Entertainment

UrboyTJ แจ้งข่าว ยังมีชีวิตอยู่ พร้อมเล่าความรู้สึก ที่เหมือนโดนจับเข้าคุก

แร็ปเปอร์ชื่อดัง UrboyTJ แจ้งข่าว ยังมีชีวิตอยู่ พร้อมเล่าความรู้สึก ที่เหมือนโดนจับเข้าคุก จากนี้ตนเองขอเข้ารับการรักษาอาการป่วยจนกว่าจะหายดี

ท่ามกลางกำลังใจจากคนบันเทิงและแฟนคลับที่ส่งหาให้เป็นจำนวนมาก หลังจากที่แร็ปเปอร์ชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น เต๋า-ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ หรือ ที่รู้จักกันในชื่อของ ยัวร์บอยทีเจ (UrboyTJ) ได้ออกมาแจ้งข่าวเรื่องอาการป่วยว่าเป็นซึมเศร้า และไบโพลาร์ ขั้นวิกฤต และขอพักงานเพื่อไปรักษาตัวก่อน จนกระทั่งช่วงกลางดึก 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ศิลปินรุ่นพี่ ป๊อบ ปองกูล ได้แจ้งว่า ทีเจ ได้หายตัวไป และหลังจากนั้น โอ่ง ผู้จัดการส่วนตัวได้ออกมาอัปเดตว่าเจอตัว ทีเจ แล้ว

ปกทีเจโพสต์

UrboyTJ แจ้งข่าว ยังมีชีวิตอยู่ พร้อมเล่าความรู้สึก ที่เหมือนโดนจับเข้าคุก

ล่าสุด (25 มิ.ย.) ทีเจ ได้ออกมาอัปเดตอีกครั้ง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @urboytj พร้อมเล่าความรู้สึกว่าตอนนี้ตัวเองรู้สึกเหมือนโดนจับเข้าคุก “ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ กำลังเข้ารับการรักษาด้วย “Electroconvulsive Therapy” ตอนนี้ผมอยู่ ICQ ในโรงพยาบาลแห่งนึง ผมรู้สึกเหมือนโดนจับเข้าคุกยังไงก็ไม่รู้ มีกล้องวงจรปิด มีกระจกกันกระสุน

หลายคนคงคิดว่าดีแล้วไง จะได้ไม่ทำร้ายตัวเอง แต่ผมกลับรู้สึกเหมือนผมอยู่ในคุกที่จะทำอะไรก็ไม่ได้ ไปไหนก็ไม่ได้ อยู่ในห้องเล็ก ๆ ใส่เครื่องช่วยหายใจ นี้คือประสบการณ์ครั้งแรกใน ICQ ของผม ละผมก็ไม่ชอบมันมาก ๆ ซึมเศร้าไม่ใช่โรคเรียกร้องความสนใจ เพราะความสนใจมันไม่ได้มีประโยชน์ไรเลยครับ ผมไม่ได้ต้องการให้ใครสนใจ โดยเฉพาะพวกที่พูดแย่ ๆ ถามว่าผมแย่ไหม ก็แย่ครับแต่ทำไงได้ครับ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด

ผมอ่านทุกข้อความใน twitter ขอบคุณที่ยังรักผมในวันที่ผมรักตัวเองยังไม่ได้เลย นี่จะเป็นข้อความสุขท้ายที่เขียนจากผม เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมยังมีสติอยู่และทำการรักษาต่อไปจนกว่าจะหายครับ แล้วพบกันใหม่ครับ…”

ขอบคุณข้อมูล : @urboytj

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย URBOYTJ (@urboytj)

ทีเจโพสต์

1 ยัวร์บอยทีเจ UrboyTJ 1

1 ยัวร์บอยทีเจ UrboyTJ 3

รูปทีเจ3

ยัวร์บอยทีเจ4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo