Entertainment

ส่องรอยสักใหม่ เบิร์ด แฟนแตงโม ขอบคุณ กระติ๊บ ที่ร่วมบันทึกความทรงจำดี ๆ

ส่องรอยสักใหม่ เบิร์ด แฟนแตงโม ขอบคุณ กระติ๊บ ชวัลกร  ที่ร่วมบันทึกความทรงจำ รอยสักใหม่เป็นรูปของ บ๊วย แมวของ เบิร์ด กับแตงโม

ความคิดถึงยังคงทำงานอยู่ทุกวัน ถึงแม้ว่าดาราสาว แตงโม นิดา จากไปอย่างไม่มีวันกลับได้ 4 เดือนแล้ว แต่ทุก ๆ คนยังคงคิดถึงและนึกถึงภาพวันวานที่แสนล้ำค่าที่มีต่อดาราสาวอยู่เสมอ เช่นเดียวกับแฟนหนุ่มนอกวงการ เบิร์ด เทคนิค ที่ต้องเดินหน้าใช้ชีวิตต่อ แต่ก็ยังคงคิดถึงแฟนสาวอยู่ตลอดเวลา เป็นความรักที่ใครหลายคนถึงกับยกย่องเลย

ปกรอยสักเบิร์ด

ส่องรอยสักใหม่ เบิร์ด แฟนแตงโม ขอบคุณ กระติ๊บ ที่ร่วมบันทึกความทรงจำ

ซึ่งก่อนหน้านี้ เบิร์ด ได้ประทับรอยสักไว้ที่หัวไหล่ เป็นเลข 13 เป็นวันเกิดของแตงโม โดยรอยสักนี้ได้นักแสดงสาว กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล เป็นคนสักให้ ล่าสุด (23 มิ.ย.) เบิร์ด ได้โพสต์ภาพคู่กับ กระติ๊บ อีกครั้ง บนอินสตาแกรมส่วนตัว @stonerbkk ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวก็ได้ให้ กระติ๊บ สักให้อีกหนึ่งลาย เป็นการบันทึกความทรงจำดี ๆ ไว้ โดยภาพนี้ เป็นของ บ๊วย แมวน้อยของ เบิร์ด และแตงโม นั่นเอง

ก่อนทิ้งท้ายแคปชั่นไว้ว่า “THX FOR YOU @kratip ช่างติบ ช่างบอล ขอบคุณร้านเทพ @bkk_ink_tattoo_studio ขอบคุณที่บันทึกความทรงจำดีดีให้กับผมนะฮะ #stonerbkk #greenman #แบบบ๊วยบ๊วย #sweeteyessociety #bkkinktattoo”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Green Man (@stonerbkk)

รอยสักเบิร์ด1

รอยสักเบิร์ด2

รอยสักเบิร์ด3

รอยสักเบิร์ด4

อ่านข่าวบันเทิง

Avatar photo