Entertainment

ผจก.แจ้งข่าวล่าสุด เจอ เต๋า UrboyTJ แล้ว ปลอดภัยดี ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

ผจก.แจ้งข่าวล่าสุด เจอ เต๋า UrboyTJ แล้ว หลังออกจากบ้านพร้อมรถปอร์เช่สีเขียว ทิ้งข้อความแชทน่าเป็นห่วง จนคนใกล้ชิดประกาศตามหา ตอนนี้ปลอดภัยดี ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

ท่ามกลางกำลังใจจากคนบันเทิงและแฟนคลับที่ส่งหาให้เป็นจำนวนมาก หลังจากที่แร็ปเปอร์ชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น เต๋า-ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ หรือ ที่รู้จักกันในชื่อของ ยัวร์บอยทีเจ (UrboyTJ) ได้ออกมาแจ้งข่าวเรื่องอาการป่วยว่าเป็นซึมเศร้า และไบโพลาร์ ขั้นวิกฤต และขอพักงานเพื่อไปรักษาตัวก่อน

1 ยัวร์บอยทีเจ UrboyTJ 7

ผจก.แจ้งข่าวล่าสุด เจอ เต๋า UrboyTJ แล้ว ปลอดภัยดี ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

กระทั่งเมื่อช่วงกลางดึก เวลา 01.35 น. ที่ผ่านมา ศิลปินรุ่นพี่ ป๊อบ ปองกูล ได้โพสต์ภาพรถปอร์เช่ สีเขียวระบุ ยัวร์บอยทีเจ หายตัวไป ถ้าใครพบให้ติดต่อกลับ พร้อมข้อความในแชทที่ โอ่ง ผู้จัดการคุยกับยัวร์บอยทีเจ

เช่นเดียวกับในเพจ  Oang Reed Smith หรือ โอ่ง มือผู้จัดการส่วนตัวของทีเจ ได้ออกมาโพสต์แชท คุยกับแร็ปเปอร์หนุ่ม โดยบอกว่า หากใครพบ ให้ช่วยติดต่อ

ล่าสุด แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ นักแต่งเพลงชื่อดัง ได้ออกมาแจ้งข่าวระบุว่าเจอ ทีเจ แล้ว “อัปเดตสุดท้ายนะคะ จากทีมงาน เวลา 5.47 น. น้องกลับบ้านแล้วค่ะ ทีมงานขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะคะ #urboyTJ”

จากนั้น โอ่ง ผจก. ก็ออกมาอัปเดตให้แฟน ๆ ที่เป็นห่วงและติดตามสถานการณ์ตลอดทั้งคืนได้ใจชื้นด้วยว่า “ตอนนี้เจอเต๋าแล้วนะครับ ปลอดภัยดีครับ ขอบคุณทุก ๆ ที่เป็นห่วงเต๋านะครับ ขอบคุณจริง ๆ ครับ”

1 ยัวร์บอยทีเจ UrboyTJ 5
1 ยัวร์บอยทีเจ UrboyTJ 6
1 ยัวร์บอยทีเจ UrboyTJ 2 1 ยัวร์บอยทีเจ UrboyTJ 1

โดยก่อนหน้านี้ ยัวร์บอย ทีเจ ได้โพสต์ว่าเป็นโรคซึมเศร้า ไบโพลาร์ และรู้สึกหมดไฟในชีวิตกระทั่งได้ตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง จึงขออนุญาตพักรักษาตัว “สวัสดีครับ ผมชื่อ เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมมีเรื่องจะมาบอกครับ เพราะผมคิดว่ามันถึงวิกฤตแล้ว ผมเป็น depression ซึมเศร้า , bipolar ผมรู้สึกหมดไฟในการใช้ชีวิตมาหลายเดือนมากแล้ว แต่ไม่มีใครฟังผมเลย ในสิ่งที่ผมพูด ในสิ่งที่ผมแสดงออกไป

เมื่อคืนผมตัดสินใจทำสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่โชคดีที่ทำไม่สำเร็จ และ ผมคิดว่าผมคงไม่สามารถทำงาน entertain คนดูได้ ถ้าชีวิตผมยังมืดดำอยู่แบบนี้ ผมจึงขออนุญาตเข้ารับการรักษาตัวโดย

1. โรงพยาบาลตัวร่างกายทั้งหมด

2. พบ psychotherapist และทำการเปลี่ยนยาเคมีในสมอง และหาทางแก้ปัญหา

ผมไม่รู้ว่ามันจะใช้เวลานานแค่ไหน ผมอาจจะหายหรือไม่หายก็ได้ แต่ตอนนี้ผมขอหายไปก่อนเพื่อรักษาตัวครับ ขอโทษทุกคนครับ ถ้าผมยังรักตัวเองไม่ได้ ผมก็รักคนอื่นไม่ได้หรอกครับ”

รูปทีเจ3

1 ยัวร์บอยทีเจ UrboyTJ 3

1 ยัวร์บอยทีเจ UrboyTJ 4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย URBOYTJ (@urboytj)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo