Entertainment

แม่แตงโม เครียดหนัก ร้องเพลงคลายทุกข์ จนติดอันดับ 1 แอปฯ คาราโอเกะ

แม่แตงโม เครียดหนัก ร้องเพลง มัทรีร้องไห้ คลายทุกข์ เพื่อระบายสิ่งที่อัดอั้นอยู่ในใจ จนติดท็อปชาร์ตอันดับ 1 แอปฯ WeSing

วันที่ 25 มิถุนายน – รายการ เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า ทางทีมข่าวมีโอกาสได้คุยกับ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว แตงโม นิดา ยอมรับว่าตนเองเครียดหลายเรื่องทั้งคดีของลูกสาว ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ตกเรือที่แม่น้ำเจ้าพระยา รวมถึงเรื่องราวยุ่งเหยิงวุ่นวายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น อัดอั้นร้องไห้อยู่ในใจ จนต้องเข้าไปร้องเพลง “มัทรีร้องไห้” ในแอปฯ WeSing ใช้ชื่อว่าจุ๋มจิ๋ม เพื่อคลายความทุกข์ใจของตนเอง

9 แม่แตงโม 4 1

แม่แตงโม เครียดหนัก ร้องเพลงคลายทุกข์ จนติดอันดับ 1 แอปฯ คาราโอเกะ

ทั้งนี้ คุณแม่ภนิดา สื่อออกมาผ่านเพลงนี้ถึงความรู้สึกในใจของคุณแม่ ว่ากำลังร้องไห้ ช่วยให้หายเครียด จนติดอันดับ 1 คืออันดับเพชร มีผู้เข้าฟังถึงปัจจุบัน 1,719 วิว ติดชาร์ตประจำเดือนและท็อปชาร์ตประจำเดือน ซึ่งยังมีเพลงอื่น ๆ ที่ร้องไว้ก่อนหน้านี้รวม 459 เพลง

9 แม่แตงโม 5

สำหรับ แม่จิ๋ม ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโมนั้น เคยเป็นนางเอกของบริษัทรัชฟิลม์ทีวี แสดงในละครโทรทัศน์ยุคขาว-ดำ (ช่วงกำลังจะเปลี่ยนระบบออกอากาศจากทีวีขาว-ดำเป็นสี)

เป็นนางแบบแถวหน้าของเมืองไทยในยุคนั้น และยังเป็นฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมอิมพาลา (อิมพีเรียลอิมพาลา) Impala Hotel (Imperial Impala) โรงแรมชื่อดังแห่งยุค

ซึ่งพี่ ๆ สื่อมวลชนยุคนั้นจะคุ้นเคยกับจิ๋ม ภนิดา เป็นอย่างดี สื่อรุ่นใหญ่หลายคนเคยช่วยอุ้มแตงโม สมัยเป็นเด็กตัวน้อย ๆ กันมาแล้ว

คุณแม่จิ๋ม ภนิดา ศิระยุทธโยธิน มีผลงานการถ่ายแบบ ขึ้นปกนิตยสารสกุลไทยและนิตยสารแฟชั่นและเดินแฟชั่นบนเวทีและทีวีมาแล้วมากมาย ส่วนผลงานการแสดงก็มีหลายเรื่อง

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3 , ดาราภาพยนตร์

9 แม่แตงโม 1 1
9 แม่แตงโม 2 1
9 แม่แตงโม 3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo