายความ เขาต้องระวังนะว่าโดนฟ้องกลับ คุณแม่ยอมเป็นตัวเป็นศัตรูกับเขาแล้วนะ จริง ๆ มีคนห้ามเยอะ แต่คุณแม่ทนไม่ได้ เขาประกาศตัวเป็นศัตรูกับคุณแม่ก่อน แล้วจะให้เรานั่งโง่อยู่ทำไม เราก็เป็นนักสู้นะ จะมาว่าคุณแม่ได้ยังไง คุณจะฟ้อง เขาฟ้องคุณแม่ก่อน คุณแม่ก็ฟ้องบ้างสิ มันไม่ใช่ความจริงด้วย ทำให้คนที่ไม่รู้จักคุณแม่ มองแม่ในแง่ไม่ดี

หลาย ๆ เรื่องที่พูดมามันไม่ใช่ความจริง เราต้องโกรธแล้ว จะนั่งนิ่งเป็นหินเป็นปูนไม่ได้แล้ว มันหมิ่นประมาทเรา ถึงใครจะบอกคุณแม่ว่าไม่ใช่เรื่องจริง ไม่ต้องโกรธ แต่นี่มันเป็นเรื่องของคดี เรื่องขึ้นศาล จะบ้าแล้ว พูดอยู่ได้ เอาเรื่องแบบนี้มาพูดเล่นๆ ได้ยังไง”

ข่าว : วัชรา ตาคำ

ขอบคุณข้อมูล : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว , เรื่องเล่าเช้านี้

แม่แตงโมเล่า

แตงโม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo