Entertainment

ยัวร์บอยทีเจ เผยอาการป่วยซึมเศร้า-ไบโพลาร์ ขั้นวิกฤติ จนทำเรื่องที่ไม่สมควรทำ

ยัวร์บอยทีเจ เผยอาการป่วยซึมเศร้า-ไบโพลาร์ ขั้นวิกฤต จนทำเรื่องที่ไม่สมควรทำ ตอนนี้ตนเองขอพักรักษาอาการป่วยก่อน ท่ามกลางกำลังใจที่ส่งหาให้นักร้องหนุ่มเป็นจำนวนมาก

ท่ามกลางกำลังใจจากคนบันเทิงและแฟนคลับที่ส่งหาให้เป็นจำนวนมาก หลังจากที่แร็ปเปอร์ชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น เต๋า-ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ หรือ ที่รู้จักกันในชื่อของ ยัวร์บอยทีเจ (UrboyTJ) ได้ออกมาแจ้งข่าวเรื่องอาการป่วยว่าเป็นซึมเศร้า และไบโพลาร์ ขั้นวิกฤต และขอพักงานเพื่อไปรักษาตัวก่อน

ปกยัวร์บอยทีเจ1

ยัวร์บอยทีเจ เผยอาการป่วยซึมเศร้า-ไบโพลาร์ ขั้นวิกฤติ

ล่าสุด (24 มิ.ย.) ทีเจ ได้ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งเพื่อน ๆ ในวงการ และแฟนคลับที่ติดตาม ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @urboytj โดยระบุข้อความไว้ว่า “สวัสดีครับ ผมชื่อ เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมมีเรื่องจะมาบอกครับ เพราะผมคิดว่ามันถึงวิกฤตแล้ว ผมเป็น depression ซึมเศร้า , bipolar ผมรู้สึกหมดไฟในการใช้ชีวิตมาหลายเดือนมากแล้ว แต่ไม่มีใครฟังผมเลย ในสิ่งที่ผมพูด ในสิ่งที่ผมแสดงออกไป

เมื่อคืนผมตัดสินใจทำสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่โชคดีที่ทำไม่สำเร็จ และ ผมคิดว่าผมคงไม่สามารถทำงาน entertain คนดูได้ ถ้าชีวิตผมยังมืดดำอยู่แบบนี้ ผมจึงขออนุญาตเข้ารับการรักษาตัวโดย

1. โรงพยาบาลตัวร่างกายทั้งหมด
2. พบ psychotherapist และทำการเปลี่ยนยาเคมีในสมอง และหาทางแก้ปัญหา

ผมไม่รู้ว่ามันจะใช้เวลานานแค่ไหน ผมอาจจะหายหรือไม่หายก็ได้ แต่ตอนนี้ผมขอหายไปก่อนเพื่อรักษาตัวครับ ขอโทษทุกคนครับ ถ้าผมยังรักตัวเองไม่ได้ ผมก็รักคนอื่นไม่ได้หรอกครับ”

ซึ่งหลังจากที่นักร้องหนุ่มได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ทั้งเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟนคลับที่ติดตามผลงานก็ได้เข้ามาให้กำลังใจนักร้องหนุ่มกันอย่างถล่มทลาย

ขอบคุณข้อมูล : @urboytj

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย URBOYTJ (@urboytj)

ยัวร์บอยทีเจ4

ยัวร์บอยทีเจ3 ยัวร์บอยทีเจ2 ยัวร์บอยทีเจ1

รูปทีเจ3

รูปทีเจ2

รูปทีเจ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo